Quản trị Marketing

Boost your marketing management skills online marketing management courses. Marketing is the bridge that connects businesses to customers, and is increasingly important in the modern globalized economy. We have classes that will guide you through core marketing concepts as well as the role of competitive analysis in marketing. You can also take our training courses on growth strategies for companies and international businesses which can help you develop the essential skills, sales tools, and core marketing techniques needed to reach your business goals.

Cung cấp bởi: 

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

07 giờ 54 phút / Tiếng Việt / Có phí

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing.
"]

Cung cấp bởi: 

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

26 video / Tiếng Việt / Có phí

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ vào những đặc thù về mặt xã hội. Nếu biết cách vận dụng, kết hợp cùng với các kênh khác, số hóa phù hợp, OOH...
"]

Cung cấp bởi: 

Câu Chốt Hạ

19 video / Tiếng Việt / Có phí

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn rất cơ bản về việc tổ chức câu chữ cho sắc bén, giúp thương hiệu nói hết lòng mình, nói trúng lòng người. Mọi vấn...
"]

Cung cấp bởi: 

Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh

16 video / Tiếng Việt / Có phí

Phân khúc thị trường là bước nền tảng, chi phối các quyết định chiến lược trong kinh doanh như lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm mới,... Khóa học này sẽ hướng dẫn 3 cách thức phân khúc thị trường khác nhau: phân khúc sản...
"]

Cung cấp bởi: 

Sustainable Development: Từ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến tạo dựng giá trị chung

14 video / Tiếng Việt / Có phí

Đảm bảo sự phát triển bền vững không chỉ là trách nhiệm của chính phủ, các tổ chức môi trường, nhân quyền... Nếu muốn duy trì hoạt động trong dài hạn, chính doanh nghiệp cũng phải chung tay bảo vệ, phát triển những nguồn lực tự nhiên và xã hội cho tương lai. Khóa học...
"]

Cung cấp bởi: 

Route to Market: Thiết kế, Vận hành và Tối ưu Hệ thống Phân phối

59 video / Tiếng Việt / Có phí

Không phải hệ thống phân phối càng lớn thì càng tốt. Khi thị trường ngày càng phức tạp và cạnh tranh, điều quan trọng là tối ưu hóa hệ thống: vừa đúng định hướng thương hiệu, vừa phù hợp thị trường và tối ưu chi phí vận hành. Công việc này thường được nhắc đến...
"]

Cung cấp bởi: 

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 1)

24 video / Tiếng Việt / Có phí

Một bản kế hoạch Brand Marketing tốt cần chứng minh được các hoạt động đề ra sẽ giúp công ty đạt mục tiêu kinh doanh. Muốn như vậy, bản kế hoạch không thể dựa vào trực giác, đánh giá chủ quan, mà phải xuất phát từ nghiên cứu thực tế, có lập luận vững chắc....
"]

Cung cấp bởi: 

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 2)

22 video / Tiếng Việt / Có phí

Nối tiếp Phần 1 của chuỗi khóa học, khi đã có danh sách các vấn đề và cơ hội (I&O) từ bước (1), bước tiếp theo để lập kế hoạch là: (2) xác định các I&O cần ưu tiên, và (3) xác định những nhiệm vụ thương hiệu cần thực hiện để giải quyết các...
"]

Cung cấp bởi: 

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 3)

22 video / Tiếng Việt / Có phí

Kết thúc bước 3, bạn đã nắm được nhiệm vụ của thương hiệu (J2BD) và KPI. Giờ là lúc bắt tay vào những công đoạn cuối cùng: lập kế hoạch cho các chiến dịch cụ thể, phân công công việc trong team. Kết thúc 2 bước này, bạn sẽ có một bản kế hoạch hoàn...
"]

Cung cấp bởi: 

PR Plan & Media Relations Management

25 video / Tiếng Việt / Có phí

Là người làm PR, đối ngoại, nhiệm vụ của bạn là xây dựng các mối quan hệ và chuyển hóa chúng thành nguồn lực hỗ trợ cho doanh nghiệp. Để làm tốt vai trò này, bạn cần hiểu rõ: Tại sao phải xây dựng mối quan hệ với các đối tác? Hoạt động nào sẽ...
"]

Scroll to Top