Kỹ năng nghề nghiệp

kynang-nghenghiep

Kỹ năng nghề nghiệp thường được gọi là “kỹ năng mềm” và chúng liên quan đến những kỹ năng như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, v.v.. Cho dù bạn đang làm công việc quản lý hay là bạn là một thành viên của nhóm, các nhà tuyển dụng thường sẽ dựa trên các nhóm kỹ năng mềm mà bạn có để quyết định xem bạn có phù hợp với môi trường làm việc của công ty hay không. 

Rất nhiều trong số các kỹ năng này liên quan đến cách tương tác giữa cá nhân với cá nhân (interpersonal skills), nhưng còn có rất nhiều các kỹ năng khác được liệt kê chung trong nhóm kỹ năng nghề nghiệp. Nhà tuyển dụng muốn có được những ứng viên có khả năng tư duy đổi mới, sáng tạo và có suy nghĩ chín chắn, những người có thể phù hợp với vai trò lãnh đạo công ty và có thể làm việc mà không cần giám sát. Phát triển những kỹ năng này sẽ giúp bạn tăng tính cạnh tranh hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Cung cấp bởi: 

Xây dựng doanh nghiệp thành công

5 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Tổng quan đến chi tiết giúp học viên biết được vai trò tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mỗi doanh nghiệp. - Hướng dẫn cách xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi. - Các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp....
2.4 rating

398,000

Cung cấp bởi: 

Kỹ thuật tự tin thuyết trình và trình bày ý tưởng

2 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Các công việc để chuẩn bị tổ chức cho buổi diễn thuyết. - Hướng dẫn xây dựng bài nói cuốn hút và khoa học. - Các kỹ thuật trình bày ý tưởng hiệu quả. - Cách kết hợp ngôn từ với ngôn ngữ cơ thể để tăng sự lôi...
2.4 rating

298,000

Cung cấp bởi: 

Trí tuệ xúc cảm trong quản lý doanh nghiệp

2 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Thấu hiểu trí tuệ cảm xúc. - Hiểu về trí tuệ xúc cảm để nâng cao hiệu quả công việc. - Các phương pháp làm chủ cảm xúc trong công việc. - Hóa giải những mâu thuẫn và bất đồng trong công việc.
2.4 rating

198,000

Cung cấp bởi: 

Nghề lãnh đạo

4 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Các phương pháp phát triển đội nhóm, tổ chức, doanh nghiệp của bạn. - Cách xây dựng một quỹ thời gian hợp lý cho mọi kế hoạch của doanh nghiệp - Làm sao tạo nên điểm khác biệt và thu hút hơn ở vai trò của một nhà lãnh...
2.4 rating

198,000

Cung cấp bởi: 

Nâng tầm tư duy chiến lược và ra quyết định

60 phút / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Khái niệm chiến lược và tư duy chiến lược. - Cây kinh doanh. - Cấu trúc tầm nhìn/ chiến lược. - Âm và Dương trong tư duy chiến lược. - Xác định vị thế chiến lược. - 4 yếu tố làm yếu tư duy chiến lược. - Tập trung...
2.4 rating

198,000

Cung cấp bởi: 

Kỹ năng tự cải thiện (Self-Improvement) cho Quản lý cấp cao & cấp trung

3 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Thế nào là làm việc hiệu quả? - Tầm quan trọng của làm đúng ngay từ đầu. - Cách xác định tầm nhìn thực tế. - Sự khác nhau giữa mục đích & mục tiêu - 5 yêu cầu để xây dựng mục tiêu thực tế.   - Những yêu...
2.4 rating

198,000

Cung cấp bởi: 

Quyền lợi bảo hiểm cho người lao động A – Z (BHXH, BHYT, BHTN)

2 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Nắm được các kiến thức về bảo hiểm bắt buộc, bao gồm các quyền lợi của bản thân. - Nắm được thủ tục để hưởng lương hưu. - Am hiểu về chế độ thai sản cho lao động nam và nữ. - Am hiểu về khám chữa bệnh bằng...
2.4 rating

298,000

Cung cấp bởi: 

Hoạch định cho sự thành công của đội ngũ

2 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: • Giúp nhân viên tự khám phá và hiểu về hành vi, tính cách của bản thân. • Nâng cao khả năng quản lý đội nhóm.  • Tăng khả năng biến hóa tính cách, ứng xử phù hợp. • Hiểu phong cách và hành vi của đội nhóm. • Tạo...
2.4 rating

298,000

Cung cấp bởi: 

Nghệ thuật dí dỏm

2 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Hiểu về lợi ích của cách nói chuyện dí dỏm, hài hước (tinh thần, thể chất, tim mạch) - Biết cách tạo tiếng cười cho cuộc sống thêm phần thú vị - Nắm rõ các phương thức để có cách nói chuyện dí dỏm, hài hước - Cải thiện...
2.4 rating

198,000

Cung cấp bởi: 

Kỹ năng phân công và ủy thác công việc

2 giờ / Tiếng Việt / Có phí

Bạn sẽ học được gì: - Hiểu được tầm quan trọng của việc phân công và ủy thác công việc. - Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản thân khi phân công và ủy thác công việc. - Biết được quy trình phân công công việc và cách quản lý các phần việc...
2.4 rating

198,000

Scroll to Top