Xử lý khủng hoảng truyền thông

2.4
2.4 rating

Là một chuyên viên PR thì xử lý khủng hoảng truyền thông là một công việc không thể thiếu, đặc biệt là trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, với sự phát triển chóng mặt của các kênh truyền thông và mạng xã hội, thông tin dù tốt hay xấu cũng được lan truyền nhanh chóng hơn bao giờ hết. Điều gì sẽ xảy ra khi chỉ sau một đêm, danh tiếng của thương hiệu mà bạn tốn nhiều công sức và vật lực để xây dựng biến mất chỉ vì những thông tin bất lợi được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Do đó, quản lý khủng hoảng truyền thông đang ngày càng trở thành một mảng quan trọng cũng như thách thức cho người làm PR. Nhưng làm thế nào để thực hiện xử lý cuộc khủng hoảng này khi nó ập tới? Các bước nào cần thực hiện trong quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả ?
Kyna.vn hân hạnh xử lý khủng hoảng truyền thông - một sự kết hợp giữa các kinh nghiệm từ chuyên gia và các Case-Studies kinh điển, dưới sự hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Hiền- Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Truyền thông và Đào tạo quốc tế Mindset- đồng thời là một chuyên gia uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Tham gia khóa học, bạn sẽ
Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra
Cách nhân diện khủng hoảng
Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng
Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng
Học tập cách xử lý khủng hoảng từ những case-studies kinh điển
Với 3 giờ nội dung cùng 12 bài học, giảng viên Nguyễn Mạnh Hiền sẽ mang đến các kiến thức bổ ích nhất trong xử lý khủng hoảng truyền thông, làm thế nào để khôi phục hình ảnh của công ty và lên kế hoạch truyền thông ngay khi khủng hoảng xảy ra và cách phòng tránh khủng hoảng ngay cả khi trời yên biển lặng.
Hãy đăng ký ngay và tham gia thảo luận cùng hàng ngàn học viên khác tại Kyna.vn!

Phần 1:
11 video 0 bài tập
Bài 1: Thế nào là khủng hoảng truyền thông?
Bài 2: Nhận diện khủng hoảng
Bài 3: Quy trình xử lý khủng hoảng (Phần 1)
Bài 4: Quy trình xử lý khủng hoảng (Phần 2)
Bài 5: Đối diện với cơ quan ngôn luận
Bài 6: Cách thức trả lời truyền thông đại chúng.
Bài 7: Các nguyên tắc vàng nên làm
Bài 8: Các nguyên tắc vàng nên tránh
Bài 9: Khắc phục hậu quả
Bài 10: Bài học từ chiến dịch xử lý khủng hoảng SAI LẦM
Bài 11: Tổng kết
Bài 12: Bài học thêm - Chống khủng hoảng tiềm năng

Phần 2: Bài tập cuối khóa
0 video 1 bài tập
Khóa học liên quan
Tiểu luận tốt nghiệp


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 3 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Hoạch định chiến lược PR

Bạn sẽ học được gì? Tìm hiểu và nhìn nhận PR ở mức độ chiến lược. Ứng dụng tích hợp PR hiệu quả trong các chương trình truyền thông marketing...

Digital PR

Bạn sẽ học được gì? Có tư duy mới về ngành PR trong thời đại số Hiểu rõ về vai trò của Digial PR Nắm vững các quy trình và...

7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR

Bạn sẽ học được gì? Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing, Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top