Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân

2.9
Rated 2.9 out of 5

Giới thiệu khóa học
Thương hiệu và hình ảnh cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn không chỉ về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội, mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng và cảm xúc của bạn. Cách bạn ăn mặc, đi đứng, cách bạn giao tiếp, cách bạn chi phối cảm xúc cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên những khác biệt cho bản thân sẽ hình thành nên thương hiệu cá nhân của chính bạn trong suy nghĩ của người khác.

Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp, vậy nên dù đang làm việc ở lĩnh vực nào, thương hiệu và hình ảnh cá nhân không chỉ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người, mà nhờ đó cơ hội thành công tăng cao hơn nữa

Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là xây dựng hình ảnh cho chính bản thân mình, đồng thời khám phá, và rèn luyện bản thân. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình bạn thể hiện, và khẳng định những giá trị cá nhân của bạn. Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn đã khác biệt với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng để có được một thương hiệu và hình ảnh cá nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản. Tất cả đều cần được học hỏi và trau dồi từ những chuyên gia trong lĩnh vực này, họ sẽ giúp bạn định hình được thương hiệu và hình ảnh của bản thân.

Các công cụ truyền thông 360 như báo chí, mạng xã hội, kênh thương mại điện tử … sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp các chị em giới thiệu bản thân và hướng hình ảnh của mình ra bên ngoài” – Giảng viên Thu Hương khẳng định. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, Giảng viên Thu Hương còn tư vấn và đưa ra những giải pháp cụ thể để định hướng và phát triển thương hiệu cá nhân trong ngắn hạn và dài hạn phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình.

Phần 1: 7 Yếu tố cơ bản quyết định thành công
Phần 2: 14 bước kiến tao thương hiệu cá nhân


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Unica /  

Thời lượng: 01 giờ 35 phút
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 999.000đ
Đối tượng: 

Thông tin về nhà cung cấp

Unica.vn là một trong những hệ thống đào tạo trực tuyến lớn tại Việt Nam.

Unica chuyên cung cấp các khóa học online với nhiều chuyên đề đa dạng và đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm. Unica.vn được vận hành bởi iNet Academy – học viện Internet Marketing do chuyên gia marketing Nguyễn Trọng Thơ sáng lập. Theo các tiêu chí tuyển chọn giảng viên, Unica có yêu cầu khá khắt khe như đòi hỏi giảng viên phải có kiến thức chuyên môn lẫn khả năng diễn giải truyền đạt dễ nghe, dễ hiểu.

Unica cung cấp hơn 800 khóa học trong nhiều lĩnh vực như: lập trình, ngoại ngữ, kinh doanh, marketing, yoga,.. Các khóa học được thiết kế để phù hợp với nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao, nội dung giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo điều kiện học tập thuận lợi cho học viên.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top