Xây dựng và quảng cáo thương hiệu trên Facebook

2.4
2.4 rating

Tại Việt Nam, hơn 40 triệu người sử dụng Facebook hằng ngày. Trong con số đó, chắc chắn khách hàng của bạn chiếm một tỷ lệ không nhỏ tí nào!!!
Đối với các doanh nghiệp, Facebook marketing luôn là một chiến lược giúp quảng bá và cạnh tranh hiệu quả hơn bao giờ hết
Thế mạnh của Facebook Marketing so với các công cụ khác:
Số lượng người dùng khổng lồ
Chi phí triển khai thấp
Viral thông tin cực nhanh
Tương tác thời gian thực nhanh
Và nếu bạn là:
Tương tác thời gian thực nhanh
Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
Trưởng phòng Marketing muốn phát triển thương hiệu
Chuyên viên digital marketing muốn sử dụng Facebook
Bất kể là ai nhưng có đam mê với Facebook và Digital Marketing
Để sử dụng Facebook Marketing hiệu quả, hãy đăng ký ngay khóa học xây dựng và quảng cáo thương hiệu trên Facebook được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi chuyên gia Tô Văn Hoan - Digital Marketing Director của T-Agency
Lợi ích sau khóa học
Tương tác thời gian thực nhanh
Triển khai hiệu quả quảng cáo Facebook
Thiết lập, quản lý tài khoản và Fanpage
Nhắm chọn mục tiêu của quảng cáo Facebook
Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Thực hiện và quản lý quảng cáo Facebook
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

PHẦN 1: Tổng quan Marketing
39 video 0 bài tập
Bài 1: Tổng quan về Facebook Marketing

PHẦN 2: Content Marketing
2 video 0 bài tập
Bài 2: Content Marketing_Part 1
Bài 2: Content Marketing_Part 2

PHẦN 3: Cách sử dụng PR trên Facebook
1 video 0 bài tập
Bài 3: Cách sử dụng PR trên Facebook

PHẦN 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile
2 video 0 bài tập
Bài 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile Facebook_P1
Bài 4: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Profile Facebook_P2

PHẦN 5: Xây dựng phát triển fanpage & Group hiệu quả
3 video 0 bài tập
Bài 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả_P1
Bài 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả_P2
Bài 5: Xây dựng phát triển Fanpage và Group hiệu quả_P3

PHẦN 6: Quy trình Facebook Marketing
7 video 0 bài tập
Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing - Xác định chân dung khách hàng_P1
Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing - Xác định chân dung khách hàng_P2
Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing - Xác định chân dung khách hàng_P3
Bài 6.1: Quy trình Facebook Marketing - Xác định chân dung khách hàng_P4
Bài 6.2: Quy trình Facebook Marketing - Xác định giá và sản phẩm
Bài 6.3: Quy trình Facebook Marketing - Định vị thương hiệu
Bài 6.4: Quy trình Facebook Marketing - Xây dựng kế hoạch Facebook Marketing

PHẦN 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook
2 video 0 bài tập
Bài 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook - P1
Bài 7: Giới thiệu quảng cáo Facebook - P2

PHẦN 8: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thành công quảng cáo
1 video 0 bài tập
Bài 8: Cách thức hoạt động của phân phối và đấu giá thầu quảng cáo

PHẦN 9: Quy trình kiểm duyệt quảng cáo facebook
2 video 0 bài tập
Bài 9: Quy trình duyệt bài quảng cáo - P1
Bài 9: Quy trình duyệt bài quảng cáo - P2

PHẦN 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook bằng công cụ power editor
6 video 0 bài tập
Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook - P1
Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook - P2
Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook - P3
Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook - P4
Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook - P5
Bài 10: Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook - P6

PHẦN 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo
2 video 0 bài tập
Bài 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo - P1
Bài 11: Đo lường và đánh giá hiệu quả của Quảng cáo - P2

PHẦN 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo
2 video 0 bài tập
Bài 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo - P1
Bài 12: Cách tạo đối tượng trong trình quản lý quảng cáo - P2

PHẦN 13: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo
1 video 0 bài tập
Bài 13: Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng cáo

PHẦN 14: Phương pháp test quảng cáo AB testing
3 video 0 bài tập
Bài 14: Phương pháp test quảng cáo AB Testing - P1
Bài 14: Phương pháp test quảng cáo AB Testing - P2
Bài 14: Phương pháp test quảng cáo AB Testing - P3

PHẦN 15: Chiến thuật Facebook Remarketing
3 video 0 bài tập
Bài 15: Chiến thuật Remarketing - P1
Bài 15: Chiến thuật Remarketing - P2
Bài 15: Chiến thuật Remarketing - P3

PHẦN 16: Tổng kết khóa học Facebook Marketing
1 video 0 bài tập
Bài 16: Tổng kết khóa học Facebook Marketing

TỔNG KẾT
0 video 1 bài tập
Ebook Template
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan.


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Chuyên sâu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top