Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

2.9
Rated 2.9 out of 5

  “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook”:
Tính đến hết quý I/2018, Hootsuite và We Are Social ước tính Facebook có khoảng 2,234 tỷ người dùng, con số ấn tượng đó chính lý do vì sao nền tảng mạng xã hội Facebook lại là nơi lý tưởng để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân.

Việc sở hữu một thương hiệu cá nhân thu hút trên Facebook là con đường nhanh nhất để nâng cao danh tiếng và dễ dàng mở rộng mối quan hệ. Trong thời buổi công nghệ số thì việc mở rộng mối quan hệ cũng đồng nghĩa với việc gia tăng cơ hội để thành công. Các mối quan hệ sẽ giúp bạn phát triển bản thân, nắm bắt các cơ hội hợp tác, làm ăn kinh doanh, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp khi danh tiếng cá nhân được nâng cao cũng sẽ đồng nghĩa với danh tiếng doanh nghiệp nhận được cải thiện. Do đó có thể nói tuy Facebook là mạng xã hội ảo nhưng giá trị lợi ích mà nó mang lại vô cùng thực tế cho không ít người.

Bằng những chiến lược tạo lập thương hiệu khoa học được giới thiệu trong khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook” bạn chắc chắn sẽ sở hữu một thương hiệu cá nhân ấn tượng và thu hút, từ đó củng cố ảnh hưởng và vai trò cũng như phục vụ mục đích lâu dài của bạn trong tương lai.
  
“Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook”:
- Thương hiệu cá nhân là gì.
- Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân.
- Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Các phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân qua các kênh mạng xã hội trực tuyến.
- KPI đánh giá thương hiệu cá nhân. 
 
Lợi ích sau khóa học “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook”:
- Tự xây dựng được Thương hiệu cho cá nhân mình.
- Nắm rõ các phương pháp quản trị thương hiệu cá nhân bản thân.
- Có thể sử dụng thương hiệu cá nhân để bán hàng hiệu quả hơn.
- Tận dụng thương hiệu cá nhân để gây chú ý cho nhà tuyển dụng và tiếp cận những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn. 
 
Giới thiệu giảng viên: ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh.
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
Học vấn: 
Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)
Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)
Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)
Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại: 
Điều hành công ty đào tạo PAMarketing
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing

Kinh nghiệm công tác và thành tựu:
Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v…
Kinh nghiệm giảng dạy:
10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…

22 video 1 bài tập
Bài 0: Giới thiệu khóa học
Bài 1: Thương Hiệu và Nhãn Hiệu
Bài 2: Kiếm tiền bằng thương hiệu cá nhân. mp4
Bài 3: Xác định và định vị thương hiệu cá nhân
Bài 4: Phân tích Swot thương hiệu cá nhân
Bài 5: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cá nhân
Bài 6: Hệ sinh thái thương hiệu cá nhân
Bài 7: KPI đánh giá thương hiệu cá nhân
Bài 8: Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 9: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên FB
Bài 10: Công thức 60 phút xây dựng thương hiệu
Bài 11: Kiểm soát hình ảnh và thương hiệu cá nhân
Bài 12: Content cho thương hiệu cá nhân
Bài 13: Một số tuyệt chiêu xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 14: 10 lời khuyên xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài 15: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Instagram
Bài 16: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên youtube
Bài 17: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên zalo
Bài 18: Xây dựng thương hiệu cá nhân qua website
Bài 19: Quản trị thương hiệu cá nhân
Bài 20: Xây dựng thương hiệu cá nhân qua Email Marketing
Bài 21: Xây dựng thương hiệu cá nhân với báo chí và PR
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 4 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

Bật mí phương pháp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả chia sẻ cho các bạn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thế giới phẳng

Tạo dựng thương hiệu cá nhân qua nhiều kênh thông tin khác nhau - Phát triển và kiểm soát thương hiệu của chính mình.

Bí quyết nâng cao hiệu suất cá nhân

Bạn sẽ học được gì: - 3 Bước đơn giản để xác định và tận dụng được "giờ cao điểm" của bản thân trong một ngày làm việc. - 5...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top