Theo giảng viên Kiều Thắng- CEO của Content Anpha thì: "Nếu chúng ta dành ra 2/3 thời gian để sáng tạo nội dung thì sẽ giảm thiểu rất nhiều kỹ thuật quảng cáo và chi phí để đưa quảng cáo đến với khách hàng mục tiêu của mình".
Thế nhưng, rất nhiều quản trị viên Fanpage lại tập trung vào cái 1/3 ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là nội dung quảng cáo.
Trong khóa học "xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo Facebook", với kinh nghiệm sáng tạo Content trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, anh Kiều Thắng sẽ mang đến cho các bạn những bí kíp để tối ưu "2/3 thời gian" vô cùng quan trọng đó.
Học quảng cáo facebook để biết cách:
Lập chiến lược và kế hoạch nội dung trong ngắn hạn và dài hạn, sao cho vừa đảm bảo mục tiêu về doanh thu, vừa xây dựng được thương hiệu của mình.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu bằng các chiến lược phân tích cặn kẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo
.Xây dựng được chiến lược quảng cáo cho các sản phẩm trải đều từ giá thấp, trung bình cho đến giá cao.
Kỹ thuật viết các bài PR, quảng cáo sáng tạo, hấp dẫn và ấn tượng, khiến khách hàng thích thú và trung thành với thương hiệu của bạn.
Tự tin thực hành trên các công cụ quảng cáo facebook.
Khóa học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, vừa bao quát, trọn vẹn tất cả các vấn đề về xây dựng nội dung và liên kết quảng cáo facebook, vừa cặn kẽ, tỉ mỉ, dễ theo dõi và áp dụng.
Với khóa học đầy tâm huyết của mình, anh Kiều Thắng hy vọng các bạn sẽ nắm được tư duy của người làm nội dung để sau này có thể tự tin, vững vàng xây dựng nội dung quảng cáo Facebook và phát triển fanpage của mình trong bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ nào.
Quà tặng hấp dẫn từ khóa học:
1 mẫu kế hoạch xây dựng nội dung trên facebook bằng file Excel
50 ebooks về Content Marketing để bạn nâng cao kiến thức, sẵn sàng chiến đấu cho các kế hoạch quảng cáo sắp tới.
107 ý tưởng làm content facebook cực kỳ ấn tượng, giải quyết vấn nạn khan hiếm ý tưởng khiến bạn đau đầu bao lâu nay.
Học trực tuyến cùng Kyna.vn ngay hôm nay!
PHẦN 1: Sáng tạo nội dung để quảng cáo trên Facebook
21 video 0 bài tập
Bài 0: Group hỗ trợ học viên & Tài liệu khóa học
Bài 1: Facebook Marketing là gì
Bài 2: Thách thức của người làm nội dung trên facebook
Bài 3: Xác định mục tiêu khi làm nội dung trên facebook
Bài 4: Xác định giá trị, lợi ích thương hiệu mang lại cho khách hàng
Bài 5: Tìm và xác định điểm khác biệt của thương hiệu
Bài 6: Chiến lược ngắn hạn và dài hạn của thương hiệu trên facebook
Bài 7: Xác định khách hàng mục tiêu
Bài 8: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua Google
Bài 9: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng qua đối thủ
Bài 10: Phân tích hành trình khách hàng qua 3 giai đoạn
Bài 11: Chiến lược quảng cáo cho sản phẩm
Bài 12: Chiến lược quảng cáo cho dịch vụ cao cấp
Bài 13: Lập kế hoạch viết bài theo hành trình khách hàng
Bài 14: Kỹ thuật viết bài PR
Bài 15: Kỹ thuật viết quảng cáo
Bài 16: Kỹ thuật thiết kế hình ảnh QC
Bài 17: Kỹ thuật tạo hình động (gif)
Bài 18: Cách đăng bài ấn tượng
Bài 19: Thực hành làm nội dung video theo công cụ có sẵn
Bài 20: Các dạng nội dung tăng tương tác
Bài 21: Công thức đăng bài 30 ngày
PHẦN 2: Thực hành quảng cáo Facebook
17 video 0 bài tập
Bài 22: Tìm hiểu chuyên sâu Audience Insight
Bài 23: Cách tìm từ khóa sử thích chính xác
Bài 24: Tạo và cài đặt pixel để Remarketing
Bài 25: Tìm hiểu và thực hành tài khoản business manager
Bài 26 -Phần 1 : Thực hành tạo đối tượng tùy chỉnh
Bài 26 -Phần 2 : Thực hành tạo đối tượng tùy chỉnh
Bài 27: Thực hành quảng cáo nhận thức doanh nghiệp
Bài 28: Thực hành quảng cáo bài viết
Bài 29: Thực hành quảng cáo link web
Bài 30: Thực hành quảng cáo web dạng category
Bài 31: Thực hành quảng cáo web dạng slideshow
Bài 32: Thực hành quảng cáo với Canvas
Bài 33: Thực hành quảng cáo với Messenger
Bài 34: Thực hành quảng cáo sự kiện
Bài 35: Thực hành quảng cáo tạo lead
Bài 36: Thực hành quảng cáo nhận ưu đãi
Bài 37: Xem báo cáo, đánh giá hiệu quả và lập file đo lường
Quà tặng khóa học Facebook
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 5 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.