Xây dựng mô hình TMĐT B2C thành công

2.9
Rated 2.9 out of 5

Khi nhắc đến tiềm năng của mô hình thương mại điện tử, tỷ phú Bill Gate, người sáng lập ra tập đoàn Microsoft đã từng nói ở thời điểm năm 2007: “Trong vòng từ 5 đến 10 năm tới nếu bạn không kinh doanh trên internet thì bạn đừng nên nghĩ đến việc kinh doanh nữa”. Và thực tế đã chứng minh điều ông nói là vô cùng chính xác.

Chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, theo một báo cáo mới nhất của Bộ công thương năm 2015 thì doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam đã đạt ngưỡng là 4,07 tỷ đô la, tương đương khoảng 90 ngàn tỷ đồng. Đây thực sự là cơ hội để cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân tận dụng ưu thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh online này khi mà số lượng người dùng internet ở Việt Nam đã hơn con số 40 triệu.

Nhưng làm sao để có thể xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh thương mại điện tử thành công dựa trên hệ thống Marketing Online trong bối cảnh hiện nay thực sự không phải là một bài toán dễ trả lời, khi mà số lượng công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng gia tăng và số lượng công ty sụp đổ, phá sản cũng tăng nhiều không kém.

Tham gia khóa học "Xây dựng mô hình thương mại điện tử B2C thành công", bạn sẽ học được cách:
- Xây dựng thành công một công ty thương mại điện tử B2C
- Tìm kiếm mặt hàng kinh doanh có thể đem lại nhiều lợi nhuận hơn
- Vận hành mô hình thương mại điện tử hiệu quả 
- Áp dụng công nghệ đồng thời các phần mềm cơ bản nhất để xây dựng, vận hành, phát triển chiến lược cạnh tranh cho công ty của riêng mình

Với hơn 16 bài giảng chi tiết, bạn sẽ nhận ra 3 giá trị cốt lõi cho một công ty thương mại điện tử B2C:
- Vận chuyển hàng hóa đến khách hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
- Dịch vụ khách hàng hoàn hỏa-khó bắt chước
- Và giá trị khách hàng nhận được lớn nhất

Đặc biệt, chuyên gia Cát Văn Khôi cũng chia sẻ thêm một số bí quyết để lập kế hoạch truyền thông cho các doanh nghiệp B2C.

Nội dung khóa học
- Phần I - Khái niệm và Giới thiệu chung
Bài 0: Dẫn nhập tổng quan thương mại điện tử
Bài 1: Thương mại điện tử là gì? Khái niệm về mô hình B2C
Bài 2: Các Case Study kinh điển về thương mại điện tử B2C

- Phần 2 : Vận hành Mô hình thương mại điện tử B2C
Bài 3: Nền tảng vận hành thương mại điện tử B2C
Bài 4: Các phần mềm quản lý và hỗ trợ Thương mại điện tử
Bài 5: Quản trị nội dung website Thương mại điện tử
Bài 6 - Quản lý sản phẩm trong eCommerce
Bài 7: Quản lý kho hiệu quả
Bài 8: Kênh phân phối B2C
Bài 9: Gia tăng đơn hàng trong Thương mại điện tử
Bài 10 : Vận chuyển trong thương mại điện tử
Bài 11: Các chỉ số vận hành thương mại điện tử
Bài 12: Tối ưu chi phí

- Phần 3: Triển khai thương mại điện tử trong thực tế
Bài 13: Ứng dụng bài học vào triển khai eCommerce thực tế tại DN VN
Bài 14: Cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng
Bài 15: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Bài 16: Bí quyết thành công
Đánh giá góp ý cho khóa học
Bài tập trắc nghiệm
Các khóa học liên quan
Tiểu luận cuối khóa


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Kick-Start Your Beverage Business: Khởi nghiệp Kinh doanh Đồ uống (P1)

Mở một quán nước, cafe, trà sữa,… bạn sẽ cần gì? Vốn? Không sai, nhưng để quán trụ vững & phát triển lâu dài trong thị trường cạnh tranh này,...

Tự mua hàng Trung Quốc từ A-Z

- Giúp bạn biết cách tìm ra những nhà cung cấp sản phẩm tốt từ các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. - Biết cách đánh giá chất...

Nhập hàng Trung Quốc tận gốc

- Thấu hiểu quy trình đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688… - Xây dựng hệ thống quản lý và...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top