Xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả

2.4
2.4 rating

Xây dựng kế hoạch quảng cáo là điều bắt buộc phải có khi chạy quảng cáo Online đa kênh. Xây dựng chiến lược Marketing và có một bản kế hoạch hoàn chỉnh sẽ giúp người chạy tránh khỏi các tình huống sai sót giúp quảng cáo hiệu quả.
Tuy nhiên, để lên kế hoạch quảng cáo Online một cách tốt nhất thì bạn phải biết nên bắt đầu từ đầu và cách đánh giá hiệu quả quảng cáo như thế nào.
Khóa học “Lập kế hoạch quảng cáo Advertising Planning” sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ các kiến thức cần thiết để mang lại hiệu quả quảng cáo khi quảng cáo đa kênh và là nền tảng để bạn xây dựng thương hiệu trên internet:
Hướng dẫn từng bước để lên kế hoạch quảng cáo hoàn chỉnh
Chọn khách hàng mục tiêu
Thiết kế thông điệp
Lựa chọn kênh quảng cáo
Cách đo lường hiệu quả quảng cáo
Khóa học được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Thành Long – Giám đốc Học viện Marketing Cốc Cốc. Thầy đã có trên 8 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Digital Marketing. Thầy từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng về Marketing tại các công ty lớn và đã tham gia giảng dạy hơn 1.000 học viên.
Khóa học “Lập kế hoạch quảng cáo Advertising Planning” không chỉ bao gồm trọn bộ kiến thức về việc lên kế hoạch quảng cáo mà còn bao gồm những chia sẻ, kinh nghiệm từ thầy Nguyễn Thành Long.

PHẦN I: NHẮM MỤC TIÊU CHO QUẢNG CÁO
4 video 0 bài tập
Bài 01: Xác định khách hàng mục tiêu
Bài 02: Phương pháp nhắm mục tiêu
Bài 03: Nhắm mục tiêu theo sở thích
Bài 04: Nhắm mục tiêu theo truy vấn tìm kiếm

PHẦN II: XÁC LẬP CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ
3 video 0 bài tập
Bài 05: Các phương thức tính phí quảng cáo
Bài 06: Thực hành tính các chỉ số
Bài 07: Áp dụng A/B Testing để tăng CTR

PHẦN III: TẠO THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO
5 video 0 bài tập
Bài 08: Các thành phần của một mẫu quảng cáo
Bài 09: Phương pháp viết thông điệp quảng cáo hiệu quả
Bài 10: Thực nghiệm tính hiệu quả của quảng cáo
Bài 11: Cách tạo một mẫu quảng cáo hấp dẫn
Bài 12: Các lưu ý về thiết kế mẫu quảng cáo

PHẦN IV: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO
2 video 0 bài tập
Bài 13: Lựa chọn kênh quảng cáo
Bài 14: Nhắm đối tượng quảng cáo

PHẦN V: GIÁM SÁT VÀ ĐO LƯỜNG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
5 video 2 bài tập
Bài 15: Tầm quan trọng của việc giám sát và đo lường chiến dịch
Bài 16: Các chỉ số đo lường quan trọng
Bài 17: Giám sát và đo lường bằng Google Analytics
Bài 18: Tìm hiểu về UTM code và các nguồn truy cập
Bài 19: Giám sát tỷ lệ chuyển đổi
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Bài tiểu luận cuối khóa


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top