Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả

2.4
2.4 rating

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả luôn là câu hỏi hóc búa đối với mọi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, chuyên gia Trần Khánh Tùng- Nguyên Giám đốc Marketing IMC Group, Đồng sáng tạo thương hiệu thời trang Your Fashion- cho rằng Truyền thông tích hợp IMC chính là câu trả lời. Bởi lẽ truyền thông Marketing vốn là một sân chơi chung- công bằng nhưng cũng đầy “cạm bẫy” - khiến nhiều công ty phải điêu đứng khi liên tục mắc phải 1 trong 3 sai lầm “chết người” kinh điển, đó chính là:
Nghiên cứu khách hàng chưa đủ kĩ
Chọn sai các kênh truyền thông
Cho rằng "truyền thông" chính là đổ tiền vào quảng cáo
Ngay đến John Wanamaker – người được xem là nhà quảng cáo đầu tiên trên thế giới- cũng đã có lúc phải thốt lên rằng: “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí, nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã nhiều gấp đôi chỗ cần thiết”.
Vậy làm sao để xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả?
Truyền thông Marketing tích hợp tuy là một giải pháp hữu hiệu nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có khả năng lĩnh hội thấu đáo và ứng dụng thành công.
Nhờ đúc kết từ những bài học kinh nghiệm “xương máu” trong thực tế công việc, chuyên gia Trần Khánh Tùng hợp tác cùng Kyna.vn thiết kế nên khóa học “Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả”, nhằm mang đến cho học viên một góc nhìn trọn vẹn và không kém phần đắt giá về lĩnh vực được xem là “bình cũ rượu mới” này.
Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ được:
Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra
Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
thông qua các bài giảng và CASE STUDY được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.
Hơn cả một giải pháp bán hàng và tăng doanh số trong ngắn hạn, mục tiêu tối thượng mà truyền thông Marketing tích hợp mang đến cho doanh nghiệp của bạn chính là để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tham gia ngay cùng Kyna.vn để sở hữu một giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả nhất.

Phần 01: Tổng quan khóa học về phối thức truyền thông marketing tích hợp và vai trò của promotion trong marketing mix
5 video 0 bài tập
Bài 1: Phối thức truyền thông marketing
Bài 2: Môi trường truyền thông marketing
Bài 3: Vai trò của promotion trong marketing mix
Bài 4: Nhu cầu đối với truyền thông marketing hỗn hợp
Bài 5: Case study OMO - Dirt is good

Phần 02: Mục tiêu và các công cụ trong hoạt động tiếp thị truyền thông
6 video 0 bài tập
Bài 6: Quảng cáo: mục tiêu, ưu và nhược điểm
Bài 7: Marketing trực tiếp: mục tiêu và các yếu tố quyết định thành công
Bài 8: Khuyến mãi: mục tiêu và những lưu ý khi thực hiện khuyến mãi
Bài 9: PR: mục tiêu và các công cụ trong PR
Bài 10: Bán hàng cá nhân: mục tiêu và các lưu ý trong bán hàng cá nhân
Bài 11: Case study: Cô dâu 8 tuổi/ Kellog/ Hippa/ KitKat/ Heineken

Phần 03: Quy trình của truyền thông và khái niệm AIDA
6 video 0 bài tập
Bài 12: Tổng quan về quá trình truyền thông
Bài 13: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông
Bài 14: Các mô hình và tiến trình tiếp nhận truyền thông
Bài 15: Quá tải thông tin
Bài 16: Khái niệm AIDA
Bài 17: Case study: Heizn

Phần 04: Lập kế hoạch IMC
6 video 2 bài tập
Bài 18: Xác định công chúng mục tiêu
Bài 19: Xác định mục tiêu truyền thông
Bài 20: Thiết kế thông điệp
Bài 21: Lựa chọn và phối thức tiếp thị truyền thông
Bài 22: Thiết lập ngân sách và kế hoạch dự phòng
Bài 23: Case study: Coca cola
Khóa học liên quan
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 5 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Hoạch định chiến lược PR

Bạn sẽ học được gì? Tìm hiểu và nhìn nhận PR ở mức độ chiến lược. Ứng dụng tích hợp PR hiệu quả trong các chương trình truyền thông marketing...

Digital PR

Bạn sẽ học được gì? Có tư duy mới về ngành PR trong thời đại số Hiểu rõ về vai trò của Digial PR Nắm vững các quy trình và...

7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR

Bạn sẽ học được gì? Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing, Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top