Xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

2.4
2.4 rating

Chào mừng bạn đến với khóa học chiến lược Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do Kyna.vn và giảng viên Tuấn Hà thực hiện.
Hiện là CEO Vinalink và là giảng viên thỉnh giảng Marketing của Cao học Pháp - Việt CFVG, anh Tuấn Hà có nhiều năm thực chạy Marketing doanh nghiệp và dạy các khóa học Digital Marketing, có uy tín lớn trong ngành.
Tiếp nối thành công với khóa học Marketing Growth Hacking -  Bí quyết tăng trưởng cho các start-up, luôn nằm trong top 5 khóa học Marketing bán chạy kể từ khi ra mắt, anh Tuấn Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khóa học chiến lược Marketing này.
Đối tượng của khóa học: 
Khóa học được xây dựng cho chủ doanh nghiệp và các chuyên viên Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn cập nhật các kiến thức truyền thông để xây dựng thương hiệu trên Internet và lập chiến lược Marketing bài bản để mở rộng và phát triển doanh nghiệp.
Khóa học được chia làm 2 phần:
Các khái niệm cơ bản về Marketing: Truyền thông, PR, Thương hiệu
Quy trình lập ra 1 kế hoạch Marketing doanh nghiệp bài bản theo các bước
Bên cạnh đó, anh Tuấn Hà cũng sẽ đưa ra những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế, các Case Study Marketing doanh nghiệp đa lĩnh vực và các lời khuyên hữu ích để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tránh được nhiều nhất những va vấp không đáng có, rút ra được chiến lược Marketing phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.
Điểm đặc biệt khi bạn học các khóa học Marketing online tại Kyna.vn:
Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng...
Nội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đầu tư cho trải nghiệm người học.
Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn marketing doanh nghiệp từ chính giảng viên.
Đăng ký ngay khóa học chiến lược Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để có chiến lược Marketing doanh nghiệp sát với thực tế nhất và áp dụng ngay!

Phần 1: Kiến thức tiền đề
5 video 0 bài tập
Bài 1: Hiểu về Marketing
Bài 2: Thương hiệu
Bài 3: Personal : Chân dung khách hàng mục tiêu
Bài 4: Chiến lược giá trị sản phẩm theo Insight khách hàng
Bài 5: Quy trình Lập kế hoạch Marketing theo RSTPMMIC

Phần 2: Nghiên cứu thị trường, thấu hiểu bản thân (R)
5 video 0 bài tập
Bài 6: Nghiên cứu nhu cầu thị trường
Bài 7: Nghiên cứu đối thủ
Bài 8: Nghiên cứu khách hàng
Bài 9: Nghiên cứu sản phẩm
Bài 10: Nghiên cứu triết lý, năng lực, nguồn lực, sức mạnh và giá trị cốt lõi, SWOT của bản thân doanh nghiệp

Phần 3: Lựa chọn mục tiêu, định vị thương hiệu
3 video 0 bài tập
Bài 11: Phân khúc khách hàng (S)
Bài 12: Xác định thị trường mục tiêu (T)
Bài 13: Định vị thương hiệu (P)

Phần 4: Kế hoạch Marketing Mix - Sản phẩm , Giá, Phân phối, Quảng bá
4 video 0 bài tập
Bài 14: Chiến lược Sản phẩm
Bài 15: Chiến lược về Giá theo giá trị
Bài 16: Kênh Phân phối
Bài 17: Quảng bá

Phần 5: Quảng bá
3 video 0 bài tập
Bài 18: Các công cụ quảng bá
Bài 19: Chăm sóc và hậu mãi
Bài 20: Sử dụng các công cụ social media

Phần 6: Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu (I)
4 video 0 bài tập
Bài 21 : Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu
Bài 22: Ý tưởng truyền thông lớn - Big Idea
Bài 23: Chọn kênh và phương thức truyền thông thương hiệu
Bài 24: Media Planning và KPIs

Phần 7: Lập kế hoạch truyền thông bán hàng (I)
3 video 0 bài tập
Bài 25: Chọn kênh bán hàng và phương thức truyền thông
Bài 26: Thử nghiệm ý tưởng bán hàng
Bài 27 : Lên kế hoạch bán hàng
Bài tập cuối khóa
Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 5 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top