Ứng dụng thủ thuật Storytelling sáng tạo nội dung

2.4
2.4 rating

Storytelling (nghệ thuật kể chuyện) là một trong những công cụ giúp “thu phục lòng người” hiệu quả nhất của Marketing. Sử dụng nó như thế nào hiệu quả và làm thế nào để thu được giá trị cao nhất từ nghệ thuật độc đáo này?
Kyna.vn và TNI Business Schooltrân trọng giới thiệu đến bạn khóa học "Ứng dụng thủ thuật Srotytelling sáng tạo nội dung" được dẫn dắt bởi giảng viên Đỗ Thùy Trang- Art Director tại TNI Business School.
Đối tượng của khóa học
Copywriter, Content writer,Chuyên viên PR- quảng cáo, những người đang làm việc trong lĩnh vực marketing- communication- branding đang muốn tìm một giải pháp hữu hiệu để mang sản phẩm, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.
Những ai đangtìm kiếm giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân.
Các bạn sinh viên, những người có hứng thú với nghệ thuật storytelling.
Lợi ích đạt được sau khóa học
Hiểu đúng và biết cách khai thác các biến tạo nên câu chuyện truyền thông
Khơi nguồn sáng tạo các concepts cho câu chuyện của bạn
Thuần thục quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, từ cách xác định ngôi kể cho đến giọng điệu, cách cấu trúc và sáng tạo thông điệp.
Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.
Storytelling đã và chắc chắn sẽ tiếp tục là một xu hướng hot trong lĩnh vực Marketing- truyền thông. Tham gia ngay để trở thành bậc thầy sáng tạo nội dung với những câu chuyện có hồn và mang nhiều giá trị cho khách hàng cũng như doanh nghiệp và chính bản thân bạn.

CHƯƠNG 1: Giới thiệu chung
14 video 0 bài tập
Bài 1: Giới thiệu khóa học

CHƯƠNG 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong Marketing
1 video 0 bài tập
Bài 2: Ứng dụng Storytelling

CHƯƠNG 3: Khám phá nghệ thuật kể chuyện
1 video 0 bài tập
Bài 3: Khám phá Storytelling

CHƯƠNG 4: Những biến xây dựng nên câu chuyện truyền thông
3 video 0 bài tập
Bài 4.1: Các biến trong câu chuyện - P1
Bài 4.2: Các biến trong câu chuyện - P2
Bài 4.3: Các biến trong câu chuyện - P3

CHƯƠNG 5: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?
1 video 0 bài tập
Bài 5: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông

CHƯƠNG 6: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng
2 video 0 bài tập
Bài 6.1: Cách sáng tạo ý tưởng
Bài 6.2: Phân tích case ứng dụng

CHƯƠNG 7: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông
5 video 0 bài tập
Bài 7.1: Câu chuyện làm PR
Bài 7.2: Câu chuyện làm kịch bản QC
Bài 7.3: Câu chuyện làm Content
Bài 7.4: Phân tích Case 1
Bài 7.5: Phân tích Case 2

TỔNG KẾT
0 video 0 bài tập
Ebook Template
Tiểu luận
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Chuyên sâu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top