Tổng Quan Trade Marketing

2.4
2.4 rating

Trong nhiều trường hợp, người mua hàng bước vào siêu thị hoặc các cửa hàng bán lẻ với ý định mua sản phẩm của thương hiệu này, nhưng khi đến điểm bán lại mua sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Hoặc sau khi đi một vòng quanh siêu thị, họ chợt nhận ra mình đã bỏ vào giỏ hàng một loạt những sản phẩm mà trước đó chưa hề có ý định mua.

Hiện tượng trên xảy ra là do người mua hàng đã bị ảnh hưởng bởi một hình thức marketing rất thú vị và có tính hiệu quả cao trong việc giúp sản phẩm của thương hiệu dễ được nhận diện tại điểm bán. Đó chính là Trade Marketing, hay còn gọi là marketing thương mại. Đây là một nhân tố rất rất quan trọng, cần được lưu ý trong việc xây dựng chiến lược marketing và đẩy mạnh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng truyền thống.

Đến với khóa học Trade Marketing do Kyna.vn hợp tác cùng với Thạc sỹ Tiền Gia Trí, là giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam như Unilever, Diageo, Vinamilk,… bạn sẽ từng bước thấu hiểu về các khái niệm cơ bản của hình thức marketing này.

Các nội dung chính của khóa học:
- Phân biệt vai trò của người làm Brand, Sales, và Trade Marketing.
- Khám phá 3 điểm tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
- Các nguyên tắc trong Trade Marketing.
- Hiểu về shopper và customer insights: khám phá tâm lý người mua trước và trong khi mua hàng, biết được mối quan tâm của khách hàng/nhà phân phối.

Khóa học Tổng quan Trade Marketing được xây dựng dựa trên giáo trình marketing thương mại dành cho:
- Các lãnh đạo, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu vể Trade Marketing để cải thiện hệ thống phân phối, gia tăng doanh số tại điểm bán.
- Các nhân viên muốn cải thiện nghiệp vụ Trade Marketing.
- Các cá nhân có ý định khởi nghiệp trong các ngành hàng B2C, FMCG.
- Những người cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu về Trade Marketing.

Điểm đặc biệt khi bạn đăng ký tham gia khóa học Trade Marketing tại Kyna.vn:
- Học linh hoạt và tiện lợi trên nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng
- Nội dung học được bảo trợ và cập nhật. Chất lượng video được đầu tư và chăm chút.
- Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi và được hỗ trợ tư vấn, tháo gỡ khúc mắc từ chính giảng viên.

Hãy đăng ký học ngay hôm nay, Kyna.vn rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Phần 1: Nội dung bài học
4 video 0 bài tập
Bài 1: Tổng quan về Trade Marketing.
Bài 2: 3 Nguyên tắc trong Trade Marketing
Bài 3: Shopper và customer insights.
Bài 4: Ease of shop –giúp người tiêu dùng mua hàng hóa dễ dàng hơn

Phần 2:Tổng kết
0 video 2 bài tập
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 48 phút
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Miễn phí / 0
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top