Tìm kiếm một khóa học TOEIC phù hợp để nâng cao kỹ năng nghe của mình luôn là mong muốn cháy bỏng của những bạn muốn đạt điểm cao trong phần thi nghe của kỳ thi TOEIC.
Sau khóa học TOEIC Listening 1, chào mừng bạn đến với khóa học TOEIC Listening 2 trong bộ 2 khóa học rèn kỹ năng TOEIC Listening do cô Trần Thị Bích Lan dẫn dắt.
Ở khóa 1 bạn đã được làm quen với các kỹ năng làm bài thi Nghe, bí quyết làm bài và chiến lược trả lời các dạng câu hỏi khác nhau.
Khóa 2 sẽ giúp bạn bồi dưỡng vốn từ vựng cần thiết để tự tin chinh phục các phần thi nghe mà không hề nao núng. Ngoài việc được học từ vựng đặc trưng của từng Part, cô Trần Thị Bích Lan sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp học TOEIC thông qua những từ và cụm từ đặc trưng trong các tình huống hàng ngày và xuất hiện thường xuyên trong các bài thi TOEIC như từ vựng trong công sở, khi diễn thuyết, mua sắm, giải trí, và trong giao tiếp thường ngày (informal conversations).
Bộ khóa học TOEIC Listening gồm 2 khóa:
TOEIC Listening 1: Các kỹ năng cần thiết khi làm bài thi Nghe
TOEIC Listening 2: Từ vựng cần thiết cho mỗi chủ đề
Với các điểm đặc biệt như kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đính kèm nhiều bài tập mẫu cùng thư viện đề thi thử (mock test) đa dạng và cập nhật.
Nhằm giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ càng nhất, loại bỏ tâm lý bối rối khi đối diện đề thi Nghe Tiếng Anh (vốn là điểm yếu của đa số thí sinh Việt Nam) để đạt điểm cao nhất có thể.
Hiện là Giảng viên Đại học Thương Mại Hà Nội, cô Trần Thị Bích Lan đã có gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh và luyện thi các chứng chỉ quốc tế, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục TOEIC. Học TOEIC, đặc biệt là TOEIC Listening sẽ không còn à nỗi ám ảnh của bạn.
Dù bạn là sinh viên cần ra trường với tấm bằng TOEIC, nhân viên văn phòng đang cần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hay bất kỳ ai muốn cải thiện kỹ năng Tiếng Anh với bằng cấp quốc tế, các khóa học TOEIC của cô Trần Thị Bích Lan và Kyna.vn dành cho bạn!
Đăng ký ngay nhé và hẹn gặp lại bạn tại phần Thảo luận, Hỏi - Đáp tương tác của khóa học!
Chúc các bạn thành công!
PART 1
I. IDENTIFYING PHOTOGRAPHS BASED ON ACTIONS (nhận dạng tranh dựa trên hành động)
1. seeing (nhìn)
2. talking (nói)
3. working (làm việc)
4. performing outdoors (trình diễn ngoài trời)
5. lecturing (diễn thuyết / giảng dạy)
6. sitting + standing (ngồi + đứng)
7. walking (đi)
8. boarding (lên tàu, xe, máy bay…)
9. pushing a cart (đẩy xe hàng)
10. displaying (trưng bày)
11. serving (phục vụ)
12. parking (đỗ xe)
13. other actions (các hành động khác)
II. IDENTIFYING PHOTOGRAPHS BASED ON COMMON SETTINGS OR LOCATIONS (nhận dạng tranh dựa trên ngữ cảnh và địa điểm)
1. workplace (công sở)
2. construction sites (công trường xây dựng)
3. travelling (đi lại / du lịch)
4. restaurants (nhà hàng)
5. shopping (mua sắm)
6. other public places (các địa điểm công cộng khác)
7. outdoor activities (các hoạt động ngoài trời)
8. around a house (xung quanh nhà)
PART 2: STRATEGIES FOR DEALING WITH DIFFERENT TYPES OF QUESTIONS (chiến lược trả lời các dạng câu hỏi khác nhau)
1. where / when / who (câu hỏi where / when / who)
2. why / how / what (câu hỏi why / how / what)
3. which / Yes-no questions (câu hỏi which / câu hỏi không có từ để hỏi)
4. negative questions / tag questions / choice questions (câu hỏi phủ định / câu hỏi đuôi / câu hỏi lựa chọn) "
PART 3: CONVERSATIONAL SITUATIONS (tình huống hội thoại)
I. workplace (nơi công sở)
1. human resources (nhân sự)
2. office and corporate property (văn phòng và tài sản doanh nghiệp)
3. general business, finance and budgeting (các vấn đề kinh doanh nói chúng, tài chính và ngân sách)
II. everyday situations (các tình huống hàng ngày)
III. travel and freetime activities (đi lại và các hoạt động giải trí)
PART 4: CONVERSATIONAL SITUATIONS (tình huống hội thoại)
1 : Messages
1 . (a) Telephone messages (tin nhắn điện thoại)
1 . (b) recorded messages (tin nhắn ghi âm)
2. announcements (thông báo)
3. introductions (bài giới thiệu)
4. instructions (hướng dẫn)
5. advertisements (quảng cáo)
6. reports + broadcasts (bản tin)
7. speeches + talks (diễn thuyết + tọa đàm)
Đánh giá góp ý cho khóa học
Các khóa học có liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 7 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.