“Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”:
Ai sẽ là người cần quan tâm khóa học này?
Đó chính là:
- Nhân viên văn phòng,người đi làm cần học tiếng Anh giao tiếp Công Sở để thích nghi với môi trường làm việc toàn cầu hóa và tìm kiếm cơ hội để phát triển.
- Học viên làm việc trong công ty nước ngoài cần cải thiện tiếng Anh để có đáp ưng khả năng giao tiếp.
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, trưởng phòng cần học tiếng Anh giao tiếp để hợp tác, làm ăn với người nước ngoài.
- Người học không có thời gian và điều kiện tham gia học tại các trung tâm.
- Học sinh,sinh viên sắp tốt nghiệp cần luyện giao tiếp tiếng Anh để chuẩn bị ứng tuyển vào các vị trí yêu cầu cao về khả năng giao tiếp.
Các bài giảng được biên soạn dựa trên tình huống, từ vựng, mẫu câu giao tiếp thực tế tại công sở, giúp học viên nhanh chóng tự tin NÓI được tiếng Anh và phản xạ tốt trong mọi hoàn cảnh ở nơi làm việc.
Với kinh nghiệm giảng dạy và lối diễn đạt sinh động của Thạc Sỹ Đặng Thanh Kiệt, chắc chắn sau khóa học này các bạn sẽ chinh phục được tiếng Anh nơi công sở của mình và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong các công ty nước ngoài.
Nội dung khóa học “Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”:
• Trôi chảy tiếng Anh khi phỏng vấn với sếp Tây.
• Tiếng Anh cho Ngày đầu tiên đi làm.
• Thực hành các mẫu câu thông dụng trong môi trường công ty.
• Thực hành các kỹ năng cần sử dụng tiếng Anh thông dụng trong môi trường công ty.
• Thành thạo tiếng Anh thể hiện qua các tình huống thể hiện cảm xúc.
• Tiếng Anh dành cho yêu cầu tăng lương, thăng chức.
Giới thiệu giảng viên: Đặng Thanh Kiệt
• Giám đốc đào tạo Công Ty Cộng Đồng Việt – Úc.
• Thạc Sỹ Tiếng Anh ĐH Southern Queensland (Úc).
• Chuyên gia đào tạo Internet Marketing Online.
• Hơn 9 năm kinh nghiệm quản lý và giảng dạy tại các trường Cao Đẳng & Đại Học.
• Hơn 7 năm làm việc trong môi trường 100% người nước ngoài đến từ Philippines, Singapore, Anh, Mỹ , Úc.
• Đào tạo hơn 3000 học viên khắp cả nước; training cho hàng trăm cá nhân và doanh nghiệp.
• Hơn 5 năm quản lý và điều hành 02 Trung Tâm Ngoại Ngữ của riêng mình.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
PHẦN 1: PHỎNG VẤN VỚI SẾP TÂY
5 video 0 bài tập
Bài 1: Tell me about yourself
Bài 2: Education & Qualification
Bài 3: Reasons for Application
Bài 4: Strengths & Special Skills
Bài 5: Talking about Salary
PHẦN 2: NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI LÀM
5 video 0 bài tập
Bài 6: Greetings at the first working day
Bài 7: Getting acquainted with new colleagues
Bài 8: Meeting Human Resources Department
Bài 9: Talking about your duties at work
Bài 10: Having lunch together
PHẦN 3: CÁC CÔNG VIỆC THÔNG THƯỜNG TRONG CÔNG TY
12 video 0 bài tập
Bài 11: Making photocopies
Bài 12: Filing documents
Bài 13: Checking emails
Bài 14: Receiving a fax
Bài 15: Sending a fax
Bài 16: Word Processing
Bài 17: Mailing Letters
Bài 18: Making a phone call
Bài 19: Answering a phone call
Bài 20: Transferring calls
Bài 21: Taking a message
Bài 22: Passing a message
PHẦN 4: CÁC KỸ NĂNG TRONG CÔNG VIỆC
18 video 0 bài tập
Bài 23: Making appointments
Bài 24: Booking tickets
Bài 25: Room Reservation
Bài 26: Restaurant Reservation
Bài 27: Arranging Meetings
Bài 28: Arranging Trips
Bài 29: Visitors with appointments
Bài 30: Visitors without appointments
Bài 31: Meeting new customers
Bài 32: Arranging interviews
Bài 33: Reporting work
Bài 34: Picking up clients
Bài 35: After-sales service
Bài 36: Handling Complaints
Bài 37: Acceptance-Refusal-Cancellation
Bài 38: Negotiations
Bài 39: Asking for information
Bài 40: Teamwork
PHẦN 5: CÁC TÌNH HUỐNG THỂ HIỆN CẢM XÚC
5 video 0 bài tập
Bài 41: Asking for help
Bài 42: Asking for opinions
Bài 43: Claiming Apologies
Bài 44: Asking for leave
Bài 45: Asking for Annual
PHẦN 6: CÁCH YÊU CẦU TĂNG LƯƠNG, THĂNG CHỨC
5 video 0 bài tập
Bài 46: Departments - Positions
Bài 47: Asking for Promotion
Bài 48: Asking for Pay Raise
Bài 49: Applying for Job Transfer
Bài 50: Being Praised
TỔNG KẾT
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 7 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.