Bạn có biết rằng: Khởi điểm của một chiến dịch Online Marketing thì Email Marketing luôn là "vũ khí" đầu tiên phải sử dụng?
Nếu bạn vẫn hoài nghi về khả năng của Email Marketing thì bạn cần biết:
Email có khả năng giành được khách hàng hiệu quả hơn 40 lầnso với Facebook hay Twitter. – McKinsey
Tổng số tài khoản Email trên toàn thế giới dự kiến sẽ tăng lên hơn 4,3 tỷ tài khoản vào cuối năm 2016. – Radicati Group
61% người Mỹ, những người sử dụng Internet, nói email là “rất quan trọng” để trong công việc của họ. – Pew Research
Hoạt động Email Marketing mang lại thêm tới 23%doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.
Và nếu bạn có những câu hỏi như:
Làm sao để phát triển thông điệp email để tạo ra sự tò mò và kích thích mua hàng?
Những kỹ thuật nào để lập kế hoạch Email Marketing từng bước?
Làm sao phát triển các thủ thuật bán hàng, làm Landing Page, giật tít tiêu đề trong Email?
Hãy tìm câu trả lời cho mình ngay bây giờ trong khóa học: Smart Email Marketing của ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
Sau khóa học này, bạn có thể
Tường tận về các nguyên tắc dẫn đến thành công Email Marketing
Biết tạo tiêu đề, thông điệp hấp dẫn tăng tỷ lệ mở Mail
Sử dụng và chuyên nghiệp với các kỹ thuật trong Email Marketing
Lập kế hoạch Email Marketing chuyên nghiệp cho chiến dịch
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn
Nội dung bài học
23 video 0 bài tập
Bài 1: Email Marketing là gì?
Bài 2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing
Bài 3: Các thông điệp thường dùng trong Email Marketing
Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing
Bài 5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing
Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm Email Marketing
Bài 7: Giới thiệu giao diện GetResponse
Bài 8: Nhập dữ liệu vào (Contacts)
Bài 9: Tạo mẫu Email
Bài 10: Hướng dãn tạo thư trả lời tự động (Auto Response)
Bài 11: Tính năng thống kê
Bài 12: Tạo khảo sát (Surveys)
Bài 13: Tạo form
Bài 14: Tạo landingpage
Bài 15: Mức độ hiệu quả của emailmarketing, ví dụ của các doanh nghiệp
Bài 16: Sử dụng email cá nhân như thế nào cho hiệu quả
Bài 17: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng email
Bài 18: 16 Bước bán hàng qua email
Bài 19: 6 Bước làm landing page bán hàng
Bài 20: Thời gian gửi email hiệu quả
Bài 21: Những sai lầm khi sử dựng email marketing
Bài 22: Những số liệu thống kê thú vị về email
Bài 23: 35 kiểu giật tít trong email marketing.
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 3 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.