Re-think CSR

2.4
2.4 rating

CSR không chỉ đơn thuần là các hoạt động trách nhiệm xã hội nhỏ lẻ, mà nên gắn liền với hoạt động kinh doanh cũng như triết lý thương hiệu. Một chiến lược CSR đúng đắn có đóng góp không nhỏ vào tiến trình phát triển bền vững (Sustainable Growth) của doanh nghiệp cũng như của cộng đồng và xã hội. Cùng gặp gỡ và lắng nghe quan điểm của các khách mời về CSR, cũng như nhìn lại kết quả thực tế từ 6 hoạt động CSR của chính các doanh nghiệp tham gia chuyên mục.
“Re-think CSR” là chuyên mục do Brands Vietnam và Rice & Partners hợp tác thực hiện, phỏng vấn các chuyên gia đến từ nhiều ngành hàng và quy mô doanh nghiệp khác nhau, chia sẻ về quan điểm, chiến lược, thực thi và kết quả thực tế có được từ hoạt động CSR của chính những doanh nghiệp tham gia chuyên mục. Từ đó, cung cấp những ý tưởng và cách tiếp cận đa dạng đối với một vấn đề tưởng chừng quen thuộc nhưng vẫn còn chưa được phân tích sâu tại thị trường Việt Nam.

Buổi 1 - Mr. Khuất Quang Hưng - Head of Corporate Affairs, Nestlé Vietnam
Buổi 2 - Ms. Trần Lê Thanh Vân - Head of Communications, Sanofi
Buổi 3 - Mr. Hùng Võ - Vice President of Marketing, Biti's
Buổi 4 - Mr. Nguyễn Văn Thăng Long - Lecturer, Communication - RMIT University Vietnam
Buổi 5 - Ms. Lâm Ngọc Thảo - CEO, LIN Buổi 6 - Ms. Mai Tuyết - Former PR & Corporate Communications Manager, UNIBEN


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Brand Camp /  Brands Vietnam

Thời lượng: 6 video
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Miễn phí / 0đ
Đối tượng: Tham khảo

Thông tin về nhà cung cấp

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top