Với quảng cáo Facebook, 02 câu chuyện thành công sau rất đáng để học hỏi:
Thương hiệu Cùng Mua
Gia tăng 68% mức tăng trưởng doanh thu
Tăng trưởng 60% mức tăng số lượt bấm vào xem
Đạt 38% mức giảm chi phí chuyển đổi
Thương hiệu Doctor Scar
Tăng 11 lần mức doanh số trong 5 tuần
Phát triển 5 lần lượng khách hàng tiếp cận
Gia tăng 4 lần lượng truy cập trang web
Sử dụng quảng cáo Facebook một cách hiệu quả và khác biệt giúp cho 2 thương hiệu trên đạt được thành công. Không chỉ có họ, mà có hàng triệu thương hiệu khác cũng có những câu chuyện thành công của riêng mình.
Vậy làm thế nào để
Tạo sự khác biệt cho các hoạt động quảng cáo so với đối thủ?
Tăng hiệu quả và các chỉ số quan trọng trong hoạt động quảng cáo?
Triển khai các hoạt động quảng cáo và tăng hiệu quả hoạt động bán hàng?
Thực hiện các tuyệt chiêu của quảng cáo Facebook?
Để tìm câu trả lời hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay khóa học quảng cáo Facebook nâng cao được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Thạc sĩ/ MBA, chuyên gia về Ecommerce và Facebook Marketing Nguyễn Phan Anh. Với khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận, chinh phục khách hàng mục tiêu và cạnh tranh vô cùng hiệu quả với đối thủ của mình.
Lợi ích sau khóa học
Nâng cao hiệu quả quảng cáo, bán hàng
Chuyên nghiệp hóa và biết vận dụng các thủ thuật Facebook
Đo lường, kiểm soát các hoạt động quảng cáo Facebook
Biết những tuyệt chiêu quản lý đơn hàng của chuyên gia
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn
Phần 1: Các phương pháp nâng cao hiệu quả bán hàng
12 video 0 bài tập
Bài 1: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo trên Facebook
Bài 2: Nhắm chọn nâng kết cao hợp giữa bao gồm và loại trừ
Hướng dẫn tạo và sử dụng Chatbot trong Facebook & Messenger
Bài 3: 35 tuyệt chiêu khuyến mại hấp dẫn
Bài 4: Chiến lược bán hàng hớt váng hay bán hàng dài hạn
Bài 5: Bán hàng không dùng quảng cáo trên trang cá nhân
Bài 6: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Bài 7: Những rủi ro cá nhân trên mạng xã hội & FB - cách giảm thiểu rủi ro
Bài 8: Xây dựng hệ thống bán buôn trực tuyến
Bài 9: Lựa chọn sản phẩm như thế nào để bán hàng hiệu quả
Phần 2: Các hình thức tạo quảng cáo trên Facebook
11 video 0 bài tập
Bài 10: Phân tích hành vi khách hàng online
Bài 11: Hành vi của tệp khách hàng trẻ online
Bài 12: Hình thức quảng cáo tăng like
Bài 13: Hình thức QC tiếp cận những người gần doanh nghiệp
Bài 14: Hình thức QC chuyển mọi người đến trang web
Bài 15: Hình thức thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
Bài 16: Hình thức QC tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn
Bài 17: Hình thức QC nhận ưu đãi/ quảng cáo chạy tin nhắn
Bài 18a: Hình thức QC tối ưu chuyển đổi
Bài 18b: Hướng dẫn chạy quảng cáo Doanh số theo da
Bài 18c: Hướng dẫn tạo quảng cáo Canvas
Phần 3: Tiếp thị lại (Remarketing)
7 video 1 bài tập
Bài 19: Những công cụ trong trình quản lý quảng cáo
Bài 20: Tạo quảng cáo không cần bài viết trên Fanpage
Bài 21: Remarketing Facebook: Tệp đối tượng tùy chỉnh P1
Bài 22: Remarketing Facebook: Tệp đối tượng tùy chỉnh P2
Bài 23: Remarketing Facebook: Tệp đối tượng tùy chỉnh P3
Phần 4: Quản lý quảng cáo trên Facebook
7 video 0 bài tập
Bài 24: Đọc hiểu Report quảng cáo
Bài 25: Tạo quảng cáo và đo lường chuyển đổi
Bài 26: Tối ưu quảng cáo P2
Bài 27: Hướng dẫn chia sẻ tài khoản quảng cáo
Phần 5: Chiến lược và kinh nghiệm quản lý đơn hàng
4 video 3 bài tập
Bài 28: Xử lý khủng hoảng cướp khách trên Fanpage
Bài 29: Kỹ thuật chốt đơn hàng, giảm hủy đơn hàng, giảm hàng hoàn
Bài 30: Tối ưu ship hàng
Bài 31: Bạn có biết cách tính chi phí đơn hàng thành công?
Phần 6: Một số phương pháp bán hàng online trực tuyến hiệu quả
5 video 2 bài tập
Bài 32: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh w...
Bài 33: Tối ưu hóa chi phí giao hàng: Bài tập tình huống bán dao trên mạng
Bài 34: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
Bài 35: Video/Livestream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
Phần 7 : Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo và set quảng cáo
3 video 1 bài tập
Bài 36: Sử dụng Power Editor tạo quảng cáo cho người chuyên nghiệp
Bài 37: Những vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
Bài 38: Tại sao fanpage bị hủy đăng - cách khắc phục
Trắc nghiệm cuối khóa
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 10 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Chuyên sâu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.