Quản trị và điều hành chiến lược Marketing

2.4
2.4 rating

Cùng một công năng sử dụng, nhưng mỗi nhãn hàng lại đem đến cho khách hàng một trải nghiệm khác nhau!
Và bạn có những câu hỏi như:
Yếu tố nào đã tác động đến tâm trí và nhận thức của khách hàng về nhãn hàng?
Điều gì tác động đến hành vi mua sắm và lựa chọn sản phẩm của khách hàng?
Điều gì tạo nên sự thành công và sự thất bại cho một sản phẩm, một nhãn hàng?
Tất cả đều đến từ: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp được hoạch định như thế nào!
Nếu bạn là:
Chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh và thương hiệu
Trưởng phòng Marketing muốn phát triển chiến lược Marketing
Chuyên viên Marketing muốn xây dựng chiến lược Marketing
Bất kể là ai nhưng có đam mê Marketing nói chung
Và bạn  có những câu hỏi như:
Chiến lược Marketing và làm sao xây dựng được chiến lược hiệu quả?
Quy trình xây dựng và những yếu tố tác động đến chiến lược Marketing?
Làm sao để quản trị và điều hành chiến lược Marketing hoàn chỉnh và toàn diện?
Các công cụ giúp phân phối, truyền thông sản phẩm trong chiến lược Marketing?
Để hoạch định chiến lược Marketing và tìm câu trả lời cho mình, hãy đăng ký ngay quản trị và điều hành chiến lược Marketing được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Thùy Nguyên - Founder of TNI Group, Tốt nghiệp khóa MBA - Marketing tại Đại học La Trobe của Úc
Lợi ích sau khóa học:
Hoạch định chiến lược marketing chuyên nghiệp
Quản trị và điều hành chiến lược marketing hiệu quả
Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động thành công
Vững tay các  công cụ triển khai kế hoạch hành động
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

CHƯƠNG 1: Tổng quan marketing
64 video 0 bài tập
Bài 1.1: Lịch sử Marketing - P1
Bài 1.2: Lịch sử Marketing - P2
Bài 1.3: Lịch sử Marketing - P3
Bài 1.4: Bản chất Marketing - P1
Bài 1.5: Bản chất Marketing - P2
Bài 1.6: Các cấp độ Marketing

CHƯƠNG 2: Quy trình marketing
6 video 0 bài tập
Bài 2.1: Hệ giá trị Marketing
Bài 2.2: Quy trình Marketing - Tổng quan
Bài 2.3: Quy trình Marketing - Tìm
Bài 2.4: Quy trình Marketing - Tạo
Bài 2.5: Quy trình Marketing - Tải
Bài 2.6: Vai trò của Marketing

CHƯƠNG 3: Vai trò marketing trong doanh nghiệp
8 video 0 bài tập
Bài 3.1: 5 giai đoạn phát triển
Bài 3.2: Yếu tố vĩ mô - Gián tiếp - P1
Bài 3.3: Yếu tố vĩ mô - Gián tiếp - P2
Bài 3.4: Yếu tố vĩ mô - Trực tiếp - P1
Bài 3.5: Yếu tố vĩ mô - Trực tiếp - P2
Bài 3.6: Sức khỏe doanh nghiệp - Phần thực
Bài 3.7: Sức khỏe doanh nghiệp - Phần nội lực - P1
Bài 3.8: Sức khỏe doanh nghiệp - Phần nội lực - P2

CHƯƠNG 4: Phân khúc thị trường
10 video 0 bài tập
Bài 4.1: Tại sao cần phân khúc
Bài 4.2: Cơ sở phân khúc - Nhân khẩu học
Bài 4.3: Cơ sở phân khúc - Tâm lý
Bài 4.4: Cơ sở phân khúc - Hành vi
Bài 4.5: Cơ sở phân khúc - Địa lý
Bài 4.6: Chú ý về phân khúc
Bài 4.7: Tiêu chí của phân khúc
Bài 4.8: Chiến lược phân khúc
Bài 4.9: Định lượng hóa phân khúc - P1
Bài 4.10: Định lượng hóa phân khúc - P2

CHƯƠNG 5: Phân tích khách hàng mục tiêu
8 video 0 bài tập
Bài 5.1: Bắt đầu từ hệ giá trị
Bài 5.2: Nhận diện khách hàng
Bài 5.3: Hiểu khách hàng - Nhu cầu
Bài 5.4: Hiểu khách hàng - Những kích thích vào nhu cầu
Bài 5.5: Hiểu khách hàng - Động cơ mua hàng
Bài 5.6: Hiểu khách hàng - Hành vi mua hàng
Bài 5.7: Tiếp cận khách hàng
Bài 5.8: Cách thức nghiên cứu

CHƯƠNG 6: Định vị thương hiệu
5 video 0 bài tập
Bài 6.1: Lựa chọn định vị - P1
Bài 6.2: Lựa chọn định vị - P2
Bài 6.3: Chiến lược định vị - P1
Bài 6.4: Chiến lược định vị - P2
Bài 6.5: Chiến lược định vị - P3

CHƯƠNG 7: Quyết định về sản phẩm
3 video 0 bài tập
Bài 7.1: Hình thái và cấp độ sản phẩm
Bài 7.2: Lựa chọn và giai đoạn phát triển sản phẩm
Bài 7.3: Các quyết định về sản phẩm

CHƯƠNG 8: Quyết định về giá
5 video 0 bài tập
Bài 8.1: Quyết định giá dựa vào chi phí - P1
Bài 8.2: Quyết định giá dựa vào chi phí - P2
Bài 8.3: Quyết định giá dựa vào định vị
Bài 8.4: Quyết định giá cụ thể
Bài 8.5: Quyết định giá dựa vào sự thay đổi

CHƯƠNG 9: Quyết định về kênh phân phối
5 video 0 bài tập
Bài 9.1: Cấp độ kênh phân phối
Bài 9.2: Mục tiêu kênh phân phối
Bài 9.3: Tiêu chí chọn kênh phân phối
Bài 9.4: Các loại kênh phân phối - P1
Bài 9.5: Các loại kênh phân phối - P2

CHƯƠNG 10: Truyền thông
8 video 0 bài tập
Bài 10.1: Mục tiêu truyền thống - P1
Bài 10.1: Mục tiêu truyền thống - P2
Bài 10.2: Thông điệp và kênh - P1
Bài 10.2: Thông điệp và kênh - P2
Bài 10.3: Tổ hợp truyền thông - P1
Bài 10.3: Tổ hợp truyền thông - P2
Bài 10.4: Kế hoạch truyền thông - P1
Bài 10.4: Kế hoạch truyền thông - P2

TỔNG KẾT
0 video 1 bài tập
Ebook Template
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 8 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Chuyên sâu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top