Có khi nào bạn dự định mua một món hàng, nhưng khi đến nơi bán, bạn lại quyết định chọn một nhãn hàng khác hay không? Đó chính là Trade Marketing đã tác động tới quyết định của bạn.
Chắc chắn rằng, chiến thắng khách hàng tại điểm bán bằng Trade Marketing là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.
Nhưng làm thế nào để:
Thấu hiểu Trade marketing một cách thấu đáo
Hiểu về hệ thống phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng
Thu hút và tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng
Với khóa học "Phân tích và các công cụ phát triển kênh phân phối" của chuyên gia Tiền Gia Trí sẽ đem lại cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất, thông qua những nội dung chính sau:
Tìm hiểu về hệ thống phân phối tại Việt Nam
Các công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán
Các vật phẩm quảng cáo (POSM) trong Trade Marketing
Trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Phân tích nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu
Phát triển lợi thế cạnh tranh từ trưng bày chuyên nghiệp.
Đặc biệt hơn, chính là vô vàn những Case Study từ kinh nghiệm của chuyên gia Trade Marketing Tiền Gia Trí
Sau khóa học này, bạn có thể
Tường tận về hệ thống phân phối sản phẩm
Biết sử dụng thành thạo các vật phẩm quảng cáo
Có thể xây dựng độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Trưng bày sản phẩm tại điểm bán một cách chuyên nghiệp
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng Marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn
·
Phần 01: Tìm hiểu về hệ thống phân phối tại Việt Nam
5 video 0 bài tập
Bài 1: Tổng quan về một số mô hình kênh phân phối
Bài 2: Giới thiệu về hệ thống phân phối của ngành hàng nước giải khát
Bài 3: Giới thiệu về hệ thống phân phối của ngành FMCG
Bài 4: Tìm hiểu kênh bán hàng truyền thống (GT) trong trade marketing
Bài 5: Tìm hiểu về kênh bán hàng hiện đại (MT) trong trade marketing
Phần 02: Các công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán
9 video 0 bài tập
Bài 6: Các hoạt động và công cụ truyền thông trong trade marketing
Bài 7: Tìm hiểu hoạt động ATL trong trade marketing
Bài 8: Tìm hiểu hoạt động BTL trong trade marketing
Bài 9: Hoạt động truyền thông mới TTL trong trade marketing
Bài 10: Phối thức các hoạt động truyền thông hiệu quả trong trade marketing
Bài 11: Tìm hiểu về định nghĩa Visibility & Availability trong trade marketing
Bài 12: Những lưu ý khi sử dụng các công cụ truyền thông tại điểm bán
Bài 13: Sử dụng truyền thông nội bộ cho hoạt động trade marketing
Phần 03: Các vật phẩm quảng cáo (POSM) trong trade marketing
1 video 0 bài tập
Bài 14: Giới thiệu về các vật phẩm quảng cáo (POSM) trong trade markeitng
Phần 04: Trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
4 video 0 bài tập
Bài 15: Chuyên nghiệp trong trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Bài 16: Lợi ích từ trưng bày và thực hiện nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Bài 17: Các loại dụng cụ trưng bày tại kênh hiện đại và truyền thống
Bài 18: Những lưu ý trong việc trưng bày và nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Phần 05: Phân tích nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu
3 video 0 bài tập
Bài 19: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 1
Bài 20: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 2
Bài 21: Nguyên tắc 3D trong trưng bày và nhận diện thương hiệu 3
Phần 06: Phát triển lợi thế cạnh tranh từ trưng bày chuyên nghiệp
2 video 1 bài tập
Bài 22: Lợi thế cạnh tranh của nhà cung cấp ảnh hưởng được điểm bán
Bài 23: Case study - Chiến lược trade marketing của Diageo tại hệ thống Metro
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý cho khóa học
Các khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 70,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.