Những mẹo quảng cáo với giao diện mới của Google Ads

2.4
2.4 rating

Ở thời buổi mà công nghệ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, chỉ sự dung các thức bán hàng truyền thống không thể đủ, vậy nên doanh nghiệp nào cũng đang mở ra thêm các kênh bán hàng Online. Tuy nhiên để bán hàng Onlne, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn như Tiki, Shope, Lazada …. với chi phí Markerting không giới hạn.
Vậy làm thế nào để bạn có thể lên top đầu  tìm kiếm với lượng ngân sách có hạn của mình, trong khi để có một chiến lượcc SEO bài bản thì phải mất hàng năm trời. Đây chính là lúc bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google AdWords, nay đã được gộp chung tên lại thành Google Ads để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình.
Google Ads là một dịch vụ quảng cáo của Google. Tức là bạn trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải SEO từ khóa. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang của kết quả tìm kiếm (SERP). 
Chạy quảng cáo Google Ads là một hình thức phổ biến được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn và đem lại khách hàng một cách nhanh chóng. Khóa học của giảng viên Kiều Văn Đức, CMO- Công ty Cổ phần Aturo Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cơ bản về Google Ads cũng như các mẹo để có thể tạo một quảng cáo hiệu quả nhất, sử dụng ngân sách một cách thông minh.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.

Phần 1. Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage
3 video 0 bài tập
Bài 1: Thế nào là 1 Website có chuyển đổi cao?
Bài 2: Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút.
Bài 3: Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật

Phần 2. Google ADS là gì?
3 video 0 bài tập
Bài 4: Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS.
Bài 5: Cách thức Google ADS hoạt động.
Bài 6: Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo.

Phần 3. Google ADS cho người mới bắt đầu
3 video 0 bài tập
Bài 7: Cách tạo tài khoản trung tâm quản lý khách hàng.
Bài 8: Cách cài đặt 1 chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm.
Bài 9: Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo.

Phần 4. Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả
10 video 0 bài tập
Bài 10: Điểm chất lượng là gì? cách tối ưu điểm chất lượng.
Bài 11: Cách lấy hết từ khoá từ công cụ
Bài 12: Phân tích từ khoá để tìm ra từ khoá chuyển đổi cao
Bài 13: Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
Bài 14: Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu.
Bài 15: Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
Bài 16: Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động.
Bài 17: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
Bài 18: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Bài 19: Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, tuần

Phần 5. Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo
6 video 0 bài tập
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
Bài 24: Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
Bài 25: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí

Phần 6. Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.
3 video 0 bài tập
Bài 26: Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp.
Bài 27: Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
Bài 28: Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch

Phần 7. Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website
5 video 0 bài tập
Bài 29: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
Bài 30: Cài Google analytics bằng Google tag manager
Bài 31: Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
Bài 32: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
Bài 33: Liên kết Google analytics và Google ADS

Phần 8. Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?
5 video 0 bài tập
Bài 34: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
Bài 35: Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
Bài 36: Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
Bài 37: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
Bài 38: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện

Phần 9. Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?
5 video 0 bài tập
Bài 39: Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
Bài 40: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
Bài 41: Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
Bài 42: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
Bài 43: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics

Phần 10. Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo
4 video 0 bài tập
Bài 44: Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công.
Bài 45: Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu.
Bài 46: Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu.
Bài 47: Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản.

Phần 11. Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc
5 video 0 bài tập
Bài 48: Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
Bài 49: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
Bài 50: Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
Bài 51: Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
Bài 52: 5 cách chặn click tặc dễ thao tác.

Phần 12. Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị
9 video 0 bài tập
Bài 53: Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
Bài 54: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
Bài 55: Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
Bài 56: Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
Bài 57: Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
Bài 58: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
Bài 59: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
Bài 60: Cách tạo quảng cáo vào Gmail.
Bài 61: Cách tạo quảng cáo Video Youtube.

Phần 13. Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google
8 video 0 bài tập
Bài 62: Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
Bài 63: Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
Bài 64: Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
Bài 65: Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
Bài 66: Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
Bài 67: Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
Bài 68: Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
Bài 69: Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang.

Phần 14. Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)
5 video 0 bài tập
Bài 70: Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
Bài 71: Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
Bài 72: Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
Bài 73: Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
Bài 74: Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

Phần cuối. Tổng kết khoá học
2 video 0 bài tập
Bài 75: Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
Bài 76: Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh

TỔNG KẾT
Trắc nghiệm cuối khóa
Tự luận khóa học
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 11 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top