Nhập môn Google Analytics

2.4
2.4 rating

Google Analytics là một công cụ miễn phí do Google phát triển để hỗ trợ cho các nhà quảng cáo Google là chính, nhưng sau này được sử dụng cho cả Email Marketing. S.E.O Marketing,...và được đánh giá rất cao bởi cộng đồng Digital Marketing.
Tại sao cần học Google Analytics?
Nếu nói đầu vào của khách hàng là chiến dịch quảng cáo, đầu ra là doanh số của bạn, thì “quãng đường” chính giữa khách hàng đã làm gì, bạn không biết được, nó được gọi là Điểm Mù.
Lượng truy cập (visit) website đến từ những nguồn nào? (Google Ads, Facebook Ads, Email, SEO…)
Lượng truy cập cao nhất, thấp nhất đến từ những nguồn nào?
Khách hàng quan tâm nhiều nhất ở trang nào, click ở đâu nhiều nhất?
Chiến dịch quảng cáo nào đang mang lại hiệu quả doanh số cao nhất?
Với Khóa học Online “Nhập môn Google Analytics” độc quyền của giảng viên – Th.S Mai Xuân Đạt, CEO của Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (SEONgon) hợp tác cùng Kyna. Cùng học Google Analytics cơ bản để giúp “phá băng” Điềm Mù ngay từ thời điểm bắt đầu chiến dịch.
Bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu lại và học Google Analytics cơ bản và nền tảng nhất:
Tổng quan về và quy trình hoạt động của công cụ Google Analytics cơ bản
Cách khởi tạo và theo dõi website bằng mã UTM Code.
Phân quyền, kết nối tài khoản và khái niệm trong Google Analytics.
Cách đọc báo cáo theo thời gian thực (real-time): Đối tượng, Sức thu hút, Hành vi, Chuyển đổi, Mục tiêu cài đặt.
Hướng dẫn phân tích cơ bản từ 7 chế độ xem trong Google Analytics, và chỉ dẫn cách theo dõi UTM Code để thực hiện các chiến dịch như Remarketing, phân tích Customer Insight và đánh giá thực trạng website.
Học Google Analytics cơ bản để nhìn thấy được Điểm mù, giúp tối ưu và trả lời cho các câu hỏi:
Tối ưu website thế nào, thông điệp quảng cáo cần thay đổi ra sao?
So sánh các thông số website của bạn & đối thủ ra sao để tối ưu?
Còn chờ gì nữa?? Không cần tới trung tâm, học tại Kyna - thực hành Google Analytics cơ bản cùng chuyên gia ngay bây giờ!

PHẦN I: GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE ANALYTICS
5 video 0 bài tập
Bài 1: Google Analytics là gì? Cơ chế hoạt động của Google Analytics
Bài 2: Tạo tài khoản Google Analytics
Bài 3: Cài đặt mã theo dõi
Bài 4: Cấu trúc tài khoản Google Analytics
Bài 5: Kết nối tài khoản

PHẦN II: TỔNG QUAN VỀ CÁC LOẠI BÁO CÁO
3 video 0 bài tập
Bài 6: Các khái niệm cần biết
Bài 7: Thời gian thực, đối tượng, sức thu hút, hành vi

PHẦN III: THEO DÕI SỰ KIỆN VÀ CÀI ĐẶT MỤC TIÊU
2 video 0 bài tập
Bài 8 : Trang tổng quan
Bài 9: Theo dõi sự kiện
PHẦN IV: CÁC PHÂN TÍCH CƠ BẢN
4 video 1 bài tập
Bài 10: Thiết lập chế độ xem
Bài 11: Theo dõi nguồn truy cập bằng UTM code
Bài 12: Tạo danh sách remarketing
Bài 13: Phân tích hành vi người dùng, đánh giá website
Câu hỏi trắc nghiệm
Bài tập cuối khóa
Các khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top