Thành công và làm giàu từ việc kinh doanh bất động sản chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Việc giới thiệu những sản phẩm bất động sản đến với khách hàng sẽ thật hạn chế nếu bạn chỉ thực hiện lối marketing truyền thống theo kiểu: phát tờ rơi, quảng cáo thông qua báo in, banner,…
Trong thời đại công nghệ như hiện nay, nếu biết khai thác được sức mạnh truyền thông từ internet (facebook, email, website,…), sản phẩm của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng, và việc mua bán cũng trở nên thuận lợi ngay lập tức.
Tận dụng triệt để sức mạnh quảng cáo của internet để tạo sự khác biệt trong chiến lược Marketing bất động sản và làm giàu trong môi trường này, bạn đã sẵn sàng? Hãy tham gia ngay khóa học Marketing Online dành cho bất động sản cùng chuyên gia Marketing online, CEO Hkgroup - Lê Phúc Khánh.
Sau khóa học, bạn sẽ được:
Cập nhật những kiến thức marketing online trong kinh doanh bất động sản;
Biết thế nào là một chiến lược truyền thông thích hợp cho một dự án bất động sản trước khi đưa ra thị trường;
Biết cách thức tư duy, quy trình triển khai bán một dự án bất động sản;
Hướng dẫn triển khai kinh doanh dự án bất động sản trên môi trường internet.
Marketing online - bí quyết mua bán bất động sản thành công!
Hãy cùng Kyna.vn trải nghiệm khóa học trực tuyến ngay bây giờ!
Chương I: Nội dung bài học
18 video 0 bài tập
Bài 1: Tổng quan về marketing trong kinh doanh bất động sản
Bài 2: Thực trạng việc triển khai marketing bất động sản
Bài 3: Tư duy bán bất động sản
Bài 4: Ứng dụng marketing online – Landing page
Bài 5: Thiết kế Landing Page 1
Bài 6: Thiết kế Landing Page 2
Bài 7: Ứng dụng marketing online – Tạo Landing page
Bài 8: Tối ưu hóa tài khoản trên Facebook
Bài 9: Tìm khách hàng trên Facebook qua đối thủ
Bài 10: Tìm khách hàng trên Facebook bằng các phần mềm
Bài 11: Quảng cáo Facebook – lập chiến dịch cơ bản
Bài 12: Quảng cáo Facebook – lập mẫu khách hàng tiềm năng
Bài 13: Google Display Network – Cài đặt chiến dịch
Bài 14: Google Display Network – Tạo quảng cáo
Bài 15: Tìm khách hàng qua Trang Vàng
Bài 16: Tìm khách hàng qua các Website khác
Bài 17: Email và SMS marketing
Bài 18: Rao Vặt Online
Chương II: Tổng kết
0 video 0 bài tập
Tài liệu tham khảo
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá, góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 3 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.