Lập kế hoạch truyền thông hiệu quả

2.4
2.4 rating

Tôi có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, nhưng không nhiều người biết đến?
Bạn có biết rằng, những nhân tố trên là điều kiện cần nhưng chưa đủ để nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ và chưa đủ để doanh nghiệp của bạn có một thương hiệu mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay đang chú trọng đến: TRUYỀN THÔNG.
Truyền thông thành công không phải là bạn nói về doanh nghiệp bạn, mà phải làm sao để nhiều người truyền miệng nhau về điều đó, càng nhiều càng tốt. Và để làm được điều này, không phải ngành hàng hay lĩnh vực kinh doanh nào cũng giống nhau. Bên cạnh đó, truyền thông hiệu quả góp phần định vị thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt công chúng.
Bạn muốn hình ảnh của doanh nghiệp đẹp hay xấu?
Điều đó, phụ thuộc rất nhiều vào việc lập kế hoạch truyền thông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lập kế hoạch truyền thông như thế nào cho hiệu quả.
Nắm được nhu cầu của các bạn về kiến thức về kế hoạch truyền thông. Kyna.vn xin Lập kế hoạch truyền thông hiệu quả. Giảng viên Seb Trần với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được định hướng, phương pháp đúng đắn để xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả cho những sản phẩm, dịch vụ khác nhau.
Sau khóa học, bạn sẽ:
Hiểu rõ và nắm được những định nghĩa, kiến thức căn bản về truyền thông
Biết được sự khác nhau khi truyền thông cho doanh nghiệp theo mô hình B2B và B2C
Lập kế hoạch truyền thông cho doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ
Lập kế hoạch truyền thông cho ngành du lịch
Những lưu ý khi truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng
Hãy đăng ký học tại Kyna.vn để thảo luận và chia sẻ với hàng ngàn học viên khác!

Nội dung bài học
7 video 2 bài tập
Bài 1: Tìm hiểu điểm cốt lõi trong truyền thông doanh nghiệp
Bài 2: Các định nghĩa cơ bản cần nắm rõ về truyền thông
Bài 3: Phân loại các cách truyền thông và các kênh truyền thông hiện nay
Bài 4: Vì sao các doanh nghiệp cần chú trọng vấn đề truyền thông?
Bài 5: Lập kế hoạch truyền thông qua tình huống cụ thể theo mô hình B2B và B2C
Bài 6: Lập kế hoạch truyền thông cho ngành du lịch; doanh nghiệp startup, vừa và nhỏ
Bài 7: Lập kế hoạch truyền thông cho ngành hàng tiêu dùng và những điều lưu ý
Trắc nghiệm cuối khóa học
Đánh giá và góp ý cho khóa học
Các khóa học liên quan và ưu đãi dành cho bạn
Tiểu luận tốt nghiệp cuối khóa


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 60 phút
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top