Lập kế hoạch marketing khuyến mại

2.4
2.4 rating

“Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:
Bạn là người làm Marketing, vậy bạn có thật sự hiểu để biết làm các hoạt động KHUYẾN MẠI hay chưa?
KHUYẾN MẠI là hoạt động không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing nằm thúc đẩy doanh số bán hàng. KHUYẾN MẠI, không chỉ đơn thuần dừng lại ở mức giảm giá sản phẩm thể thu hút khách hàng. KHUYẾN MẠI còn bao gồm vô vàn những hoạt động khác để xúc tiến quá trình bán hàng hiệu quả.  
Để thực hiện được chiến dịch KHUYẾN MẠI thành công đòi hỏi người làm Marketing phải thật sự am hiểu, không chỉ là kiến thức mà còn có kinh nghiệm lâu năm để lập kế hoạch chi tiết, lên ý tưởng, xác định thời điểm và loại hình phù hợp cho từng loại sản phẩm và dịch vụ để mang lại hiệu quả cao nhất. 
Với khóa khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”, dù bạn là người mới làm Marketing hay đang trên con đường hoàn thiện kỹ năng để áp dụng thực tế, cũng sẽ tìm thấy những kiến thức quý báu để nâng cao năng lực làm kế hoạch KHUYẾN MẠI.     
 
Nội dung khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:
• Bản chất và vai trò của hoạt động khuyến mại. 
• Cách thức và thời điểm sử dụng khuyến mại.
• Lập kế hoạch cho các chiến dịch khuyến mại.
• Xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả.
• Bộ công cụ để chạy khuyến mại.
• 52 tuyệt chiêu khuyến mại.
• Đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại.
 
Lợi ích sau khóa học “Lập kế hoạch Marketing khuyến mại”:
• Hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao của khuyến mại trong Marketing.
• Lập kế hoạch khuyến mại Marketing hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, chiến lược giá và khuyến mãi.
• Sỡ hữu 52 chiến thuật khuyến mại hiệu quả.
• Phân tích, dự báo, đánh giá và đo lường phù hợp các hoạt động khuyến mại.
• Tìm và hiểu về các chiến dịch khuyến mại từ các ví dụ thực tế để tự đúc kết được kinh nghiệm thực quý giá về khuyến mại. 
 
Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Phan Anh 
• Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
• Trình độ học vấn:
- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)
- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)
- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)
• Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:
- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)
- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)
- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)
• Kinh nghiệm công tác và thành tựu: Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing, TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK (www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…; Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby Spa) v.v…
• Kinh nghiệm giảng dạy: 10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội…
 
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
 

28 video 0 bài tập
Bài 1: Giới thiệu về khóa học
Bài 2: Khuyến mại là gì?
Bài 3: Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại
Bài 4: Vai trò của hoạt động khuyến mại trong ngành bán lẻ và bán hàng
Bài 5: Sử dụng khuyến mại như thế nào? Vào lúc nào?
Bài 6: Chiến lược giảm giá
Bài 7: Hành vi mua và bán hàng của khách hàng ngày nay
Bài 8: Lập kế hoạch các chiến dịch khuyến mại
Bài 9: Bộ công cụ để chạy khuyến mại
Bài 10: Xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả
Bài 11: Chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại
Bài 12: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Giảm giá (bộ 3 tuyệt chiêu)
Bài 13: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Giờ vàng- ngày vàng- tuần lễ vàng (bộ 3 tuyệt chiêu)
Bài 14: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Kỹ thuật đặt giá lẻ ( 03 tuyệt chiêu)
Bài 15: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại giảm giá "kép" (03 tuyệt chiêu)
Bài 16: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại thông qua minigame (03 tuyệt chiêu)
Bài 17: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Thẻ tích điểm ( VIP/ khách hàng trung thành..) (03 tuyệt chiêu)
Bài 18: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Làm tròn giá (03 tuyệt chiêu)
Bài 19: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Cửa hàng Outlet (bộ 3 tuyệt chiêu)
Bài 20: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Dịch vụ tư vấn miễn phí( bộ 3 tuyệt chiêu)
Bài 21: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Nguyên tắc 80-20( bộ 3 tuyệt chiêu)
Bài 22: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Cải tiến sản phẩm và mẫu mã sp nhưng vẫn giữ nguyên mức giá bán( bộ 3 tuyệt chiêu)
Bài 23: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại WIN- WIN
Bài 24: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Dịch vụ cao cấp cho các sản phẩm thông thường
Bài 25: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại mua theo nhóm
Bài 26: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Chiến lược cá nhân hóa khách hàng
Bài 27: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Sản phẩm đường dẫn
Bài 28: 52 tuyệt chiêu khuyến mại- Khuyến mại kèm theo hoạt động từ thiện

TỔNG KẾT
0 video 2 bài tập
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận khóa học
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 5 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top