Khoá học kỹ năng viết bài PR xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của giảng viên Thiên Trần qua nhiều năm làm Copywriter và các vị trí Marketing và bán hàng.
Đừng tập trung vào viết sao cho hay vì khái niệm hay rất là mơ hồ. Nếu bài viết bạn viết cho tuổi teen đọc thấy hay, nhưng người tuổi trung niên đọc thì họ cho rằng bài viết nhảm nhí. Khi bạn viết bài PR - quảng cáo và đưa đồng nghiệp đọc, họ thấy HAY nhưng sếp bạn đọc lại chê dở, bạn viết lại cho sếp bạn đọc hài lòng nhưng đồng nghiệp và khách hàng của bạn đọc thì lại nói rằng không hay như bài trước. VẬY BẠN NÊN NGHE THEO AI?
Viết bài PR như thế nào để hài lòng tất cả? Nếu bạn tập trung VIẾT SAO CHO HAY thì sẽ đưa bạn vào mê cung luẩn quẩn dẫn đến bạn chẳng biết viết như thế nào và chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.
Bí mật mà Thiên Trần bật mí cho bạn rằng: “Bạn nên viết những gì ĐÚNG với người đọc, họ đọc thấy ĐÚNG và “gật đầu” theo từng câu chữ của bạn, khi đọc hết bài thì họ sẽ tự nhiên nói bài viết này HAY”.
Quan điểm của Thiên Trần
“Viết bài PR, viết quảng cáo, viết nội dung Brochure, viết nội dung Email Marketing, viết thông cáo báo chí, viết nội dung Website… là những nội dung truyền thông cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đặc biệt là những công cụ truyền thông trên phù hợp với chi phí hay chiến lược marketing của các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.
Vì vậy, doanh nghiệp cần thiết phải quan tâm đến tính hiệu quả về nội dung trước khi thực hiện “chi tiền” vào truyền thông. Điều này cũng đòi hỏi người làm PR phải nâng cao kỹ năng PR của mình.
Lời khuyên: “VIẾT HAY dùng để giải trí – VIẾT ĐÚNG dùng để thuyết phục khách hàng mua hàng để mang về doanh số thực tế”.
Hãy đăng ký học Online khoá học này để KHÁM PHÁ những phương thức VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG!
Phần 1: Tìm hiểu về bài viết PR
2 video 0 bài tập
Bài 1: Vai trò quan trọng của bài viết PR
Bài 2: Phân biệt các loại bài viết PR
Phần 2: Kỹ năng để viết một bài viết PR thu hút
4 video 0 bài tập
Bài 3: Tư duy đúng khi viết bài viết PR
Bài 4: 5 quy tắc vàng khi viết bài PR
Bài 5: Công thức đặt hàng loạt tiêu đề
Bài 6: Nghệ thuật viết bài PR” đứng trên vai người khổng lồ”
Phần 3: Những lưu ý khi viết bài PR
2 video 2 bài tập
Bài 7: 4 điều không thể thiếu khi viết bài giới thiệu về công ty
Bài 8: "6 nguyên liệu thông tin" gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết
Bài 9: Bài tập thực hành cuối khóa học
Bài trắc nghiệm cuối khóa học
Đánh giá góp ý cho khóa học
Các khóa học có liên quan
Bài tiểu luận cuối khóa học
Bài 8: "6 nguyên liệu thông tin" gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.