: “Kỹ năng quan hệ với báo chí”
Báo chí là phương tiện thông tin đại chúng nhanh nhất, hiệu quả nhất và có nhiều công chúng nhất, tác động mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống. Báo chí giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng khán giả khổng lồ, cung cấp thông tin đa dạng nhanh chóng, giải quyết khủng hoảng hay nâng cao uy tín và thương hiệu. Báo chí còn là một công cụ PR - truyền thông mạnh mẽ.
Nếu bạn là chuyên viên PR và mong muốn:
Xây dựng quan hệ với cơ quan báo chí
Tiếp cận với nhà báo
Sử dụng công cụ PR trong hoạt động với báo chí
Thì khóa học này sẽ giúp bạn đạt được tất cả mục tiêu đặt ra và thành công hơn trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với giới báo chí. Đăng ký ngay khóa học Kỹ năng quan hệ báo chí của chuyên gia PR Hoàng Xuân Phương
Lợi ích sau khóa học “Kỹ năng quan hệ với báo chí”:
Nắm vững các kỹ thuật viết bài, trả lời phỏng vấn, tổ chức họp báo, giao tiếp với báo chí
Biết cách xây dựng kế hoạch quan hệ báo chí cho tổ chức
Tự tin làm việc với các cơ quan báo chí truyền thông
Hiểu biết về nhà báo, các cơ quan truyền thông và quy chuẩn hoạt động
Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia PR Hoàng Xuân Phương
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường University of Wales
Giảng viên khoa Báo chí Truyền thông, Quan hệ Quốc tế tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Tác giả cuốn sách “PR từ chưa biết tới chuyên gia”
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay! Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn
PHẦN 1: XÂY DỰNG QUAN HỆ VỚI CƠ QUAN BÁO CHÍ
3 video 0 bài tập
Bài 1: Báo chí và Cơ cấu tổ chức của tòa soạn
Bài 2: Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp
Bài 3: Các loại hình báo chí
PHẦN 2: TIẾP CẬN VỚI NHÀ BÁO
3 video 0 bài tập
Bài 4: Cách thiết lập mối quan hệ với nhà báo (Phần 1)
Bài 5: Cách thiết lập mối quan hệ với nhà báo (Phần 2)
Bài 6: Các tình huống gặp phải khi làm việc với phóng viên
PHẦN 3: CÔNG CỤ PR TRONG HOẠT ĐỘNG VỚI BÁO CHÍ
5 video 0 bài tập
Bài 7: Tổ chức họp báo
Bài 8: Thông cáo báo chí
Bài 9: Bộ tài liệu đính kèm- Press Kit
Bài 10: Phỏng vấn
Bài 11: Press Party và Media Tour (Tiệc dành cho báo chí và chuyến tham quan công ty/nhà máy cho nhà báo)
Câu hỏi trắc nghiệm
Đánh giá góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.