Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh theo tiêu chuẩn CBP (CBP™ Business Communication)

2.4
2.4 rating

Chương trình "kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh trong kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:
- Kỹ năng giao tiếp có vai trò như thế nào trong kinh doanh.
- Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.
- Phát triển phong cách viết trong kinh doanh chuyên nghiệp.
- Kỹ năng viết các văn bản thường gặp trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v
- Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ lôi cuốn, tự tin.
- Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh.
- Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp quyền lực.
- Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả và tự tin.
- Giải quyết mâu thuẫn xung đột và bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.

Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giáo trình gốc của Hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.

Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.

Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:
- Học mọi lúc - mọi nơi
- Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
- Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
- Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
- Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj

Mana Online Business School là học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về giao tiếp trong kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

Module 01: Giới thiệu về Giao tiếp trong kinh doanh
12 video 9 bài tập
Bài 1: Giao tiếp trong kinh doanh
Bài 2: Mô hình giao tiếp trong kinh doanh
Bài 3: Những rào cản trong giao tiếp
Bài 4: Chiến lược vượt qua những rào cản trong giao tiếp
Bài 5: Giao tiếp ngôn từ và phi ngôn từ
Module 01: Multiple choice

Module 02: Cấu trúc giao tiếp trong kinh doanh
6 video 4 bài tập
Bài 6: Giao tiếp hiệu quả và những yêu cầu cơ bản
Bài 7: Xác định thông điệp truyền thông
Bài 8: Phân tích khán giả của bạn
Bài 9: Cấu trúc và xây dựng thông điệp
Module 02: Multiple choice

Module 03: Phát triển phong cách viết trong kinh doanh
7 video 5 bài tập
Bài 10: Xác định vai trò của kĩ năng viết trong giao tiếp
Bài 11: Những chuẩn mực của kĩ năng viết trong giao tiếp
Bài 12: Phát triển phong cách viết hiệu quả
Module 03: Multiple choice

Module 04: Các hình thức của kỹ năng viết trong kinh doanh
6 video 5 bài tập
Bài 13: Định dạng thư và bản ghi nhớ
Bài 14: Thông báo tin vui và thuyết phục
Bài 15: Cách thức lập báo cáo trong kinh doanh
Bài 16: Những điểm cần lưu ý với người nhận
Bài 17: Giao tiếp bằng hình thức online
Bài 18: Giao tiếp bằng tin nhắn
Module 04: Multiple choice

Module 05: Kỹ năng viết trong các tình huống đặc biệt
4 video 3 bài tập
Bài 19: Cách truyền tải thông điệp tiêu cực
Bài 20: Cách truyền tải thông điệp thuyết phục
Module 05: Multiple choice

Module 06: Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn từ
12 video 8 bài tập
Bài 21: Giao tiếp ngôn từ hiệu quả
Bài 22: Các yếu tố trong giao tiếp ngôn từ chuẩn mực
Bài 23: Phong cách thể hiện bài diễn văn chuyên nghiệp
Bài 24: Phong cách trình bày và định dạng bài diễn thuyết
Bài 25: Kỹ năng lắng nghe và quan sát chủ động
Module 06: Multiple choice

Module 07: Giao tiếp và trao đổi bằng điện thoại trong kinh doanh
8 video 5 bài tập
Bài 26: Vai trò giao tiếp bằng điện thoại trong kinh doanh
Bài 27: Nguyên tắc giao tiếp điện thoại lịch thiệp
Bài 28: Hướng dẫn tổng quan về kỹ năng sử dụng điện thoại
Bài 29: Kĩ năng ứng phó với người gọi thô lỗ nóng nảy
Module 07: Multiple choice

Module 08: Giao tiếp phi ngôn từ
7 video 4 bài tập
Bài 30 Tìm hiểu về hình thức giao tiếp phi ngôn từ
Bài 31 Thành công với ngôn ngữ cơ thể chuyên nghiệp
Bài 32 Thể hiện bản thân bằng một hình ảnh chuyên nghiệp
Bài 33 Môi trường trong giao tiếp kinh doanh
Module 08: Multiple choice

Module 09: Phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả
9 video 4 bài tập
Bài 34 Nhận diện những loại hình thuyết trình và cấu trúc trình bày trong thuyết trình
Bài 35 Chế ngự sự lo lắng trong thuyết trình
Bài 36 Lựa chọn trang phục thích hợp khi thuyết trình
Bài 37 Những chuẩn bị cần thiết cho bài thuyết trình
Bài 38 Sử dụng các kỹ thuật hỗ trợ trực quan và công nghệ trong thuyết trình
Bài 39 Tầm quan trọng của checklist trong thuyết trình
Module 09: Multiple choice

Module 10: Mâu thuẫn xung đột và những bất đồng trong giao tiếp kinh doanh
10 video 6 bài tập
Bài 40 Thấu hiểu những mâu thuẫn, xung đột
Bài 41 Những nguyên tắc khi giải quyết mâu thuẫn
Bài 42 Những phong cách trong giải quyết mâu thuẫn xung đột
Bài 43 Các bước trong giải quyết xung đột, mâu thuẫn
Bài 44 Tổng kết khóa học
Module 10: Multiple choice
Hướng dẫn thi
Trắc nghiệm cuối khóa
MANA tặng học viên Form mẫu tham khảo


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 20 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 1,980,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Kỹ thuật tự tin thuyết trình và trình bày ý tưởng

Bạn sẽ học được gì: - Các công việc để chuẩn bị tổ chức cho buổi diễn thuyết. - Hướng dẫn xây dựng bài nói cuốn hút và khoa học....

Nghệ thuật dí dỏm

Bạn sẽ học được gì: - Hiểu về lợi ích của cách nói chuyện dí dỏm, hài hước (tinh thần, thể chất, tim mạch) - Biết cách tạo tiếng cười...

Phong thái thuyết trình ấn tượng

Bạn sẽ học được gì: - Biết cách thu hút khán giả - Cải thiện khả năng thuyết trình trước đám đông - Hình thành phong thái thuyết trình chuyên...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top