Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm

2.9
Rated 2.9 out of 5

“Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:
"Kinh doanh mỹ phẩm đang là một lĩnh vực kinh doanh cực kỳ tiềm năng. Tăng trưởng ngành nhiều năm liên tiếp đều đạt mức 2 con số (~20%). Tuy nhiên, đi cùng với đó là sự cạnh tranh không hề nhỏ giữa các doanh nghiệp trong ngành.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cách kinh doanh đơn giản là nhập hàng về bán mà không đầu tư vào truyền thông sẽ không thể tiếp tục trụ vững khi mà khách hàng đang không thiếu các sự lựa chọn. Nhiều doanh nghiệp nhỏ rót rất nhiều tiền vào chạy quảng cáo mất nhưng cuối cùng vẫn không ra đơn hàng.

Để doanh nghiệp phát triển, sở hữu doanh thu ổn định hoặc có cú hích về doanh số, người làm kinh doanh cần phải biết cách truyền thông hiệu quả: làm sao để nhiều khách hàng mới biết đến thương hiệu của mình và làm sao để tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kích thích họ chi tiền cho sản phẩm.

Đây chính là lúc 2 công cụ quyền lực trong truyền thông phát huy vai trò của nó: quảng cáo và khuyến mãi.
Trong khoá học này, giảng viên với những kiến thức chuyên môn về quảng cáo và khuyến mãi, kết hợp với việc nghiên cứu từ rất nhiều case study thành công trên thế giới cũng như Việt Nam sẽ giúp người học nắm được cách ứng dụng 2 công cụ đầy sức mạnh quảng cáo và khuyến mãi vào công việc kinh doanh của mình để mang về doanh thu khủng hàng tháng.
                  
Nội dung khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:
- Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm
- Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media
- 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media  
 
Giới thiệu giảng viên: Phạm Thị Thùy Dung
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing
- Có kinh nghiệm phát triển thương hiệu cho hãng trang sức KJ Jewelry
 
Lợi ích khóa học “Kiếm tiền thần tốc từ hai công cụ bán hàng quyền lực trong ngành mỹ phẩm”:
- Nắm được những con số đắt giá về tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường ngành mỹ phẩm.
- Hiểu rõ ràng nhu cầu, hành vi mua hàng của khách hàng → tiền đề giúp bạn có những bài viết quảng cáo bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn có thể chốt được ngay đơn hàng ngay lập tức.
- Sử dụng thông minh 2 công cụ quảng cáo, khuyến mãi để bán hàng trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram hiệu quả mà không tốn kém.
- Sở hữu 3 concept truyền thông sáng tạo để bạn ứng dụng dễ dàng với quảng cáo & khuyến mãi.
- Công thức bài viết và video quảng cáo bán hàng lôi kéo sự quan tâm và kích thích khách hàng chi tiền .

Nội dung khóa học
Chương 1: Tổng quan thị trường ngành mỹ phẩm
Bài 1: Giới thiệu khoá học
Bài 2: Thị trường mỹ phẩm - sân chơi đầy tiềm năng
Bài 3: 2 công cụ bán hàng online quyền lực
Bài 4: 4 phân khúc khách hàng trong ngành mỹ phẩm
Bài 5: Tại sao khách hàng mua mỹ phẩm?

Chương 2: Giới thiệu các hình thức quảng cáo và khuyến mãi trên Social Media
Bài 6: 3 hình thức nổi bật của quảng cáo Online
Bài 7: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 1
Bài 8: 6 hình thức khuyến mãi quyền lực trên Social Media phần 2

Chương 3: 6 bước thực hiện chiến dịch bán hàng hoàn hảo trên Social Media
Bài 9: Xác định mục tiêu & ngân sách cho chiến dịch
Bài 10: 6 tiêu chí xác định chính xác chân dung khách hàng
Bài 11: 3 bước đơn giản lập kế hoạch cho chiến dịch
Bài 12: "Công thức 5 bước thuyết phục - tuyệt chiêu bán hàng của quảng cáo Online "
Bài 13: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 1
Bài 14: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 2
Bài 15: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục viết bài quảng cáo phần 3
Bài 16: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 1
Bài 17: Sử dụng công thức 5 bước thuyết phục làm video bán hàng phần 2
Bài 18: Giới thiệu 3 concept truyền thông "hốt bạc" trong ngành mỹ phẩm
Bài 19: Concept: "Mãi là phụ nữ đẹp"
Bài 20: Concept: "Cho một nửa yêu thương"
Bài 21: Concept: "Vì vẻ đẹp khỏe mạnh và vĩnh cửu"
Bài 22: Mô hình 3D tổng kết chiến dịch
TỔNG KẾT
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan.


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Kick-Start Your Beverage Business: Khởi nghiệp Kinh doanh Đồ uống (P1)

Mở một quán nước, cafe, trà sữa,… bạn sẽ cần gì? Vốn? Không sai, nhưng để quán trụ vững & phát triển lâu dài trong thị trường cạnh tranh này,...

Tự mua hàng Trung Quốc từ A-Z

- Giúp bạn biết cách tìm ra những nhà cung cấp sản phẩm tốt từ các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. - Biết cách đánh giá chất...

Nhập hàng Trung Quốc tận gốc

- Thấu hiểu quy trình đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688… - Xây dựng hệ thống quản lý và...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top