Hoạch định kế hoạch khuyến mãi trong trade marketing

2.4
2.4 rating

Trade Marketing
Một công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả
Chiến thắng khách hàng tại điểm bán
76% quyết định mua sắm sản phẩm của khách hàng được thực hiện tại điểm bán
Trên 80% doanh nghiệp lãng phí ngân sách vì không biết xây dựng hoạt động trade marketing hiệu quả
Nhưng làm thế nào để:
Thấu hiểu Trade marketing một cách thấu đáo?
Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng?
Dự báo nhu cầu, giá bán, chiến dịch tái tung chính xác?
Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade marketing thành công?
Với khóa học "Hoạch định kế hoạch khuyến mãi trong trade marketing" của chuyên gia Tiền Gia Trí sẽ đem lại cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất, thông qua những khóa học này, bạn có thể:
Phân tích khách hàng và ngành hàng theo 6P
Phân tích và đánh giá các phương án thực thi
Tích hợp hiệu quả các hoạt động marketing
Thiết lập kế hoạch hành động hiệu quả
Dự báo và đo lường phù hợp các hoạt động marketing
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học trực tuyến tại Kyna.vn

Phần 01: Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng
3 video 0 bài tập
Bài 01: Xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng
Bài 02: Quy trình xây dựng kế hoạch khuyến mãi cho người tiêu dùng
Bài 03: Những lưu ý khi xây dựng kế hoạch khuyến mãi

Phần 02: Giám sát và đánh giá chương trình khuyến mãi
2 video 0 bài tập
Bài 04: Kỹ năng giám sát chương trình khuyến mãi (Field work)
Bài 05: Đánh giá chương trình khuyến mãi

Phần 03: Dự báo và logistic trong trade marketing
5 video 0 bài tập
Bài 06: Các khái niệm dự báo cốt lõi của trade marketing
Bài 07: Những nguyên tắc cần thiết khi dự báo trong trade marketing
Bài 08: Dự báo sản lượng trong các giai đoạn ngắn, trung và dài hạn
Bài 09: Các loại dự báo khác trong trade marekting
Bài 10: Logistic trong trade marketing

Phần 04: Hướng dẫn lập kế hoạch trade marketing thành công
4 video 1 bài tập
Bài 11: Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade Marketing chuyên nghiệp
Bài 12: Ứng dụng 6P tron trade marketing
Bài 13: Xây dựng và thiết lập kế hoạch Trade Marketing chuyên nghiệp (tiếp theo)
Bài 14: Tóm lược
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan.


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top