“Google Ads Smart Marketing A-Z”:
Bạn đang tìm hiểu về chạy quảng cáo Google Adwords ?
Nhưng bạn không biết Google Adwords thật ra là như thế nào và hoạt động ra sao ?
Bạn cũng chỉ nghe người ta nói top 1 Google, nhưng bạn cũng nghe những khái niệm về SEO từ khoá.
Vậy SEO và chạy Google Adwords có gì khác nhau?
Chạy quảng cáo Google Adwords có hiệu quả không ?
Lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc của bạn đều trong khóa học “Google Ads Smart Marketing A-Z”.
Khóa học sẽ gửi tới bạn trọn bộ kiến thức về quảng cáo Google Ads và hướng dẫn cách tư duy để có thể giải quyết các vấn đề trong quá trình chạy và các cách để có thể tối ưu tài khoản mà ít có người hướng dẫn online.
Tham gia khóa học để tiếp thu những kinh nghiệm và mẹo khi chạy quảng cáo mà ít người chia sẻ và để có thể hỗ trợ trực tiếp từ Giảng viên nếu có thắc mắc trong thời gian chạy.
Nội dung khóa học “Google Ads Smart Marketing A-Z”:
Tìm hiểu về Google Ads và nguyên lý hoạt động của Google Ads.
Hướng dẫn lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads.
Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả.
Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng.
Các kiến thức cơ bản về Google Analytic, Google tag manager,…
Báo cáo, phân tích, tối ưu quảng cáo.
Cách thức Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị.
Tổng quan về quảng cáo Youtube.
Google Shopping, setup và tối ưu.
Tối ưu Google Smart Marketing tự động.
Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc.
Tư duy xử lý tài khoản gặp lỗi.
Lợi ích sau khóa học “Google Ads Smart Marketing A-Z”:
Nắm vững các hình thức quảng cáo của Google.
Được cập nhật liên tục về xu hướng mới của Google.
Có thể triển khai chạy ngay được sản phẩm của mình.
Biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên Google map hoàn toàn miễn phí từ đó tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
Có thể tự tin đủ kiến thức để tham gia ứng tuyển vào các công ty nếu chăm chỉ và thực hành đầy đủ.
Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Ngọc Long.
Leader Team Google Ads IVIET SOLUTION.
Kinh nghiệm: 1 năm giảng dạy tại IVIET SOLUTION.
Triển khai hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại IVIET SOLUTION.
Được mời làm Speaker tại Wordshop do Haravan + IVIET tổ chức.
Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp khóa học Google Ads.
Đạt chứng nhận toàn cầu của Google về kỹ năng quảng cáo và đưa iViet thành đối tác có huy hiệu của Google ".
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
Phần 1: Google Ads là gì và nguyên lý hoạt động của Google Ads
5 video 0 bài tập
Bài 1: Google Ads là gì, cách nó hoạt động ra sao
Bài 2: Các lưu ý khi chạy Google, 1 số thuật ngữ cần biết
Bài 3: Các cấp độ quản lý trong Google Ads
Bài 4: Các tạo tài khoản MCC để có thể quản lý hàng trăm khách hàng
Bài 5: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
Phần 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads
4 video 0 bài tập
Bài 6: Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh
Bài 7: Cách phân tích từ khóa sao cho tối ưu
Bài 8: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
Bài 9: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
Phần 3: Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả
21 video 0 bài tập
Bài 10: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất
Bài 11: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
Bài 12: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng từ KeyWord
Bài 13: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng if, else
Bài 14: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng hàm đếm ngược
Bài 15: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo từ khóa
Bài 16: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo địa điểm
Bài 17: Tối ưu quảng cáo với mẫu quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm
Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng trang web
Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích quảng cáo, khuyến mại
Bài 25: Cách thêm từ khóa vào trong tài khoản, xác định từ khóa mà người dùng tìm kiếm
Bài 26: Hiểu được các loại đối sánh và nên sử dụng các loại đối sánh nào
Bài 27: Cách đặt giá thầu sao cho hiệu quả với 1 chiến dịch mới tạo
Bài 28: Cài đặt chuyển đổi để tối ưu chi phí quảng cáo
Bài 29: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads
Bài 30: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Phần 4: Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng
3 video 0 bài tập
Bài 31: Các chiến lược giá thầu trong Google Ads ứng với các mục tiêu kinh doanh
Bài 32: Sử dụng chiến lược giá thầu đối ứng với các mục tiêu chạy sao cho hiệu quả
Bài 33: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược giá thầu
Phần 5: Google Analytic cơ bản
9 video 0 bài tập
Bài 34: Tổng quan và tạo tài khoản Google Analytic
Bài 35: Những chỉ số nên biết khi sử dụng Google Analytic và ứng dụng để tối ưu tài khoản
Bài 36: Cài đặt các loại mục tiêu kinh doanh trong analytic
Bài 37: Hướng dẫn liên kết với GG Ads, tạo tệp đối tượng tất cả người dùng
Bài 38: Tạo tệp đối tượng và trang cụ thể trên GA
Bài 39: Tạo tệp đối tượng ở lâu trên trang
Bài 40: Tạo tệp đối tượng người xem nhiều phần trên trang
Bài 41: Thống kê chuyển đổi vào từ Google Ads hay từ nguồn khác
Bài 42: Phân đoạn nâng cao trong Analytic
Phần 6: Google tag manager cơ bản
13 video 0 bài tập
Bài 43: Tổng quan về Google Tag Manager, tại sao nên sử dụng Google Tag Manager
Bài 44: Tạo tài khoản Google Tag Manager và gắn lên website như thế nào
Bài 45: Gắn thẻ Google Analytic, remarketing lên websie qua Google Tag Manager
Bài 46: Cài đặt remarketing động lên website thông qua Tag Manager chỉ trong 3p
Bài 47: Nhúng thẻ Pixel Facebook lên website thông qua Google Tag Manager
Bài 48: Nhúng thẻ histat vào website thông qua Google Tag Manager
Bài 49: Cài đặt thẻ chuyển đổi của Google Ads thông qua Google Tag Manager
Bài 50: Cài đặt chuyển đổi nhấp chuột vào số điện thoại, điền form thông qua Google Tag Manager
Bài 51: Cài đặt chuyển đổi mua hàng thành công thông qua Google Tag Manager
Bài 52: Tracking Scroll Dept - theo dõi người dùng xem bao nhiêu % nội dung bài viết
Bài 53: Tối ưu đối tượng qua công cụ yandex
Bài 54: Cài đặt Google Optimize vào website thông qua Google Tag Manager
Bài 55: Sao lưu chuyển cài đặt từ tài khoản Google Tag Manager này sang tài khoản Google Tag manager khác
Phần 7: Báo cáo, phân tích, tối ưu quảng cáo
10 video 0 bài tập
Bài 56: Cách tải, lập lịch báo cáo tự động hàng ngày gửi cho khách hàng
Bài 57: Tạo báo cáo đẹp mắt với Data studio
Bài 58: Xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ và hướng tối ưu
Bài 59: Phân tích địa điểm, khu vực nào nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhất
Bài 60: Phân tích thời gian, thiết bị khách hàng hay tìm kiếm thông tin
Bài 61: Tối ưu chi phí quảng cáo theo từ khóa
Bài 62: Tối ưu chi phí quảng cáo theo nhân khẩu học, thiết bị, thời gian
Bài 63: Sử dụng bản nháp và thử nghiệm để tối ưu quảng cáo
Bài 64: Tối ưu chi phí bằng cách tạo chiến dịch remkt search
Bài 65: Chia sẻ tệp danh sách tiếp thị lại của các tài khoản trong cùng MCC
Phần 8: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị
9 video 0 bài tập
Bài 66: Cách thức mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network hoạt động
Bài 67: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn
Bài 68: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN thu hút
Bài 69: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khóa, vị trí, nhân khẩu học, chủ đề trong GDN
Bài 70: Lợi ích của kết hợp các loại nhắm mục tiêu và gợi ý
Bài 71: Hướng dẫn tạo chiến dịch remkt hiệu quả trên mạng hiển thị
Bài 72: Tạo quảng cáo hiển thị thông minh và phương thức tính tiền theo chuyển đổi
Bài 73: "Cách sử dụng tệp đối tượng sao cho hiệu quả, mở rộng tệp với các khách hàng có hành vi vào site đối thủ"
Bài 74: Tạo chiến dịch remarketing động
Phần 9: Quảng cáo Youtube
3 video 0 bài tập
Bài 75: Quảng cáo youtube là gì và hiển thị như thế nào
Bài 76: Các cách cài đặt quảng cáo Video theo mục tiêu khách hàng
Bài 77: Tối ưu chiến dịch Youtube với nhắm mục tiêu đối tượng
Phần 10: Google Shopping, setup và tối ưu
7 video 0 bài tập
Bài 78: Hiểu về cách thức hoạt động của Google Shopping
Bài 79: Kiểm tra và đánh giá website xem đủ điều kiện chạy Shopping hay không
Bài 80: Cài đăt tài khoản Merchant Center
Bài 81: Kết nối tài khoản Google Ads và bật đánh giá của khách hàng
Bài 82: Setup chiến dịch Google Shopping
Bài 83: Lưu ý khi chạy Google Shopping
Bài 84: Các cách tối ưu và đặt giá thầu trên Google Shopping
Phần 11: Tối ưu Google Smart Marketing tự động
7 video 0 bài tập
Bài 85: Cách để phân biệt các loại khách hàng
Bài 86: Xác định mục tiêu quảng cáo
Bài 87: Hiểu rõ khách hàng của bạn
Bài 88: Nhắm mục tiêu theo các nhóm đối tượng phù hợp
Bài 89: Kích hoạt đấu thầu thông minh
Bài 90: Tự động hóa đấu thầu
Bài 91: Tối đa hóa lợi nhuận với mô hình phân bổ
Phần 12: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
5 video 0 bài tập
Bài 92: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
Bài 93: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
Bài 94: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
Bài 95: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
Bài 96: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
Phần 13: Tư duy xử lý tài khoản gặp lỗi
3 video 0 bài tập
Bài 97: Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp
Bài 98: Xử lý khi tài khoản có click hoặc ctr thấp
Bài 99: Xử lý tài khoản khi không có chuyển đổi hoặc khách hàng
TỔNG KẾT
Tiểu luận khóa học
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 9 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.