Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads

2.4
2.4 rating

"Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":
Quảng cáo Google thật dễ và đúng là dễ thật. Chỉ cần bạn có một tài khoản Visa hoặc Master bạn có thể tự tay đưa quảng cáo của mình lên top Google. Tuy nhiên để quảng cáo Google hiệu quả thì là cả một quá trình.
Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhất là trong những lĩnh vực hot như bất động sản, y tế, làm đẹp, giáo dục, thời trang, bán lẻ... đối thủ ngày càng khôn ngoan và tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google Ads cũng như tâm lý khách hàng.
Để lên được quảng cáo Google thì có 2 yếu tố chính quyết định là đấu giá và điểm chất lượng.
 - Đấu Giá: Bạn phải đấu giá số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho 1 click hay 1.000 lần hiển thị. Số tiền đấu giá càng cao thì bạn càng có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn và nhiều hơn.
 - Điểm chất lượng: Đây yếu tố quan trong nhất đối với quảng cáo Google ads. Cùng 1 vị trí hiển thị, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả sẽ thấp. Nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của ban quá thấp, bạn có rất nhiều tiền Google cũng không cho bạn xuất hiện.
Trong khoá học này, tôi sẽ từng bước hướng dẫn bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất và số tiền bạn phải đầu tư là tối ưu so với đối thủ cạnh tranh.
 
Nội dung khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":
• Những lưu ý trước khi chạy quảng cáo Google Ads.
• Tổng quan về quảng cáo Google Ads.
• Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả.
• Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm.
• Báo cáo và phân tích số liệu.
• Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị.
 
Lợi ích của khóa học "Giải mã 72 công thức bí mật quảng cáo Google Ads":
• Nắm được cách thức hoạt động của Google ads.
• Cách tạo chiến dịch quảng cáo Google ads chuẩn quốc tế.
• Tự tay đưa quảng cáo lên top Google ngay trong khoá học.
• Biết cách phối hợp với các kênh truyền thông khác tạo sự cộng hưởng cho chiến dịch.
 
Giới thiệu giảng viên: Bùi Quang Cường
• Founder & CEO iViet Solution - Đối tác cao cấp của Google.
• Giảng viên Việt Nam Digital 4.0, ĐH FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam.
• Thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
• Khách mời Doanh nhân: Chương trình CEO – Chìa khoá thành công VTV1.
• Trên 10 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục...
 
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
 

Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google Ads
3 video 0 bài tập
Bài 1: Tư duy quảng cáo hiệu quả trên online
Bài 2: Các bước xây dựng nội dung 1 Landing page bán hàng hiệu quả
Bài 3: Kiểm tra kỹ thuật Website, tối ưu tốc độ load trang
 
Phần 2: Tổng quan về quảng cáo Google Ads
6 video 0 bài tập
 Bài 4: Giới thiệu chung về Google ads
 Bài 5: Các thuật ngữ trong Google ads
 Bài 6: Sự khác biệt giữa SEO và Google Ads, Ưu nhược điểm từng kênh
 Bài 7: Các cấp độ quản lý trong Google Ads
 Bài 8: Cách tạo trung tâm quản lý khách hàng và tài khoản Ads
 Bài 9: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
 
Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả
4 video 0 bài tập
 Bài 10: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng
 Bài 11: Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá bằng Google Trend và Google keywords planner
 Bài 12: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
 Bài 13: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
 
Phần 4: Cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm
13 video 0 bài tập
 Bài 14: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo cơ bản
 Bài 15: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
 Bài 16: Hiểu các loại đối sánh từ khoá và cách áp dụng
 Bài 17: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
 Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
 Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
 Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
 Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng tin nhắn
 Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
 Bài 23: Hướng dẫn loại trừ đối tượng trong quảng cáo tìm kiếm
 Bài 24: Kiểm tra tài khoản Google Ads trước khi chạy quảng cáo
 Bài 25: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads
 Bài 26: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
 
Phần 5: Báo cáo và phân tích số liệu
8 video 0 bài tập
 Bài 27: Cách tải, lập lịch báo cáo
 Bài 28: Tối ưu từ khoá bằng báo cáo cụm từ tìm kiếm
 Bài 29: Báo cáo xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ
 Bài 30: Báo cáo, tối ưu vị trí quảng cáo
 Bài 31: Báo cáo, tối ưu thời gian quảng cáo
 Bài 32: Báo cáo, tối ưu thiết bị hiển thị quảng cáo
 Bài 33: Báo cáo số liệu cạnh tranh so với thị trường
 Bài 34: Cách tối ưu ngân sách bằng cách hạ giá thầu
 
Phần 6: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị
12 video 0 bài tập
 Bài 35: Giới thiệu về mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network
 Bài 36: Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
 Bài 37: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khoá trong GDN
 Bài 38: Hướng dẫn nhắm mục tiêu chủ đề trong GDN
 Bài 39: Cách nhắm mục tiêu nhân khẩu học trong GDN
 Bài 40: Hướng dẫn nhắm mục tiêu vị trí trong GDN
 Bài 41: Cách tạo chiến dịch Remarketing đơn giản, hiệu quả
 Bài 42: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN
 Bài 43: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn
 Bài 44: Cách loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
 Bài 45: Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
 Bài 46: Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
 
Phần 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao
11 video 0 bài tập
 Bài 47: Cách tạo và cài đặt Google tag manager
 Bài 48: Cài Google analytics bằng Google tag manager
 Bài 49: Cài Google remarketing bằng Google tag manager
 Bài 50: Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
 Bài 51: Liên kết Google analytics và Google ads
 Bài 52: Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web
 Bài 53: Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên
 Bài 54: Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
 Bài 55: Tạo chuyển đổi theo dõi sự kiện
 Bài 56: Kiểm tra theo dõi chuyển đổi và tối ưu quảng cáo
 Bài 57: Hướng dẫn chia sẻ danh sách tiếp thị lại giữa các tài khoản Ads
 
Phần 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
8 video 0 bài tập
 Bài 58: Loại trừ IP đối thủ khi chạy quảng cáo Google Ads
 Bài 59: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
 Bài 60: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
 Bài 61: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
 Bài 62: Hướng dẫn loại trừ đối tượng khi chạy quảng cáo
 Bài 63: Loại trừ đối thủ bằng cách sử dụng data những người hoạt động cùng lĩnh vực
 Bài 64: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
 Bài 65: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
 
Phần 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads A-Z
8 video 0 bài tập
 Bài 66: Cách sử dụng phím tắt
 Bài 67: Đọc các thông số tổng quan
 Bài 68: Kiểm tra link đích có thân thiện với di động?
 Bài 69: Xem lịch sử thay đổi tài khoản
 Bài 70: Cách lấy mã remarketing
 Bài 71: Cách tạo chiến dịch Search
 Bài 72: Hướng dẫn tạo chiến dịch Remarketing
 Bài 73: Tổng kết khóa học

Tổng kết
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan.


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 8 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top