Bế tắc trong việc tìm phương hướng cho việc kinh doanh nhà hàng, quán Bar, Cafe, Pub,...Bạn cần một giải pháp thiết thực và hiệu quả.
Nếu không đủ tiềm lực để đi thuê ngoài, bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức bài bản nhất về Marketing cho kinh doanh nhà hàng, quán bar, cafe, pub.
Ngành cung cấp thực phẩm và ăn uống (F&B) nói chung đều có chung những đặc điểm là yêu cầu bài trí, yêu cầu về chất lượng phục vụ, uêu cầu về chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm trong một lần thưởng thức và ghé qua. Để tạo ấn tượng tốt với khách hàng, kéo khách hàng đến với mình, khiến khách hàng nhớ đến mình và quay lại trong những lần sau, chủ của các thương hiệu F&B cần nhiều hơn việc chi nhiều tiền và làm bảng hiệu lớn.
Marketing Offline hiệu quả
Chạy các chương trình quảng cáo, khuyến mãi thật hiệu quả
Tối thiểu chi phí quản lý và vận hàng
Tận dụng mối quan hệ với khách hàng
Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng, thu hút khách đến quán
Tăng giá trị thu được theo từng ghế ngồi
Cách giữ chân khách cũ và thu hút khách mới
Nếu trên là những điều bạn đang trăn trở thì khóa học này là dành cho bạn. Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia Marketing hàng đầu MBA Phan Anh: Vốn rất nổi tiếng với việc tư vấn chiến lược Marketing thành công cho các nhà hàng lớn tại miền Bắc như Ao quán, Lương Sơn quán, Bò Tơ quán Mộc,...
Khóa học không chỉ cung cấp các kiến thức về Marketing Offline và Marketing Online dành riêng cho nhóm ngành F&B mà còn rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành được chia sẻ từ MBA Phan Anh.
PHẦN I: Marketing 5PS cho nhà hàng
7 video 0 bài tập
Bài 01 - Tìm hiểu về mô hình 5Ps
Bài 02 - Sản phẩm (products)
Bài 03 - Giá cả (price)
Bài 04 - Địa điểm (place)
Bài 05 - Lựa chọn ra quản lý nhân sự (people)
Bài 06 - Các hoạt động xúc tiến và quảng cáo (promotions)
Bài 07 - Nhận diện những nguy cơ rủi ro
Phần II: Quảng cáo với Facebook
7 video 0 bài tập
Bài 08 - Hướng dẫn tạo profile Facebook
Bài 09 - Hướng dẫn tạo Fan Page
Bài 10 - Hướng dẫn nâng cao tính bảo mật cho tài khoản Facebook
Bài 11 - Các loại hình quảng cáo trên Facebook
Bài 12 - Cách tạo ảnh quảng cáo
Bài 13 - Dùng A/B testing để tăng hiệu quả quảng cáo Facebook
Bài 14 - Cách liên hệ trợ giúp và khiếu nại với Facebook
Phần III: Quảng cáo với Google
10 video 0 bài tập
Bài 15 - Tổng quan về các công cụ quảng cáo của Google
Bài 16 - Tìm hiểu về Google AdWords
Bài 17 - Tạo quảng cáo bằng AdWords
Bài 18 - Điều chỉnh chiến dịch Adwords
Bài 19 - Tạo quảng cáo Google Display Network
Bài 20 - Tạo quảng cáo video
Bài 21 - Khái quát về SEO
Phần IV: Các công cụ marketing khác
8 video 0 bài tập
Bài 22 - Email Marketing
Bài 23 - Mobile Marketing
Bài 24 - Marketing thông qua User Generated Content (UGC)
Bài 25 - Marketing thông qua diễn đàn trực tuyến
Bài 26 - Sử dụng báo điện tử trong marketing
Bài 27 - Sử dụng marketing liên kết - Affiliates
Bài 28 - Các chỉ số và công cụ đo lường hiệu quả marketing
PHẦN V: Xây dựng thương hiệu
9 video 2 bài tập
Bài 29 - Tạo sự kiện và chương trình bán hàng
Bài 30 - Chăm sóc khách hàng sau bán
Bài 31 - Giữ chân khách hàng cũ và lôi kéo khách hàng mới
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý
Khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 13 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Chuyên nghiệp
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.