Digital Performance Marketing: Tối ưu để tăng trưởng

2.4
2.4 rating

Từ kỳ vọng tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, yêu cầu đặt ra cho Digital Marketing cũng khắt khe hơn. Các hoạt động truyền thông, quảng cáo phải mang lại kết quả thiết thực: khách hàng mới, đơn hàng thành công, doanh thu mang về ... Trường phái Performance Marketing đã ra đời để giải quyết thách thức đó, bằng cách theo dõi, giám sát liên tục. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn tư duy triển khai để Biết - Hiểu - Giám sát - Đánh giá chiến dịch hiệu quả.
Tối ưu luôn là một mục tiêu chủ chốt của tất cả các doanh nghiệp, đối với mọi phòng ban, hoạt động. Điều này đặt ra những yêu cầu về tiết giảm chi phí, đồng thời nâng cao hiệu suất, hiệu quả công việc.

Digital Marketing cũng không ngoại lệ, khi các KPIs đặt ra ngày càng trở nên thực tế và khắt khe hơn. Không chỉ dừng lại ở số lượt hiển thị, lượt xem, lượt truy cập website,... các hoạt động truyền thông, quảng cáo phải mang lại kết quả có ý nghĩa, thiết thực hơn với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp:

Bên cạnh việc được nhiều người nhìn thấy, banner phải thu hút được sự chú ý, quan tâm của người xem, thôi thúc họ nhấp vào.
Website không chỉ cần nhiều lượt ghé thăm, mà còn cần thu thập được thông tin khách hàng tiềm năng, hoặc khiến họ tương tác, mua sản phẩm.
Và với mỗi đồng ngân sách được chi ra, phải thấy rõ kết quả: tiếp cận được bao nhiêu người, mang về bao nhiêu khách hàng tiềm năng, ROI...
Trong bối cảnh đó, “trường phái” Performance Marketing đang được chú ý và ứng dụng nhiều hơn. Dựa trên việc đo lường, giám sát liên tục, Performance Marketing đã trở thành một giải pháp thiết thực, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả trên từng đồng chi phí.

Mấu chốt là, để làm performance marketing đạt hiệu quả mong đợi, cần xuất phát từ tư duy đúng, cũng như cách tổ chức chiến dịch, triển khai và giám sát các hoạt động. Đó sẽ là cơ sở để người làm Marketing và doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động marketing.

Khóa học này sẽ trang bị cho bạn tư duy về Performance Marketing, cũng như quy trình Biết - Hiểu - Giám sát - Đánh giá - Tối ưu chiến dịch của mình; thông qua các nội dung:

1. Tổng quan: Triết lý triển khai, những yếu tố cần và đủ khi chiến dịch performance marketing.

2. Chỉ số: Các chỉ số đánh giá, đo lường hiệu quả performance marketing.

3. Tổ chức & giám sát: Trang bị phương pháp triển khai chiến dịch, cũng như cách thức theo dõi, đánh giá hiệu suất của chiến dịch.

4. Triển khai & tối ưu: Cung cấp quy trình tối ưu với 5 bước:

A/B Test
Tối ưu hóa
Mở rộng
Tái tạo nội dung quảng cáo
Giám sát và phân tích
Nội dung được cô đọng từ kiến thức, kinh nghiệm triển khai của giảng viên Trần Quốc Kỳ trong suốt 10 năm qua với vai trò lãnh đạo các agency hàng đầu về performance marketing, trực tiếp cố vấn triển khai hàng nghìn chiến dịch theo tôn chỉ “number works, number talks”.

Buổi 1 - Giới thiệu khóa học
Buổi 2 - Thực trạng thị trường Digital Performance Marketing
Buổi 3 - Triết lý chiến dịch Digital Performance Marketing
Buổi 4 - Case Study: Một số chiến dịch Digital Performance Marketing thực tế
Buổi 5 - Chỉ số đánh giá đo lường Performance Marketing
Buổi 6 - Tổ chức & giám sát chiến dịch Performance Marketing
Buổi 7 - Triển khai và tối ưu
Buổi 8 - Tài liệu tham khảo
Buổi 9 - Bài tập trắc nghiệm


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Brand Camp /  Trần Quốc Kỳ

Thời lượng: 36 video
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 799,000đ
Đối tượng: Kinh nghiệm

Thông tin về nhà cung cấp

Các khóa học cùng chủ đề

Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao

(Phiên bản mới nhất 2020) Hướng dẫn cho những người đang chuẩn bị muốn quảng cáo trên Google ads có thể tự triển khai được việc quảng cáo ads hiệu...

Facebook Marketing Mạng Nhện

Giúp bạn mô hình hóa đối tượng khách hàng, tăng doanh số bán hàng mà không cần chạy Ads.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top