“Đầu tư tiệm bánh mì với số vốn 350 triệu”:
Bạn là người đam mê bánh, bạn bỏ công sức tu nghiệp học hành chăm chỉ để khởi nghiệp với tiệm sản xuất bánh mì nhưng chưa biết đầu tư máy móc với số vốn nhỏ của mình?
Câu chuyện đầu tư tài chính luôn là chủ đề đau đầu của những người khởi nghiệp. Việc lựa chọn mua trang thiết bị ở đâu, có bền không, giá thành ra sao, số lượng như thế nào là đủ? Là những câu hỏi mà những người sắp bước chân vào kinh doanh đang tìm kiếm.
Nắm được mỗi quan tâm của rất nhiều người trẻ khởi nghiệp với ước mong kinh doanh lĩnh vực bánh. Khóa học mang đến cho bạn những thông tin khá đầy đủ về việc làm sao để đầu tư kinh doanh bánh mì với số tiền nhỏ nhưng vẫn chuyên nghiệp?
Đến với khóa học này, bạn không cần mất hàng tháng trời nhiều công sức đi thăm dò thị trường. Trong bài học, bạn sẽ cùng giảng viên đi khảo sát thực tế máy móc và sẽ được giảng viên tư vấn mua các trang thiết bị và máy móc phù hợp với túi tiền 300 tiệu của bạn.
Nội dung khóa học “Đầu tư tiệm bánh mì với số vốn 350 triệu”:
• Khái quát về thị trường bánh mì.
• Xây dựng kế hoạch phát triển cửa hàng bánh mì.
• Bí quyết vận hành cửa hàng bánh theo đúng tiêu chuẩn.
• Công thức làm những loại bánh mì hấp dẫn.
• Xác định những sai sót khi vận hành cửa hàng.
Lợi ích sau khóa học “Đầu tư tiệm bánh mì với số vốn 350 triệu”:
• Giải được bài toán kinh phí để đầu tư xây tiệm bánh mì.
• Biết lựa chọ hệ thống trang thiết bị, dụng cụ cho tiệm bánh mì.
• Hoạch định được kế hoạch xây dựng và phát triển tiệm bánh mì.
• Nắm được những sai xót mà người sở hữu tiệm hay mắc phải.
• Sở hữu ngay công thức để làm các loại bánh mì thơm ngon.
Giới thiệu giảng viên: Trần Thị Quỳnh (Quỳnh Lavita)
• Nhà sáng lập kiêm điều hành công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế La Vita ( La Vita Bakery).
• Hoa hậu Thể thao Việt Nam năm 2007.
• Từng là Đại sứ kiêm phóng viên của Đài tiếng nói Việt Nam.
• Từng là người Dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam.
• Là người có một niềm đam mê sâu sắc với Bánh Âu (Pháp, Ý, Mỹ) và các món ăn truyền thống của gia đình Việt. Mục tiêu trở thành một kênh cá nhân hoặc tổ chức truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm về bánh Âu nói riêng và ẩm thực nói chung.
Nội dung khóa học
Phần 1: Khái quát về thị trường bánh
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Mô hình phù hợp với số vốn nhỏ 350 triệu
Phần 2: Các bước để bắt đầu thành lập tiệm bánh
Bài 3: Lập đề an kinh doanh (Phần 1)
Bài 4: Lập đề án kinh doanh (phần 2)
Bài 5: Xin giấy phép kinh doanh và những lưu ý
Bài 6: Xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm và những quy định cần biết
Bài 7: Khảo sát thực tế máy móc ngành làm bánh (phần 1)
Bài 8: Khảo sát thực tế máy móc ngành làm bánh (phần 2)
Bài 9: Khảo sát thực tế máy móc ngành làm bánh (phần 3)
Bài 10: Khảo sát thực tế máy móc ngành làm bánh (phần 3)
Bài 11: Lựa chọn máy móc phù hợp
Bài 12: Dụng cụ làm bánh cho sản xuất bánh mì (phần 1)
Bài 13: Dụng cụ làm bánh cho sản xuất bánh mì (phần 2)
Bài 14: Danh sách nhà cung cấp nguyên vật liệu cần tham khảo
Bài 15: Phân biệt các chất gây nở và cách sử dụng
Bài 16: Các loại men được sử dụng trong bánh mì
Bài 17: Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn nhà cung cấp
Bài 18: Những lưu ý khi tính doanh thu, chi phí, khấu hao trong kinh doanh
Phần 3: Hướng dẫn làm các món bánh mì cho kinh doanh
Bài 19: Hướng dẫn làm bánh mì chuối đơn giản nhưng cực ngon
Bài 20: Hướng dẫn làm bánh mì trắng dạng sandwich theo phong cách homemade
Bài 21: Hướng dẫn làm bánh mì nâu
Phần 4: Tổng kết khóa học - Chào và chúc học viên
Bài 22: Tổng kết khóa học
Bài tập cuối khóa
Đánh giá góp ý cho khóa học
Khóa học liên quan.
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 3 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.