Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)

2.9
Rated 2.9 out of 5

“Brand Analysis”:
Đánh giá thương hiệu đươc các công ty nước ngoài thực hiện khá thường xuyên hằng năm, có công ty còn thực hiện nhiều lần trong năm. Tuy nhiên công việc đánh giá thương hiệu này còn khá mới mẻ đối với doanh nghiệp Việt Nam.
Việc nghiên cứu khách hàng để xác định rõ hình ảnh, thương hiệu trong tâm trí khách hàng; kiểm tra hình ảnh sản phẩm có đi lệch với định hướng của thương hiệu hay không? Nếu hình ảnh thương hiệu có khác biệt so với định hướng, có nghĩa là thông điệp truyền thông có vấn đề. Thông điệp đó không truyền thông đúng và đủ định vị thương hiệu đến người tiêu dùng.
Ngoài ra, hình ảnh thương hiệu đó tác động như thế nào đến hành vi của khách hàng, và những cảm nhận về chất lượng hay mức độ thõa mãn của khách hàng về thương hiệu được khảo sát và phân tích và dự báo.
Hãy để Kyna.vn chỉ cho bạn những phương pháp hiệu quả để kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp thông qua khóa học “Brand Analysis”.
Nội dung khóa học “Brand Analysis”:
Giúp doanh nghiệp tìm hiểu giá trị cốt lõi .Tạo dựng được uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền thông.
Tìm được điểm độc đáo, khác biệt của thương hiệu với những thương hiệu khác từ đó sẽ thể hiện giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.
Giúp doanh nghiệp xác định cấu trúc thương hiệu của mình từ đó xây dựng giá trị sử dụng thương hiệu và định hướng phát triển về sau.
Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Bá Gia Luân
Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).
Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).
Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .
Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).
Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)..
Lợi ích khóa học “Brand Analysis”:
Biết được các loại nghiên cứu thị trường ứng dụng trong đánh giá thương hiệu.
Các loại báo cáo chính được sử dụng để đánh giá thương hiệu.
Brand Audit - đánh giá sức khỏe thương hiệu.
Quản trị tài sản thương hiệu cho doanh nghiệp.
Quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Phần 01: Hiểu về nghiên cứu thị trường (Market research)
4 video 0 bài tập
Bài 1: Tìm hiểu về nghiên cứu thị trường
Bài 2: Vai trò của nghiên cứu thị trường đối với doanh nghiệp và thương hiệu
Bài 3: Giới thiệu về nghiên cứu định tính
Bài 4: Giới thiệu Nghiên cứu định lượng

Phần 02: Các loại báo cáo nghiên cứu thị trường phổ biến
6 video 0 bài tập
Bài 5: Giới thiệu 05 nghiên cứu đánh giá thường dùng trong Brand
Bài 6: Brand Health Tracking – Sức khỏe thương hiệu: Đo lường trong tâm trí
Bài 7: Retailer Audit – Báo cáo bán lẻ: Đo lường ngoài thị trường
Bài 8: Consumer Panel - Hành vi tiêu dùng: Đo lường trong hộ gia đình
Bài 9: Ad-hoc Research – Nghiên cứu đánh giá: Thử nghiệm sản phẩm, Concept, TVC

Phần 03: Brand Audit – Đánh giá thương hiệu
3 video 0 bài tập
Bài 10: Đánh giá sức mạnh thương hiệu
Bài 11: Các thước đo kiểm định “sức khỏe” của thương hiệu
Bài 12: Các phương pháp để đánh giá thương hiệu

Phần 04: Quản lý giá trị tài sản thương hiệu
1 video 0 bài tập
Bài 13: Hiểu đúng về giá trị tài sản thương hiệu

Phần 05: Quản lý thương hiệu trong quá trình kinh doanh
2 video 0 bài tập
Bài 14: Liên tục đánh giá sức khỏe của thương hiệu
Bài 15: Mở rộng giới hạn sử dụng thương hiệu

Phần 06: Bài tập cuối khóa
1 video 2 bài tập
Bài 16: Bài tập cuối khóa
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top