Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì hành vi của người tiêu dùng hiện nay cũng đang có một sự chuyển biến đáng kể. Thay vì thụ động tiếp nhận thông tin về sản phẩm qua các phương tiện truyền thông đại chúng, họ chủ động tìm kiếm giải pháp cho những nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến và mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều kênh thông tin kỹ thuật số cũng đang dần phân tán sự tập trung của người dùng. Những sự thay đổi này đang tạo ra sức ép cho việc xây dựng chiến lược marketing của các doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm một phương thức hiệu quả hơn để định vị thương hiệu và giúp sản phẩm xuất hiện trước mắt người tiêu dùng ngay khi họ có nhu cầu. Một trong các cách thức đã được chứng minh là hiệu quả trong bối cảnh hiện nay chính là Content Marketing.
Thế Content Marketing là gì và làm thế nào để áp dụng nó? Khóa học Content Marketing được giảng dạy bởi chuyên gia marketing Trần Khánh Tùng tại Kyna.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua các nội dung chính:
Định nghĩa Content Marketing.
Các loại hình Content.
Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content, cách viết Content Marketing hiệu quả,
Xây dựng kế hoạch Content Marketing.
Phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing.
Các Case Study hữu ích.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
Phần I
5 video 0 bài tập
Bài 1: Lịch sử hình thành content marketing
Bài 2: Quy luật cũ mới trong tiếp thị
Bài 3: Định nghĩa và lợi ích khi ứng dụng content marketing
Bài 4: Mục đích của việc sử dụng Content Marketing
Bài 5: Case study Changemakeup
Phần II
4 video 0 bài tập
Bài 6: Những lưu ý quan trọng trong content marketing
Bài 7: Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content marketing
Bài 8: Các loại hình content marketing
Bài 9: Case study Lego
Phần III
6 video 0 bài tập
Bài 10: Xác định công chúng mục tiêu
Bài 11: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông
Bài 12: Xây dựng kế hoạch content marketing
Bài 13: Lựa chọn loại hình content, phát triển và truyền tải content marketing
Bài 14: Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả content marketing
Bài 15: Case study Bitis Hunter
Phần IV
8 video 0 bài tập
Bài 16: Content Marketing trên Facebook
Bài 17: SEO trong content marketing
Bài 18: Website và profile trong content marketing
Bài 19: Trang web ngoài (External Sites) trong Content Marketing
Bài 20: Xu hướng nội dung evergreen trong content marketing
Bài 21: Chiến lược nội dung do người dùng tạo ra
Bài 22: Những lưu ý khi làm content marketing
Bài 23: Case Study Coca Cola Uống cùng cảm xúc 2016
Phần V
0 video 2 bài tập
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 6 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.