Chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh

2.4
2.4 rating

Để quá trình giao tiếp diễn ra thành công và đạt mục tiêu trong giao tiếp. Bạn cần phải nắm vững các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh
Các đối tượng chính bạn giao tiếp gồm có:
- Khách hàng và đối tác
- Đồng nghiệp và cấp trên
- Bạn bè và người thân

Và nếu bạn có những câu hỏi như:
- Các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh là những yếu tố nào?
- Làm sao để thiết lập mục tiêu và đạt mục tiêu trong giao tiếp?
- Các kênh giao tiếp trong kinh doanh là gì? Và sử dụng như thế nào?
- Làm sao để luôn chuyên nghiệp và lịch thiệp trong giao tiếp kinh doanh? 

Để trả lời câu hỏi trên và có thể giao tiếp chuyên nghiệp, hãy đăng ký khóa học "chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh" được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Kiên Trì:
- CEO – Tổng Giám Đốc FutureOne The Pathfinder
- Sales – Marketing manager Saigontourist - khối nhà hàng khách sạn Liberty - Metropole

Lợi ích sau khóa học:
- Nắm vững các chuẩn mực giao tiếp trong kinh doanh
- Tự tin và chuyên nghiệp trong mắt các mối quan hệ
- Phát triển bản thân và thành công trong giao tiếp kinh doanh
- Thực hành thủ thuật và chiến lược giao tiếp cùng chuyên gia

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
- Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại Kyna.vn

CHUẨN MỰC GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH
36 video 11 bài tập
Bài 1: Giới thiệu về nghi thức giao tiếp trong kinh doanh
Bài 2: Chào hỏi và giới thiệu
Bài 3: Quy trình một buổi họp
Bài 4: Đạo đức trong kinh doanh
Bài 5: Nghi thức giao tiếp khi chiêu đãi đối tác
Bài 6: Quy tắc ăn uống tại các quốc gia
Bài 7: Nghi thức giao tiếp qua điện thoại
Bài 8: Quy tắc ứng xử với khách hàng qua điện thoại
Bài 9: Quy tắc sử dụng mạng và thư điện tử
Bài 10: Trang phục trong kinh doanh và tính chuyên nghiệp
Bài 11: Quy tắc ứng xử với người khuyết tật
Bài 12: Thách thức trong môi trường đa văn hóa

TỔNG KẾT
0 video 0 bài tập
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 11 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Chuyên sâu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Kỹ thuật tự tin thuyết trình và trình bày ý tưởng

Bạn sẽ học được gì: - Các công việc để chuẩn bị tổ chức cho buổi diễn thuyết. - Hướng dẫn xây dựng bài nói cuốn hút và khoa học....

Nghệ thuật dí dỏm

Bạn sẽ học được gì: - Hiểu về lợi ích của cách nói chuyện dí dỏm, hài hước (tinh thần, thể chất, tim mạch) - Biết cách tạo tiếng cười...

Phong thái thuyết trình ấn tượng

Bạn sẽ học được gì: - Biết cách thu hút khán giả - Cải thiện khả năng thuyết trình trước đám đông - Hình thành phong thái thuyết trình chuyên...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top