Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn rất cơ bản về việc tổ chức câu chữ cho sắc bén, giúp thương hiệu nói hết lòng mình, nói trúng lòng người. Mọi vấn đề xoay quanh câu slogan/tagline sẽ được giảng viên phân tích và hướng dẫn (thỉnh thoảng chế nhạo) qua những ví dụ gần gũi thực tế.
Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn rất cơ bản về việc tổ chức câu chữ cho sắc bén, giúp thương hiệu nói hết lòng mình, nói trúng lòng người. Mọi vấn đề xoay quanh câu slogan/tagline sẽ được giảng viên phân tích và hướng dẫn (thỉnh thoảng chế nhạo) qua những ví dụ gần gũi thực tế.
PHẦN 1: CÂU CHỐT HẠ
- Những nguyên liệu cần có trước khi bắt tay nấu chữ xào câu.
- Tiêu chí đánh giá, nhận xét tagline sao cho không bị tát.
- Các bước để bắt tay viết một câu tagline hay và “xài được”.
- Các cách để làm cho cái câu “nguy hiểm” hơn. Nhuận sắc câu chữ.
- Dẫn dắt để bảo chữ của mình.
- Bản lĩnh viết khi đi qua giông bão tagline.
- Những cách rèn kĩ năng viết sắc bén.
PHẦN 2: "VIỆT NAM HOÁ" CÂU CHỐT HẠ
Cái ý, cái màu và cái từ
Những lưu ý quan trọng khi chuyển ngữ ý tưởng.
Buổi 1 - Phần 1: Câu chốt hạ - NHẬP MÔN
Buổi 2 - Phần 1: Câu chốt hạ - CHUẨN BỊ
Buổi 3 - Phần 1: Câu chốt hạ - CHẮP BÚT
Buổi 4 - Phần 1: Câu chốt hạ - "TÔ ĐIỂM"
Buổi 5 - Phần 1: Câu chốt hạ - BẢO VỆ
Buổi 6 - Phần 1: Câu chốt hạ - RÈN DŨA
Buổi 7 - Phần 2: “Việt Nam hoá” câu chốt hạ (P1)
Buổi 8 - Phần 2: “Việt Nam hoá” câu chốt hạ (P2)
Buổi 9 - Phần 2: “Việt Nam hoá” câu chốt hạ - Ví dụ
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Brand Camp / Huỳnh Vĩnh Sơn
Thời lượng: 19 video
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 499,000đ
Đối tượng: Kinh nghiệm
Thông tin về nhà cung cấp