“Bùng nổ doanh số với Google Ads”:
Cứ 100 người dùng internet tại Việt Nam thì cfó 95 người sử dụng các sản phẩm của Google và đối tác để tìm kiếm thông tin, xem video, tin tức... con số này chiếm tỉ lệ 95% so với số người sử dụng internet tại Việt Nam là 65.000.000 người, đây là thị trường khổng lồ với nhu cầu thực . Chính vì vậy, khi kinh doanh ai cũng muốn doanh nghiệp mình được tìm thấy trên Google, từ chủ shop, đến các doanh nghiệp đều xuất hiện trên internet. Trong những năm qua, rất rất nhiều doanh nghiệp đã "đổi đời" nhờ khai thác những lợi thế này và trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Do đó,nếu tận dụng lợi thế của Google, bạn và doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu.
Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là vũ khí marketing vô cùng lợi hại khi sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ CÓ NHU CẦU THỰC SỰ với đầy đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề. Làm thế nào để nhanh chóng tiếp cận đúng lượng khách hàng đang có nhu cầu thực sự này?
Khóa học Bùng nổ doanh số với Google Ads giúp bạn sở hữu vũ khí marketing cực kỳ lợi hại trên môi trường internet đó là Google Ads Network tù việc hiểu về thị trường tiềm năng của Google, tạo tài khoản, xây dựng mẫu quảng cáo, sáng tạo nội dung hấp dẫn khách hàng, hiểu rõ các kênh triển khai phù hợp với sản phẩm mà bạn cung cấp, đến việc xây dựng chiến dịch quảng cáo và phân tích chuyên sâu để vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng những công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà google ads mang lại.
Nội dung khóa học “Bùng nổ doanh số với Google Ads”:
• Giới thiệu về Google Ads.
• Bắt đầu quảng cáo với Google Ads.
• Quản lý chiến dịch quảng cáo.
• Làm việc với từ khóa.
• Quản lý chiến dịch quảng cáo nâng cao.
• Thu hút người dùng xem quảng cáo.
• Quảng cáo hiển thị (Display Ads).
• Thống kê, báo cáo và phân tích số liệu.
• Các chiến lược & công cụ hỗ trợ.
Giới thiệu giảng viên: Phạm Tuấn Anh
• Phó giám đốc phụ trách marketing công ty Xa Lộ Thông Tin.
• Hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai marketing cho các doanh nghiệp.
• Đã phục vụ hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.
• Giảng viên quản trị/marketing của HH Internet Việt Nam, HH Truyền thông số...
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
• Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
• Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
• Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Phần 1: Giới thiệu về Google Ads
4 video 0 bài tập
Bài 1: Google Ads là gì?
Bài 2: Tại sao bạn có thể bùng nổ doanh số với Google Ads?
Bài 3: Các loại quảng cáo Google Ads
Bài 4: Tìm hiểu quảng cáo tìm kiếm
Phần 2: Bắt đầu quảng cáo với Google Ads
5 video 0 bài tập
Bài 5: Tạo tài khoản quảng cáo
Bài 6: Tìm hiểu hệ thống công cụ quảng cáo Google Ads
Bài 7: Thiết lập thanh toán cho tài khoản quảng cáo.
Bài 8: Khởi tạo chiến dịch quảng cáo cơ bản
Phần 3: Quản lý chiến dịch quảng cáo
4 video 0 bài tập
Bài 9: Cài đặt chiến dịch quảng cáo
Bài 10: Quản lý nhóm quảng cáo & Quảng cáo
Bài 11: Điều chỉnh giá thầu quảng cáo
Bài 12: Các thông số quảng cáo cần nắm bắt
Phần 4: Làm việc với từ khóa
4 video 0 bài tập
Bài 13: Các loại từ khóa trong quảng cáo Google Ads
Bài 14: Từ khóa mở rộng & Từ khóa mở rộng cụm từ
Bài 15: Từ khóa chính xác & Từ khóa phủ định (loại trừ)
Bài 16: Chiến thuật sử dụng từ khóa trong quảng cáo Google Ads
Phần 5: Quản lý chiến dịch quảng cáo nâng cao
3 video 0 bài tập
Bài 17: Nhắm mục tiêu quảng cáo
Bài 18: Quản lý vị trí & lên lịch quảng cáo
Bài 19: Các thiết lập khác cho chiến dịch quảng cáo
Phần 6: Thu hút người dùng xem quảng cáo
5 video 0 bài tập
Bài 20: Giới thiệu các loại tiện ích quảng cáo chính
Bài 21: Tiện ích mở rộng cuộc gọi & nhắn tin
Bài 22: Tiện ích liên kết trang web
Bài 23: Tiện ích mở rộng nội dung
Bài 24: Thu hút người dùng bằng nội dung quảng cáo (viết nội dung quảng cáo)
Phần 7: Quảng cáo hiển thị (Display Ads)
4 video 0 bài tập
Bài 25: Giới thiệu quảng cáo hiển thị của Google Ads
Bài 26: Triển khai chiến dịch quảng cáo hiển thị ( 3 phần)
Phần 8: Thống kê, báo cáo và phân tích số liệu
4 video 0 bài tập
Bài 27: Phân tích chiến dịch quảng cáo qua thời gian
Bài 28: Những từ khóa vàng cho chiến dịch quảng cao
Bài 29: So sánh với các đối thủ cùng ngành
Bài 30: Các thống kê/phân tích khác
Phần 9: Các chiến lược & công cụ hỗ trợ
4 video 0 bài tập
Bài 31: Công cụ tìm kiếm & lập kế hoạch từ khóa
Bài 32: Công cụ xem trước & chẩn đoán quảng cáo
Bài 33: Công cụ tạo/ chỉnh sửa ảnh quảng cáo
Bài 34: Tổng kết khóa học
Bonus
1 video 0 bài tập
Triển khai chiến dịch quảng cáo ứng dụng (ios)
TỔNG KẾT
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 4 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 398,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.