"Bùng nổ doanh số cùng Google Shopping 2019":
- Bạn mong muốn tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất?
- Bạn gặp khó khăn trong việc triển khai Google Shopping?
- Bạn chưa biết cách kết hợp Google Shopping với các kênh Online khác?
- Giải pháp: Bùng nổ doanh số bằng Google Shopping 2019 là tất cả những gì bạn cần.
Google Shopping là tính năng mới nhất được Google cập nhật tại thị trường Việt Nam, đây là kênh quảng bá rất hiệu quả khi tiếp cận khách hàng thông qua hiển thị hình ảnh, giá cả trực quan trên công cụ tìm kiếm Google. Với nhu cầu sử dụng Google Shopping ngày càng cao, khóa học sẽ mang đến cho các bạn học viên không những biết cách triển khai Google Shopping mà còn biết cách kết hợp Google Shopping Với các kênh Online Marketing khác để tạo ra hiệu quả cao nhất.
Trong khi Google Adwords có mức cạnh tranh rất cao thì Google Shopping đang là lựa chọn quảng cáo hiệu quả của nhiều người làm Marketing Online, do lợi thế về:
Vị trí hiển thị (Hiển thị ở vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm)
Cách thức hiển thị (Hiển thị đầy đủ hình ảnh, giá cả, thông tin cơ bản) giúp thu hút khách hàng hơn.
Mức độ cạnh tranh chưa cao.
Những điều này khiến cho Google Shopping sẽ là tính năng PHẢI-TRIỂN -KHAI đối với tất cả những người đang chạy quảng cáo Marketing Online ngay từ bây giờ.
- Lợi ích: Đến với khóa học bạn sẽ nhận được:
Cách thức triển khai Google Shopping chính xác và hiệu quả nhất.
Học cách tối ưu Google Shopping để luôn chiến thắng trước đối thủ.
Tạo ra doanh số bùng nổ khi kết hợp Google Shopping và các kênh Marketing Online khác.
"Bùng nổ doanh số cùng Google Shopping 2019":
Tổng quan về Google Shopping.
Triển khai quảng cáo Google Shopping.
Tối ưu quảng cáo Google Shopping.
Tổng kết và ứng dụng của Google Shopping.
Giới thiệu giảng viên: Phạm Huy Long
Giám đốc Công ty Cổ phần ANZMedia chuyên triển khai hệ thống Marketing Online cho hàng trăm doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống Marketing Online cho các công ty, tập đoàn như FPT, Flamingo Group…
Kinh nghiệm chạy quảng cáo Adwords, Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube...
Giảng viên Marketing Online tại Học Viện CEO Việt Nam.
Tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: nội thất, thiết bị công nghệ, đồng hồ, thời trang...
Phương châm: Lý thuyết phải kết hợp với thực tiễn, không chia sẻ những lý thuyết khi chưa được kiểm nghiệm trong thực tế. Xây dựng từ những điều cốt lõi để tạo nên Hệ thống kinh doanh bền vững.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, ...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Được tải về quy trình, biểu mẫu thực hiện trị giá hơn 150.000.000 đồng của chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để bổ sung những kiến thức và kỹ năng thiết yếu giúp bạn phát triển bản thân và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
PHẦN 1: Tổng quan về Google Shopping
4 video 0 bài tập
Bài 1: Google Shopping là gì?
Bài 2: Tổng quan về xu hướng Marketing 2019
Bài 3: Google Shopping hoạt động như thế nào?
Bài 4: Lợi ích của Google Shopping
PHẦN 2: Triển khai quảng cáo Google Shopping
7 video 0 bài tập
Bài 5: Cần chuẩn bị những gì để triển khai Google Shopping
Bài 6: Cách Tạo tài khoản Merchant Center
Bài 7: Thiết lập thông tin cho tài khoản Merchant Center
Bài 8: Tạo nguồn cấp dữ liệu
Bài 9: Nhập dữ liệu nguồn cấp
Bài 10: Liên kết Google Ads và Google Merchant
Bài 11: Tạo quảng cáo Google Shopping
PHẦN 3: Tối ưu quảng cáo Google Shopping
3 video 0 bài tập
Bài 12: Tối ưu nguồn cấp dữ liệu
Bài 13: Tối ưu quảng cáo Google Shopping
Bài 14: Các lỗi thường gặp khi triển khai Google Shopping
PHẦN 4: Tổng kết và ứng dụng của Google Shopping
3 video 0 bài tập
Bài 15: Google Shopping nằm ở đâu trong chiến lược Marketing tổng thể
Bài 16: Một số chiến lược kết hợp Google Shopping với các kênh markteing online
Bài 17: Tổng kết khóa học
TỔNG KẾT
Tiểu luận khóa học
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.