Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?

2.4
2.4 rating

Mỹ: một quốc gia hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực: kinh tế, công nghệ, giáo dục,... với nhiều khác biệt về văn hóa, xã hội, so với Việt Nam. Vậy làm việc, cụ thể là làm Marketing, ở Mỹ có gì khác biệt, thú vị hơn so với ở Việt Nam? Có phải tất cả mọi thứ đều “hào nhoáng” hơn? Trong buổi gặp gỡ gần đây, chị Thái Thùy Anh đã chia sẻ những trải nghiệm thực tế của bản thân khi làm Marketing ở Mỹ.
Với nhiều học viên Brand Camp, chị Thái Thùy Anh chắc hẳn là một gương mặt giảng viên rất thân thuộc.

Từng làm việc ở các tập đoàn lớn như Unilever, Nestle, chị Thùy Anh đã cùng Brand Camp thực hiện nhiều khóa học chia sẻ kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực Marketing.

Hiện tại, chị đang là Senior Manager, Consumer Marketing tại tập đoàn British American Tobacco (Mỹ).

Brand Camp đã có một buổi trò chuyện ngắn với chị Thùy Anh về những trải nghiệm thực tế, cảm nhận cá nhân của chị khi làm Marketing ở Mỹ, xoay quanh những câu hỏi:

Có phải Marketing ở một nước phát triển như Mỹ sẽ “cao siêu” hơn nhiều so với ở Việt Nam? Có việc gì khó thực hiện hơn ở Việt Nam không?
Những kiến thức, kinh nghiệm làm Marketing ở Việt Nam đã đủ để “tiến quân” ra một nước khác chưa, và trong trường hợp này là Mỹ?
Nếu có mong muốn làm Marketing ở nước ngoài, bạn cần trang bị thêm những gì?
...
Cùng theo dõi những chia sẻ rất thú vị và bất ngờ của chị Thùy Anh nhé!

Buổi 1 - Công việc Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?
Buổi 2 - Việc sử dụng các kênh truyền thông như thế nào?
Buổi 3 - Chiến lược bao phủ và phân phối có gì khác?
Buổi 4 - Mối quan hệ giữa thương hiệu và agency ở Mỹ như thế nào?
Buổi 5 - Việc đo lường các kênh truyền thông, tổng quan thị trường được thực hiện như thế nào?
Buổi 6 - Văn hóa công sở ở Việt Nam và Mỹ có gì khác nhau không?
Buổi 7 - Văn hóa, phong cách làm việc của 2 nước có gì khác nhau?


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Brand Camp /  Thái Thùy Anh

Thời lượng: 7 video
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Miễn phí / 0đ
Đối tượng: Tham khảo

Thông tin về nhà cung cấp

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top