“Brand Strategy & Planning”:
Mỗi một doanh nghiệp đều mong muốn tạo thương hiệu tốt nhất trên thị trường, để có chỗ đứng trong kinh doanh, phát triển kinh doanh. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng tin dùng và tạo được tiếng vang trong thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Chính vì tầm quan trọng đó của thương hiệu, mỗi một công ty kinh doanh cần tạo dựng cho mình một chiến lược thương hiệu giúp xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình.
Chiến lược thương hiệu sẽ giúp bạn đề ra những phương hướng trả lời cho các câu hỏi: quảng cáo thương hiệu ở đâu, bằng cách nào? Làm như thế nào để tạo dựng thương hiệu? Kênh nào có thể giúp phân phối một phần chiến lược? Xây dựng một chiến lược thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp có những bước đi khoa học, cụ thể trong quá trình tiến tới chinh phục thị trường.
Tham gia ngay khóa học “Brand Strategy & Planning” tại Kyna.vn để thấu hiểu từng bước cụ thể để vạch ra một chiến lược thương hiệu sáng tạo và hiệu quả, giúp cho doanh nghiệp dần dần tiến tới chinh phục khách hàng theo một cách khoa học.
Nội dung khóa học “Brand Strategy & Planning”:
Nhận diện một thương hiệu mạnh và các yếu tố cấu thành nên một thương hiệu mạnh.
Quy trình xây dựng và thực hiện chiến lược thương hiệu.
Thấu hiểu về định vị thương hiệu.
Các chiến lược khác biệt hóa thương hiệu.
Thực thi chiến lược xây dựng thương hiệu với các mô hình thương hiệu nổi tiếng như STP, mô hình Brandkey của Unilever…
Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Bá Gia Luân
Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).
Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).
Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .
Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).
Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)..
Lợi ích khóa học “Brand Strategy & Planning”:
Nắm được quy trình chuẩn, cách thức xây dựng và quản trị một thương hiệu.
Hiểu và làm được định vị thương hiệu: Các phạm vi, yếu tố cần cân nhắc trước khi định vị thương hiệu; các hình thức định vị thương hiệu.
Biết cách lên Chiến lược tạo khác biệt cho thương hiệu, các quyết định liên quan đến sự khác biệt cho thương hiệu.
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Phần 01: Quá trình xây dựng và thực hiện chiến lược thương hiệu
9 video 0 bài tập
Bài 1: Vì sao cần phải xây dựng và phát triển thương hiệu
Bài 2: Tìm hiểu về thương hiệu mạnh
Bài 3: Các thành tố tạo nên thương hiệu mạnh
Bài 4: Tổng quan về quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu
Bài 5: Xây dựng tầm nhìn thương hiệu
Bài 6: Định vị thương hiệu
Bài 7: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Bài 8: Truyền thông thương hiệu
Bài 9: Đánh giá thương hiệu
Phần 02: Chiến lược định vị thương hiệu
2 video 0 bài tập
Bài 10: Thấu hiểu về định vị thương hiệu
Bài 11: Thực hành : Chiến lược định vị thương hiệu
Phần 03: Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
5 video 0 bài tập
Bài 12: Điểm khác biệt của thương hiệu
Bài 13: Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
Bài 14: Chiến lược khác biệt hóa bằng sản phẩm
Bài 15: Chiến lược khác biệt hóa bằng con người
Bài 16: Khác biệt hóa bằng hình ảnh thương hiệu
Phần 04: Thực thi chiến lược xây dựng thương hiệu
2 video 0 bài tập
Bài 17: Các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh
Bài 18: Từ nhãn hiệu tầm thường thành thương hiệu vĩ đại
Phần 05: Case Study
1 video 0 bài tập
Bài 19: Case study về định vị thương hiệu
Phần 06: Bài tập cuối khóa
0 video 2 bài tập
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận khóa học
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 198,000
Đối tượng: Mới bắt đầu
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.