Bạn có biết rằng:
- Người Việt, mức chi tiêu cho quần áo hàng tháng là 13,9%
- 01 triệu đồng là số tiền người Việt chi tiêu mua sắm quần áo hàng tháng
- 2-3 lần là số lần người Việt tham gia mua sắm quần áo hàng tháng
Và nếu bạn đang là:
- Người vừa tham gia vào thị trường thời trang bán lẻ
- Người đang sở hữu cừa hàng thời trang và muốn gia tăng doanh số
- Nguòi kiếm tìm cơ hội để thành công trong lĩnh vực thời trang bán lẻ
Hãy đăng ký khóa học bí quyết tăng doanh số trong kinh doanh thời trang được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi MBA. Nguyễn Phan Anh Chuyên gia E-commercial và E-Marketing
Lợi ích sau khóa học:
- Xây dựng được mô hình kinh doanh
- Nắm những bí quyết để gia tăng doanh số
- Xác định được phân khúc khách hàng mục tiêu
- Sử dụng các công cụ để thúc đẩy bán hàng
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh bán lẻ và thời trang
Bài 1: Khái niệm thời trang và bán lẻ
Bài 2: Tổng quan nội dung Marketing bán lẻ thời trang
Phần 2: 7P trong kinh doanh thời trang và bán lẻ
Bài 3: Product - Sản phẩm
Bài 3.1: Chiến lược phát triển sản phẩm
Bài 3.2: Chiến lược phát triển sản phẩm
Bài 3.3: Xây dựng chiến lược Sản phẩm - Giá cả - Khách hàng
Bài 3.4: Các loại khách hàng trong bán lẻ và bán lẻ thời trang
Bài 4: Price - Giá cả
Bài 4.1: Chiến lược giá
Bài 4.2: Cách tính chi phí đơn hàng thành công
Bài 5: Place - Địa điểm
Bài 5.1: Chiến lược kênh phân phối
Bài 5.2: Lựa chọn thị trường ngách
Bài 5.3: Chuẩn hoá điểm bán
Bài 5.4: Chi phí chuẩn hoá điểm bán
Bài 6: Promotion - Chiêu thị
Bài 6.1: Chiến lược xúc tiến bán hàng
Bài 6.2: Tăng doanh thu bằng người nổi tiếng
Bài 6.3: Thuê mướn bài PR trên báo chí
Bài 6.4: Các ý tưởng marketing bán lẻ & thời trang
Bài 7: People - Nhân sự
Bài 7.1: Xây dựng hệ thống nhân sự
Bài 8: Process - Quy trình
Bài 8.1: Quy trình bán hàng
Bài 8.2: Quy trình bán hàng tại cửa hàng
Bài 9: Philosophy - Triết lý kinh doanh
Bài 9.1: Triết lí kinh doanh
Bài 9.2: Công thức “Ba thời – Ba đối”
Phần 3: Xây dựng thương hiệu trong kinh doanh thời trang
Bài 10: Thiết kế thương hiệu và logo
Bài 11: Nhận nhượng quyền thương hiệu
Bài 12: Nhượng quyền thương hiệu: những bước đi cần chuẩn bị
Phần 4: Bài tập cuối khóa
Trắc nghiệm cuối khóa
Tiểu luận cuối khóa
Khảo sát
Khóa học liên quan.
Tham gia đánh giá khóa học
Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.
Cung cấp bởi: Kyna /
Thời lượng: 5 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Chuyên nghiệp
Thông tin về nhà cung cấp
Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.
Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.
Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.