Basic Advertising Sáng tạo 1 cách táo bạo – Thử lửa trong ngành quảng cáo

2.4
2.4 rating

Giới thiệu khóa học
Bạn là sinh viên, bạn đang lo sợ kinh nghiệm khi đi ứng tuyển, loay hoay tìm nơi thực tập phù hợp với công việc sau này?
 
Bạn là Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ và bạn suy nghĩ nên chi bao nhiêu tiền quảng cáo để làm các viral clip. Làm sao để vừa đưa ra những clip hay để nhiều người chia sẻ vừa khiến họ nhớ tới thương hiệu của công ty mình? 
 
Khóa học "Basic Advertising, Sáng tạo 1 cách táo bạo - Thử lửa trong ngành quảng cáo" mang tới kiến thức về bản chất của quảng cáo, phân biệt với các hình thức truyền thông khác. Quy trình 6 bước chuẩn chỉ để làm ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả (từ xác định mục tiêu đến lựa chọn kênh truyền thông) thông qua bộ công cụ gồm 11 "vũ khí" để sáng tạo những ấn phẩm quảng cáo chạm tới trái tim của người tiêu dùng.
 
Lộ trình khóa học: Hiểu bản chất của quảng cáo. Phân biệt với các hình thức truyền thông khác. Lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp. Thấu hiểu người tiêu dùng bằng 4 bước đào sâu tìm hiểu nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng. Sáng tạo những ấn phẩm quảng cáo hiệu quả qua quy trình 6 bước. Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
 
Đặc biệt, khóa học Basic Advertising, Sáng tạo 1 cách táo bạo - Thử lửa trong ngành quảng cáo có những ví dụ thực tiễn, sinh động xuyên suốt bài học:  Phân tích case study tường tận - chi tiết. Sau mỗi phần có BT thực hành để kiểm tra khả năng tiếp thu của học viên. Cung cấp những template - form mẫu có sẵn để học viên làm BT. Hỗ trợ, tương tác qua facebook và email. BT thực hành mà học viên làm trong khóa học có thể trở thành những ấn phẩm quảng cáo giả định để đưa vào Porfolio - hồ sơ năng lực ; từ đó có thêm 1 điểm cộng cực kỳ chất lượng khi đi ứng tuyển. Đối với người đi làm sẽ biết cách làm ra bản kế hoạch thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả để không phải rơi vào tình trạng ném tiền qua cửa sổ khi triển khai các viral clip, video quảng cáo.

Phần 1: Vai Trò Quảng Cáo Trong Marketing
Phần 2: Điều Gì Tạo Nên 1 Quảng Cáo Hiệu Quả?
Phần 3: Ứng dụng tư duy Marketing trong làm quảng cáo
Phần 4: Cách sáng tạo thông điệp quảng cáo
Phần 5: Casestudy Sản xuất nội dung quảng cáo
Phần 6: Cách lựa chọn kênh truyền thông


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Unica /  

Thời lượng: 01 giờ 57 phút
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 599.000đ
Đối tượng: 

Thông tin về nhà cung cấp

Unica.vn là một trong những hệ thống đào tạo trực tuyến lớn tại Việt Nam.

Unica chuyên cung cấp các khóa học online với nhiều chuyên đề đa dạng và đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm. Unica.vn được vận hành bởi iNet Academy – học viện Internet Marketing do chuyên gia marketing Nguyễn Trọng Thơ sáng lập. Theo các tiêu chí tuyển chọn giảng viên, Unica có yêu cầu khá khắt khe như đòi hỏi giảng viên phải có kiến thức chuyên môn lẫn khả năng diễn giải truyền đạt dễ nghe, dễ hiểu.

Unica cung cấp hơn 800 khóa học trong nhiều lĩnh vực như: lập trình, ngoại ngữ, kinh doanh, marketing, yoga,.. Các khóa học được thiết kế để phù hợp với nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao, nội dung giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo điều kiện học tập thuận lợi cho học viên.

Các khóa học cùng chủ đề

Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing

Cung cấp kiến thức cơ bản và chi tiết nhất về Storytelling, Quy trình xây dựng câu chuyện, Làm kịch bản Quảng cáo, Viết Content hay

Copywriting viết sao để thuyết phục người khác muốn đọc

Nắm rõ quy trình 6 bước ứng dụng kỹ năng Copywriting vào làm Quảng cáo, Content Marketng, Pr để có được tư duy như 1 chuyên gia Copywrting.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top