9P of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 3)

2.4
2.4 rating

Tiếp nối 2 học phần trước về quản trị nhà hàng, khóa học này sẽ giúp bạn hoàn thiện chiến lược Marketing, sẵn sàng vận hành nhà hàng với 3 nội dung: Promotion, Process & People. Khóa học này cũng sẽ khép lại chuỗi nội dung về “9P trong Quản trị Nhà hàng".
Trải qua 2 khóa học trước, chắc hẳn bây giờ bạn đã “hình dung" được nhà hàng của mình với các yếu tố quan trọng: phong cách, món ăn, không gian, giá cả,... Nhưng trước khi đưa nhà hàng đi vào vận hành, bạn sẽ cần trả lời thêm 3 câu hỏi sau:

1. Tiếp thị - “Làm thế nào để thu hút khách đến với nhà hàng?”

Lĩnh vực F&B luôn có sự cạnh tranh hết sức gay gắt, bạn cần có những hoạt động tiếp thị, quảng bá để thu hút thực khách đến với nhà hàng. Nhưng dịch vụ tại nhà hàng lại có tính vô hình cao, ngân sách cũng không quá nhiều. Vì vậy cách quảng bá sẽ rất khác so với các sản phẩm hữu hình.

2. Quy trình - “Làm thế nào để nhân viên phối hợp, làm việc nhịp nhàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt?”

Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách cần sự tham gia của rất nhiều người. Một quy trình cụ thể sẽ giúp nhân viên biết rõ ai cần làm gì, vào lúc nào, phối hợp với những bộ phận nào,... Khi đó, dù có đông khách, nhà hàng cũng không bị rối loạn.

3. Con người/ Nhân sự - “Làm thế nào để nhân viên tận tâm phục vụ khách hàng?”

Những gì bạn quảng bá ở bước trên chỉ là "lời hứa" với khách hàng. Nhưng người hiện thực hóa lời hứa đó lại là nhân viên. Vậy nên, mấu chốt ở đây phải là khiến nhân viên hiểu được phương châm hoạt động của nhà hàng, luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách.

Khóa học này sẽ giúp bạn tháo gỡ, giải đáp lần lượt những câu hỏi trên, cụ thể:

1. Promotion: các hoạt động tiếp thị cho nhà hàng với chi phí hợp lý, phù hợp với đặc thù của lĩnh vực.

2. Process: ba mô hình giúp bạn xây dựng quy trình làm việc cho nhà hàng của mình.

3. People: chiến lược để tìm kiếm và phát triển đội ngũ nhân sự có tư duy “ưu tiên mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Bên cạnh đó, khóa học còn chia sẻ cách tổ chức phòng ban Marketing, Sales trong nhà hàng cũng như sự phối hợp giữa 2 bộ phận này với những bộ phận khác: bảo vệ, phục vụ, bếp,...

Sau khi hoàn thành chuỗi 3 khoá học “9P trong Quản trị Nhà hàng”, các bạn đã có được kiến thức tổng quan về kinh doanh nhà hàng, và cách lên chiến lược marketing bài bản trong lĩnh vực này. Hi vọng chuỗi khoá học sẽ giúp ích cho bạn trong công việc, sự nghiệp của mình.

Buổi 1 - Introduction
Buổi 2 - P7: Promotion Tools
Buổi 3 - P7: Promotion - Digital Marketing Zoom In
Buổi 4 - P7: Promotion - Internal Communication
Buổi 5 - P8: Process
Buổi 6 - P9: People - Human Resource Strategies
Buổi 7 - P9: People - Customer Service Management
Buổi 8 - Bonus


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Brand Camp /  Đỗ Duy Thanh

Thời lượng: 18 video
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 699,000đ
Đối tượng: Nền tảng

Thông tin về nhà cung cấp

Các khóa học cùng chủ đề

Service Marketing from A to Z: Xây dựng chiến lược Marketing Dịch vụ

Dịch vụ là những trải nghiệm được cung cấp và tiêu thụ đồng thời, không thể chạm hoặc sở hữu, và rất khó để cân đo đong đếm. Vì vậy,...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top