9 bước xây dựng chiến lược Marketing

2.4
2.4 rating

Giới thiệu khóa học
Sau 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing, đồng thời ứng dụng lý thuyết này vào trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, nội dung khóa học được thầy Thùy Nguyên xây dựng, chắt lọc, đưa ra những vấn đề cốt lõi nhất để người học có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về Marketing. 

Khi có được những nền tảng trong khóa học này,  người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

Khóa học này là một khóa đặc biệt, được chia thành 10 modules, trải rộng từ lịch sử marketing, quy trình marketing, các yếu tố tác động đến doanh nghiệp....(10 modules được trình bày chi tiết trong phần nội dung). Người học được tiếp cận với lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành.

Phần 1: Tổng quan marketing
Phần 2: Quy trình marketing
Phần 3: Yếu tố tác động doanh nghiệp tìm
Phần 4: Phân khúc thị trường
Phần 5: Phân tích khách hàng mục tiêu
Phần 6: Định vị thương hiệu
Phần 7: Quyết định về sản phẩm
Phần 8: Quyết định về giá
Phần 9: Quyết định về kênh phân phối
Phần 10: Truyền thông


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Unica /  

Thời lượng: 07 giờ 54 phút
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 599.000đ
Đối tượng: 

Thông tin về nhà cung cấp

Unica.vn là một trong những hệ thống đào tạo trực tuyến lớn tại Việt Nam.

Unica chuyên cung cấp các khóa học online với nhiều chuyên đề đa dạng và đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm. Unica.vn được vận hành bởi iNet Academy – học viện Internet Marketing do chuyên gia marketing Nguyễn Trọng Thơ sáng lập. Theo các tiêu chí tuyển chọn giảng viên, Unica có yêu cầu khá khắt khe như đòi hỏi giảng viên phải có kiến thức chuyên môn lẫn khả năng diễn giải truyền đạt dễ nghe, dễ hiểu.

Unica cung cấp hơn 800 khóa học trong nhiều lĩnh vực như: lập trình, ngoại ngữ, kinh doanh, marketing, yoga,.. Các khóa học được thiết kế để phù hợp với nhiều trình độ từ cơ bản đến nâng cao, nội dung giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo điều kiện học tập thuận lợi cho học viên.

Các khóa học cùng chủ đề

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 1)

Một bản kế hoạch Brand Marketing tốt cần chứng minh được các hoạt động đề ra sẽ giúp công ty đạt mục tiêu kinh doanh. Muốn như vậy, bản kế...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top