7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR

2.9
Rated 2.9 out of 5

“7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:
- Khóa học cung cấp kiến thức về PR và viết bài PR thuyết phục độc giả báo chí, quy trình 3 bước sản xuất ý tưởng chỉ với công cụ google, 7 bước viết bài PR hoàn thiện từ A-Z thuyết phục khách hàng, độc giả.
- Khóa học cung cấp kiến thức bài bản, phương pháp để học viên có thể thực hành được ngay, bắt tay ngay vào viết bài PR hoàn chỉnh theo các công thức của khóa học.                                                                          

Nội dung khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:
- Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING
- Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? - tính hiệu quả mang lại
- STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần
- Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như thế nào?
- Quy trình xây dựng câu chuyện
- Tiêu chí làm PR thế nào?
- Làm PR như thế nào?
- Làm kịch bản quảng cáo như thế nào?
- Làm Content như thế nào?

Giới thiệu giảng viên: Đỗ Thùy Trang
Giảng viên - TNI Business School 

Lợi ích khóa học “7 bước thuyết phục khách hàng bằng ngôn từ PR”:
- Khóa học cung cấp kiến thức về PR trong truyền thông - Marketing,
- Học viên sẽ hiểu rõ về cách vận hành của kênh truyền thông PR với các kênh truyền thông khác như thế nào,
- Biết vận dụng kiến thức để sản xuất bất cứ loại bài PR nào (bài PR doanh nghiệp, bài PR về sản phẩm, dịch vụ …)       

Chương 1: Giới thiệu tổng quan
1 video 0 bài tập
Bài 1: Giới thiệu khóa học

Chương 2: What - Viết bài PR là gì?
3 video 0 bài tập
Bài 2: Viết bài PR là gì?
Bài 3: 3 loại bài viết PR quyền lực trên báo
Bài 4: Ứng dụng của từng loại bài PR

Chương 3: Khám phá 6 yếu tố trong bài viết PR
4 video 0 bài tập
Bài 5: Giọng văn trong bài viết PR
Bài 6: Thông điệp trong bài viết PR
Bài 7: 3 Concept viết bài PR
Bài 8: Giới thiệu về Headline - Bodycopy - Conclusion

Chương 4: 7 bước viết bài PR thuyết phục từ A-Z
11 video 0 bài tập
Bài 9: Xác định mục đích và lựa chọn bài PR phù hợp
Bài 10: Ý tưởng bài viết PR là gì?
Bài 11: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 1
Bài 12: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR 2
Bài 13: Xác định thông điệp truyền tải
Bài 14: Concept Storytelling
Bài 15: Case study 1- Cà phê Cộng
Bài 16: Concept Phỏng vấn & Storytelling
Bài 17: Concept Viết bài PR kết hợp NT Quảng cáo
Bài 18: Hoàn thiện bài viết PR
Bài 19: Hình ảnh trong bài viết PR

Chương 5: Case study và hướng dẫn cách cách làm cụ thể
2 video 0 bài tập
Bài 20: Hướng dẫn case study 1
Bài 21: Hướng dẫn case study 2

Chương 6: Tiêu chuẩn của bài PR hiệu quả và thuyết phục
2 video 0 bài tập
Bài 22: 8 nguyên tắc bất hủ khi viết bài PR
Bài 23: Tiêu chí headline và các tiêu chí khác

Chương 7: Tổng kết khóa học
1 video 1 bài tập
Bài 24: Kết thúc khóa học
Trắc nghiệm cuối khóa
Đánh giá và góp ý khóa học
Các khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 3 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

Hoạch định chiến lược PR

Bạn sẽ học được gì? Tìm hiểu và nhìn nhận PR ở mức độ chiến lược. Ứng dụng tích hợp PR hiệu quả trong các chương trình truyền thông marketing...

Digital PR

Bạn sẽ học được gì? Có tư duy mới về ngành PR trong thời đại số Hiểu rõ về vai trò của Digial PR Nắm vững các quy trình và...

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Bạn sẽ học được gì? Hiểu vai trò của một chuyên gia tổ chức sự kiện Thấy vai trò của tổ chức sự kiện trong quá trình kinh doanh Có...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top