6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A – Z

2.9
Rated 2.9 out of 5

“6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:
Bạn đã thực hiện nhiều kế hoạch truyền thông nhưng chưa thật sự mang lại hiệu quả cùng chi phí luôn duy trì ở mức lớn.
Bạn đã nắm rõ 5 hình thức truyền thông sau để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp?
Quảng cáo
PR
Khuyến mãi
Tiếp thị trực tiếp
Bán hàng cá nhân
Nếu bạn cần kiến thức để có thể hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing.
Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z                                       
Nội dung khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:
Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
Sáng tạo thông điệp truyền thông
Xác định phương pháp để truyền thông
Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả
                                        
Giới thiệu giảng viên: Đõ Thùy Dung
Sáng lập viên T- Agency
Managing Director tại TNI Business School
05 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing
 
Lợi ích khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:
Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông
                            
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chương 1
8 video 0 bài tập
Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
Bài 3: Vai trò của quảng cáo và pr
Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
Bài 6: Traidition - Các hình thức truyền thông truyền thống
Bài 7: Digital - Các hình thức truyền thông hiện đại
Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing

Chương 2
11 video 1 bài tập
Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafe Tết 2015
Bài 19: Tổng kết khóa học
Câu hỏi trắc nghiệm
Đánh giá góp ý khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 2 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top