6 bước cất cánh thương hiệu

2.9
Rated 2.9 out of 5

“6 bước cất cánh thương hiệu”:
Thương hiệu mạnh mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Khách hàng sẵn sàng trả thêm để sở hữu sản phẩm có thương hiệu mạnh
Thương hiệu mạnh tạo được sự trung thành của khách hàng
Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh hoạt động hơn
Thương hiệu mạnh luôn giữ được lợi thế cạnh tranh
Thương hiệu mạnh nâng cao giá trị của thương hiệu
Nếu bạn mong muốn tạo dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu.
Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước cất cánh thương hiệu
Nội dung khóa học “6 bước cất cánh thương hiệu”:
Nắm rõ nguyên tắc để xây dựng thương hiệu mạnh
Xác định sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
Phương pháp lựa chọn mô hình thương hiệu
Cách định vị thương hiệu
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
Đánh giá hiệu quả chiến lược thương hiệu 
Giới thiệu giảng viên: Nguyễn Đình Minh
Đồng sáng lập TNI Group
Giảng viên tại TNI Business School
Lợi ích khóa học “6 bước cất cánh thương hiệu”:
Nắm được hành vi, thói quen của khách hàng trong thời đại 4.0
Hiểu về bản chất của thương hiệu để xây dựng chiến lược
Có trong tay 6 bước tinh gọn xây dựng thương hiệu bài bản
Xác định yếu tố quyết định tới thành công của chiến lược thương hiệu 
Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.

Chương 1: Tẩy não thương hiệu
5 video 0 bài tập
Bài 1: Sản phẩm tốt mới làm thương hiệu?
Bài 2: Bán hàng trước, xây dựng thương hiệu sau?
Bài 3: Thương hiệu mạnh chất lượng sẽ vượt trội?
Bài 4: Không khác biệt thương hiệu sẽ chết?
Bài 5: Sự khác biệt là thứ tự nhiên khách hàng cảm nhận?

Chương 2: Thương hiệu - Khởi nguyên mọi ý tưởng kinh doanh
11 video 0 bài tập
Bài 6: Thương hiệu là gì?
Bài 7: Mục đích của thương hiệu?
Bài 8: Bản chất của thương hiệu
Bài 9: Bản chất của việc làm thương hiệu?
Bài 10: Khách hàng tiếp xúc với thương hiệu qua đâu?
Bài 11: Tóm lại, vai trò của thương hiệu?
Bài 12: 5 loại thương hiệu thương hiệu phổ biến?
Bài 13: Khi nào bạn bắt đầu có thương hiệu
Bài 14: Đối tượng nào cần làm thương hiệu ?
Bài 15: Mất bao lâu có thể hình thành một thương hiệu mạnh

Chương 3: 6 bước cất cánh thương hiệu
2 video 0 bài tập
Bài 16: 3 quy luật bất biến xây dựng thương hiệu mạnh
Bài 17: Bản chất của từ "chiến lược thương hiệu"

Chương 4: Bước 1: Xác định sứ mệnh tầm nhìn, giá trị cốt lõi
4 video 0 bài tập
Bài 18: Case-study X-Men về tầm quan trọng của sứ mệnh, tầm nhìn
Bài 19: Xác định sứ mệnh
Bài 20: Xác định tầm nhìn
Bài 21: Xác định giá trị cốt lõi

Chương 5: Bước 2: Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu
5 video 0 bài tập
Bài 22: Tại sao lại quan trọng?
Bài 23: Mô hình thương hiệu gia đình
Bài 24: Mô hình thương hiệu cá biệt
Bài 25: Mô hình đa thương hiệu
Bài 26: Từ mô hình tới chọn chiến lược xây dựng thương hiệu phù hợp

Chương 6: Bước 3: Lựa chọn định vị thương hiệu
11 video 0 bài tập
Bài 27: Tại sao lại quan trọng?
Bài 28: Bản chất của định vị thương hiệu?
Bài 29: Định vị thương hiệu là gì?
Bài 30: Tiến trình định vị thương hiệu?
Bài 31: B1: Nghiên cứu thị trường
Bài 32: B2: Lựa chọn thị trường mục tiêu
Bài 33: B3: Lựa chọn chiến lược định vị thương hiệu
Bài 34: Xác định điểm tương đồng và điểm khác biệt
Bài 35: B4: Thiết kế lời hứa thương hiệu
Bài 36: B5: Xác định lý do để tin tưởng thương hiệu
Bài 37: Tóm tắt tiến trình định vị thương hiệu

Chương 7: Bước 4: Lựa chọn khung thương hiệu
4 video 0 bài tập
Bài 38: Khung thương hiệu bao gồm những gì?
Bài 39: Vai trò của bộ khung thương hiệu
Bài 40: Xây dựng bộ hướng dẫn sử dụng khung thương hiệu
Bài 41: Tóm tắt làm thương hiệu là làm gì?

Chương 8: Bước 5: Truyền thông thương hiệu
22 video 0 bài tập
Bài 42: 3 Quyết định chiến lược trong truyền thông
Bài 43: Truyền thông là gì
Bài 44: Bản chât của truyền thông
Bài 45: Quá trình nhận thức của khách hàng
Bài 46: Quyết định thông điệp truyền thông
Bài 47: Cách xác định thông điệp truyền thông
Bài 48: Quyết định kênh truyền thông
Bài 49: 3 loại kênh truyền thông và tư duy sử dụng
Bài 50: Chiến thuật sử dụng Content Marketing để xây kênh truyền thông riêng cho doanh nghiệp
Bài 51: Quyết định hình thức truyền tải
Bài 52: Direct Marketing
Bài 53: Quan hệ công chúng
Bài 54: Bán hàng cá nhân
Bài 55: Xúc tiến bán
Bài 56: Các nền tảng giao tiếp biến 5 hình thức này trở nên mạnh mẽ hơn
Bài 57: Chiến thuật sử dụng Influencer Marketing & Pr tạo điểm bùng phát thương hiệu
Bài 58: Tiêu chí chọn Influencer
Bài 59: Chiến lược sử dụng Influencer
Bài 60: Mẹo tiếp cận và hợp tác với Influencer
Bài 61: Chiến thuật làm Pr tạo điểm bùng phát thương hiệu
Bài 62: Mẹo làm PR tạo điểm bùng phát thương hiệu
Bài 63: Lập kế hoạch truyền thông

Chương 9: Bước 6: Đánh giá hiệu quả thương hiệu
3 video 1 bài tập
Bài 64: Các bước đánh giá hiệu quả thương hiệu
Bài 65: Lưu ý đặc biệt trong thương hiệu: Xử lý khủng hoảng truyền thông
Bài 66: Nói tạm biệt để nghe tiếng xin chào
Câu hỏi trắc nghiệm
Đánh giá góp ý khóa học
Khóa học liên quan


Tham gia đánh giá khóa học

Nếu bạn đã học qua khóa học này thì mời bạn tham gia đóng góp ý kiến và đánh giá để cộng đồng bạn học có thêm thông tin tham khảo.

Cung cấp bởi: Kyna /  

Thời lượng: 6 giờ
Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt
Chi phí: Có phí / 298,000
Đối tượng: Mới bắt đầu

Thông tin về nhà cung cấp

Kyna là một nền tảng đào tạo trực tuyến về kỹ năng dành cho người trưởng thành từ kỹ năng chuyên môn trong công việc đến những kỹ năng mềm trong cuộc sống, xã hội hàng ngày. Nền tảng này được xây dựng từ 31/10/2013, vốn là một start-up trẻ, và hiện nay Kyna đang nổi lên như một thương hiệu đào tạo kỹ năng trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Kyna là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, với mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, là nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Trong những năm qua, Kyna.Vn đã dần hình thành lên một xu hướng, thói quen mới tới người học, họ đang phát triển rất nhanh và có mức tăng trưởng tốt trong lĩnh vực này. Do đó, vào tháng 4/2016 đã có thông tin chính thức là quỹ đầu tư CyberAgent Ventures (Nhật Bản) công bố đầu tư vào startup Kyna.vn để giúp họ tăng số lượng khóa học lên tới 1.000, gấp 5 lần số lượng hiện tại.

Các khóa học cùng chủ đề

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing,hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các...

Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là một kênh truyền thông “lão làng” nhưng không hề lạc hậu. Ngay tại Việt Nam, OOH vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ...

Câu Chốt Hạ

Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top